Á hậu Nguyễn Thị Loan hội ngộ cùng Hoa hậu Hoàn vũ Na Uy

08:34, 01/11/2017
|

(VnMedia) - Á hậu Nguyễn Thị Loan đã có một buổi trò chuyện vui vẻ và thân mật với Hoa hậu Hoàn vũ Na Uy Kaja Caroline Kojan khi người đẹp gốc Việt này có dịp về thăm quê hương.

Ngày 30/10 vừa qua, đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Nguyễn Thị Loan đã có cuộc gặp mặt bất ngờ với Hoa hậu Hoàn vũ Na Uy Kaja Caroline Kojan ngay tại Việt Nam. Được biết, hoa hậu Hoàn vũ Na Uy là người gốc Việt, có ba là người Việt Nam, mẹ là người Na Uy. Cả hai đã có thời gian trò chuyện vui vẻ về cuộc sống của nhau cũng như sự chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sẽ diễn ra tại Mỹ vào tháng 11 này.

Á hậu Nguyễn Thị Loan tư vấn chọn áo dài cho Hoa hậu Na Uy
Á hậu Nguyễn Thị Loan tư vấn chọn áo dài cho Hoa hậu Na Uy


Người đẹp mang hai dòng máu Á – Âu tỏ vẻ lo lắng khi nhiều thí sinh của các nước Mỹ Latinh đã đến Las Vegas (Mỹ) trước 2 tuần để chuẩn bị và thích ứng với cuộc thi. Tuy nhiên, Á hậu Nguyễn Thị Loan với kinh nghiệm chinh chiến ở 2 đấu trường nhan sắc quốc tế là Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã trấn an người đẹp Na Uy rằng Ban giám khảo sẽ có cách nhìn nhận riêng và động viên cả hai cùng tự tin cho sân chơi sắc đẹp quốc tế sắp tới.

Hoa hậu Hoàn vũ Na Uy cũng bày tỏ sự thích thú với tà áo dài truyền thống của Việt Nam. Nhân dịp này, Á hậu Nguyễn Thị Loan cũng dành tặng người bạn đặc biệt từ Na Uy của mình một chiếc áo dài truyền thống của NTK Brian Võ như là quà kỉ niệm trước khi cả hai cùng lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Cả hai cũng đã có những chia sẻ thú vị về bản thân mình. Hoa hậu Na Uy mong muốn sẽ trở thành một bác sĩ thú y vì cô rất yêu động vật, đặc biệt là ngựa. Cô cũng bật mí bí quyết tạo kiểu và dưỡng tóc thật đẹp của mình cho Á hậu Việt Nam. Á hậu Nguyễn Thị Loan cũng chia sẻ về hành trình trở thành đại diện quốc gia tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Người đẹp gốc Việt Kaja Caroline Kojan bày tỏ sự ngưỡng mộ và cảm phục với những thử thách và khó khăn mà Á hậu Nguyễn Thị Loan đã vượt qua trong suốt những năm qua.

Đây là một cơ hội tốt để Á hậu Nguyễn Thị Loan có thể giao lưu và kết bạn trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 – một sân chơi đậm nét giao lưu văn hóa sẽ diễn ra tại Las Vegas, Mỹ vào ngày 26/11 sắp tới. Với kinh nghiệm dày dặn cùng sự chuẩn bị kĩ lưỡng, khán giả đặt rất nhiều kỳ vọng vào Á hậu Nguyễn Thị Loan sẽ lập nên một kì tích mới cho nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.

Ngọc Linh
Ảnh: Min - Hoàng


Ý kiến bạn đọc