'Bóc tem' siêu xe mới nhất của McLaren 720S vừa cập cảng Việt Nam

07:31, 22/11/2017
|

(VnMedia) - Siêu xe mới nhất của McLaren 720S vừa chính thức cập cảng Việt Nam, chỉ nửa năm sau khi mẫu xe này chính thức bán ra trên toàn cầu.

Chiếc McLaren 720S vừa cập cảng tại Việt Nam có ngoại thất màu trắng bạc, bộ mâm 5 chấu kép màu đen, kẹp phanh màu đen, nội thất màu nâu. Đây được xem là siêu xe 720S nằm trong lô xe đầu tiên xuất xưởng tại nhà máy McLaren, Anh.

McLaren 720S vừa cập cảng tại Việt Nam
McLaren 720S vừa cập cảng tại Việt Nam

McLaren 720S được trình làng vào đầu năm 2017 để thay thế mẫu 650S. 720S không chỉ nhẹ hơn, nhanh hơn và tốt hơn so với người tiền nhiệm của mình mà còn sử dụng động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép thay cho loại dung tích 3.8 lít với sức mạnh sản sinh 710 mã lực và mô men xoắn cực đại 770 Nm, cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h.

Ngoại hình của 720S được McLaren làm mới hoàn toàn và trông rất ấn tượng với hốc đèn chiếu sáng sâu và kích thước lớn với dãy đèn DRL LED nằm bên ngoài còn đèn pha nằm ẩm sâu phía sau. Bên thân là khe thoát gió cỡ lớn. Thiết kế phần khung khoang cabin hình giọt nước tạo ra trụ cột kính chắn gió mỏng. Phần đuôi là nhiều chi tiết khí động học, cặp ống xả hình tròn đặt cao và đèn hậu dạng LED thanh mảnh nằm ngang.

Ở bên trong, ghế ngồi thể thao được bọc da cao cấp với những đường chỉ may tương phản nổi bật. Các trang bị tiện nghi tập trung hết vào vị trí người lái. Bảng điều khiển trung tâm là màn hình cảm ứng 8 inch. Hệ thống âm thanh cao cấp, ghế ngồi thể thao, vô-lăng bọc da ốp carbon, …

McLaren 720S sở hữu một số công nghệ hỗ trợ vận hành đặc biệt vừa được bổ sung như Hệ thống Kiểm soát Drift và hệ thống kiểm soát khung gầm thế hệ II đã được tái cấu trúc dựa trên các thuật toán được nghiên cứu tại Đại học Cambridge. Các tính năng khác mà những tính đồ tốc độ yêu thích từ dòng 650S vẫn còn hiện diện, bao gồm hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, hệ thống lái trợ lực điện-thủy lực, hệ thống phanh bằng laze, phanh đĩa carbon-ceramic,…

Giá bán của McLaren 720S tại thị trường nước ngoài khoảng 285.000 USD, khoảng 6,5 tỷ đồng.

Uy Vũ (Ảnh: Phạm Hùng)

 

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc