Chiếc Triumph Bobber độ chính hãng đầu tiên và đam mê của doanh nhân gốc Việt

17:24, 30/11/2017
|

(VnMedia) - Tạ Quang Huy, cố vấn luật đang làm việc tại Úc đã có những chia sẻ về “tình yêu” với chiếc Triumph Bobber 2017 chính hãng đầu tiên tại Việt Nam mà anh là người sở hữu.

Anh Tạ Quang Huy, doanh nhân đang điều hành một tập đoàn tư vấn luật di trú tại Úc và Việt Nam, có niềm đam mê với xe cộ và thú chơi phải thật phong cách “đi xe Anh, dùng máy ảnh Leica”. Tại Úc cũng như Việt Nam, anh Huy đang sở hữu những mẫu xe đặc biệt.

Khi được hỏi vì sao lại chọn một chiếc xe máy để đi lại ở Việt Nam, anh cho biết vì thích sự độc đáo của chiếc xe này. Đây cũng chính là chiếc Triumph Bobber chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.

*Cùng ngắm Triumph Bobber 2017 chính hãng đầu tiên tại Việt Nam của luật sư Tạ Quang Huy:

"Người yêu mới" Triumph Bobber của anh Tạ Quang Huy

"Khi 15 tuổi tôi còn phải giấu cha mẹ gia nhập trường đua xe máy, cho tới nay thấm thoát cũng hơn 25 năm rồi", anh kể. "Có thể nói tôi là một người đàn ông đào hoa với một vợ và rất nhiều... "người yêu". Người yêu của tôi ở đây chính là những chiếc xe máy. Điểm thấy thích nhất trên chiếc xe này là thân xe dài, đường cong và lốp rộng là đặc trưng của Bobber ấy. Dễ hiểu rồi nhé”.

“Vợ cả tôi khó tính lắm. Thú thật là khi mua xe này là tôi giấu cô ấy đấy. Sau này cô ấy nhìn thấy thì lại ra điều kiện là không được chở phụ nữ khác, mà Bobber có chỗ chở đâu?"

Anh cho biết thêm thích xe màu trắng do hầu hết xe đang sở hữu là màu trắng. Trên bình xăng có sơn chữ TQH, viết tắt tên chủ nhân, và hình con rắn biểu thị cho năm sinh 1977, tuổi Đinh Tỵ.

Không dừng lại ở màu sơn, chiếc xe còn được các kỹ thuật viên của Triumph Việt Nam nâng cấp với nhiều đồ chơi. Tay lái nguyên bản thay bằng tay lái kiểu cafe racer, dè sau ngắn Triumph, xi-nhan Rizoma Signal Iride, pô xe Zard, gương chiếu hậu Triumph, yên xe bọc da, túi da đeo phụ kiện bên hông , bánh xe Metzeler ME880 Marathon, nâng gắp xe Rizoma,… Thậm chí đèn pha được bọc một lưới cắt CNC. Tất cả chi phí gia công, nâng cấp và lắp đặt lên tới gần 90 triệu đồng.

"Cảm giác ngồi trên chiếc Triumph Bobber thật dễ chịu, chân chạm xuống đất khá thoải mái. Bởi ghế ngồi điều khiển được độ cao cho nên ai cũng có thể lái được chiếc xe này. Lúc đầu tôi đắn đo về việc lái Triumph Bobber trên đường Sài Gòn, vì giao thông hay bị tắc nghẽn. May quá cảm giác lái thật dễ chịu. Lần đầu lái xe, tôi cảm thấy như một chú chim bay giữa bầu trời vậy đó", anh Huy chia sẻ.

Bonneville Bobber là một dòng xe hoàn toàn mới, ra mắt từ năm 2016, của Triumph Motorcycles. Xe tạo dấu ấn với đường nét thiết kế hoài cổ của những năm 1930, đậm phong cách American Bobber. Triumph Bobber trang bị động cơ 1200cc của Bonneville T120, loại Parallel-twin SOHC 8 van làm mát bằng dung dịch, 6 cấp số.

Uy Vũ

Tông màu đen-trắng và hình con rắn trên bình xăng Bobber thể hiện
Tông màu đen-trắng và hình con rắn trên bình xăng Bobber thể hiện "cái tôi" của chủ nhân

 

Chiếc Triumph Bobber của anh Huy được tinh chỉnh lại, thêm
Chiếc Triumph Bobber của anh Huy được tinh chỉnh lại, thêm "đồ chơi" với tổng chi phí gần 90 triệu đồng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc