Chí Tài, Việt Hương, Trấn Thành trẻ trung trong đồng phục học sinh

07:08, 20/11/2017
|

(VnMedia) - Ở tập 9 Kỳ Tài Thách Đấu phát sóng tối 19/11, Trấn Thành cùng Việt Hương, Trường Giang và Chí Tài kết hợp trong tiểu phẩm “Nỗi buồn hoa phượng” như món một món quà tri ân nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tập 9 “Kỳ tài thách đấu” với ba khách mời gồm: Diệp Lâm Anh, Nhan Phúc Vinh và Hiếu Nguyễn. Với sự xuất hiện của bộ ba khách mời hội tụ đủ về sắc lẫn tài khiến Việt Hương và Trấn Thành phải e dè. Khi các khách mời được hỏi về bí quyết làm đẹp, Hiếu Nguyễn liền trả lời ngay rằng nhờ xem hài nhiều nên giúp gương mặt luôn tươi trẻ.

Bên cạnh đó, Hiếu Nguyễn cũng chia sẻ rằng bản thân cũng là một fan hâm mộ của 4 nghệ sĩ đội chủ nhà. Mặc dù bị nghệ sĩ Trường Giang nghi ngờ những lời Hiếu Nguyễn nói là “giả dối, nịnh bợ” nhưng Trấn Thành, Việt Hương thì cho rằng: người ta khen thì cứ việc nhận. Có lẽ vì dành những lời khen ngợi cho Trấn Thành, nên Trấn Thành đã thiên vị cho trai đẹp Hiếu Nguyễn trong trò chơi vận động khiến đến Trường Giang cũng bất bình.

Dàn nghệ sĩ Kỳ Tài Thách Đấu
Dàn nghệ sĩ Kỳ Tài Thách Đấu

 

Nhan Phúc Vinh - Diệp Lâm Anh - Hiếu Nguyễn
Nhan Phúc Vinh - Diệp Lâm Anh - Hiếu Nguyễn

 

Tiểu phẩm Nỗi Buồn Hoa Phượng như món quà tri ân thầy cô trong ngày Nhà Giáo
Tiểu phẩm Nỗi Buồn Hoa Phượng như món quà tri ân thầy cô trong ngày Nhà Giáo

 

 

 

 

 

 

 

Hơn thế, khách mời gây sốt nhất trong “Kỳ tài thách đấu” tập 9 không ai khác chính là Diệp Lâm Anh. Xuất hiện trong trang phục xẻ ngực gợi cảm, người đẹp Diệp Lâm Anh khiến cả trường quay phải trầm trồ bởi thân hình nuột nà, nóng bỏng của cô nàng. Bởi vậy nên MC Trấn Thành cũng không ngoại lệ khi bị thu hút bởi mỹ nhân và đã dành những lời có cánh cho người đẹp Diệp Lâm Anh.

Nhưng khi Diệp Lâm Anh ra tay quyến rũ thì lại bị “trai đã có vợ” Trấn Thành khước từ ngay lập tức và nhắc nhở hãy tự trọng. Ngoài ra, MC Trấn Thành còn trổ tài làm "ông tơ" khi nhiệt tình giúp đỡ Nhan Phúc Vinh mai mối ngay trên sóng và thẳng tay "hạ giá" Nhan Phúc Vinh để giúp anh chàng nhanh thoát ế.

Ở tập phát sóng tuần này, các nghệ sĩ cùng nhau kết hợp trong tiểu phẩm “Nỗi buồn hoa phượng” như món một món quà tri ân nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Tại đây, Chí Tài - Việt Hương - Trấn Thành bất ngờ hóa thân thành “thứ ba học trò” trong trang phục áo sơ mi trắng, quần tây xanh và áo dài. Bộ ba học sinh cá biệt này luôn là nỗi lo lắng đối với thầy chủ nhiệm – Trường Giang vì vẫn còn nợ môn và chưa chịu tốt nghiệp.

Cảm thấy phiền toái vì những lời dạy dỗ của thầy giáo chủ nhiệm mà Chí Tài – Việt Hương – Trấn Thành chẳng những không nghe lời mà còn bày trò chọc phá và chẳng hay đã gây tai nạn. Mọi chuyện vỡ lẽ khi đã quá muộn, thầy giáo không còn nữa chỉ còn lại những giọt nước mắt hối lỗi khi Trấn Thành nhận ra hậu quả của mình đã gây ra. Tiểu phẩm “Nỗi buồn hoa phượng” như một lời nhắc nhở đến tuổi trẻ, độ tuổi của những bồng bột trong suy nghĩ lẫn hành động, phải cân nhắc trước mọi quyết định đừng để hối tiếc về sau.

Đình Cường

Ảnh: Lê Nhân


Ý kiến bạn đọc