BMW X2 chính thức lộ diện

08:10, 17/11/2017
|

(VnMedia) - Sau nhiều lần trình diễn những bộ cánh ngụy trang khác nhau, cuối cùng đại diện mới nhất trong dải sản phẩm SUV và crossover của BMW cũng đã lộ diện một cách hoàn chỉnh tại bảo tàng BMW ở thành phố Munich (Đức).

Dự kiến chính thức ra mắt trên toàn cầu vào tháng 3/2018, X2 là cái tên mới nhất gia nhập đội hình SUV và crossover của BMW.

BMW X2 vừa có lần lộ diện thực tế đầu tiên tại bảo tàng BMW ở Munich.
BMW X2 vừa có lần lộ diện thực tế đầu tiên tại bảo tàng BMW ở Munich.


Qua những hình ảnh do AutoJunk.nl ghi lại, có thể thấy BMW X2 tiếp tục duy trì các đường nét đặc trưng của BMW trong thiết kế ngoại thất. Dù vậy, X2 vẫn sở hữu một số điểm mới mẻ.

Nổi bật nhất là lưới tản nhiệt kép ngược, với cạnh rộng hơn nằm phía dưới, điều lần đầu tiên xuất hiện trên một mẫu xe BMW. Trong khi đó, logo BMW đặt ở trụ C gợi nhớ đến các "đàn anh" huyền thoại như BMW 2000 CS hay BMW 3.0 CSL.

Thiết kế đèn hậu xe là sự kết hợp cách điệu giữa dải LED chữ T của dòng BMW X và chữ L thường thấy trên những chiếc BMW hai cửa. Bên cạnh đó, toàn bộ phần đuôi xe lại mang khuôn hình "na ná" một số mẫu xe Hyundai, đặc biệt là Tucson và i30.

Những hình ảnh chụp lại cũng hé lộ một phần vô-lăng và bảng điều khiển trung tâm. Là biến thể M Sport X, vì vậy chiếc X2 trong bài viết có vô-lăng thể thao cùng nhiều chi tiết giả vân sợi carbon trên táp-lô. Bảng đồng hồ vẫn sử dụng đèn nền màu đỏ đặc trưng và màn hình cảm ứng đi kèm hệ thống iDrive cũng xuất hiện.

BMW X2 sẽ được bán ra với ba biến thể khác nhau: Tiêu chuẩn, M Sport và M Sport X cùng ba lựa chọn động cơ: sDrive20i (xăng), xDrive20d và xDrive25d (dầu diesel). Các phiên bản sử dụng động cơ diesel sẽ có hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hộp số tự động 8 cấp là trang bị tiêu chuẩn.

Tứ Đức (tổng hợp)

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc