Á hậu Hà Thu thi gameshow mới sau Miss Earth 2017

14:43, 07/11/2017
|

(VnMedia) - Hà Thu tâm sự: “Thu sẽ xử đẹp Trường Giang nếu anh ấy chọc ghẹo và lừa Thu trước mặt các khán giả”.

Tuần này, Á Hậu Hà Thu xuất hiện trong chương trình “Siêu Bất Ngờ” tập 13.Với sự thông minh và duyên dáng của mình, Á Hậu Hà Thu đã xuất sắc nằm trong Top 16 của Miss Earth 2017 và cũng đã nhận được nhiều huy chương khi tham gia các chương trình tại đất nước Philippines xinh đẹp.

Dừng chân tại Top 16, Hà Thu vẫn luôn tươi tắn trở về Việt Nam mặc dù kết quả không được như người đẹp mong đợi.  Vừa trở về từ Hoa Hậu Trái Đất 2017 tại Philippines, cô nàng sẽ phải đối đầu với các khách mời còn lại để có thể tìm ra những tài năng ẩn giấu sau những “hỏa mù” do Trường Giang & Hari Won tung ra.

Tại đây, Hà Thu phải trải qua 5 vòng thi để đoán ra đây có phải tài năng chuyên trình diễn những cụ tự chế, nghệ nhân vẽ tranh cá 3D, người xuyên kim qua cổ vừa thổi sáo, ca nương tí hon hay siêu anh hùng gánh tạ người. Dù đã trải qua nhiều cuộc thi và nhận được nhiều huy chương tại Philippines, có chắc rằng Á Hậu Hà Thu sẽ dễ dàng đoán đúng những tài năng hay sẽ mắc lừa những “mánh khóe” của chương trình.

Hà Thu tâm sự: “Thu sẽ xử đẹp Trường Giang nếu anh ấy chọc ghẹo và lừa Thu trước mặt các khán giả”. Bên cạnh Hà Thu, còn có Lynk Lee, vợ chồng DJ/ đạo diễn Wang Trần - Thanh Nhân, DJ Mie tham gia chương trình.

Hình ảnh chương trình:

 

 

 

 

 

 

Đình Cường

Ảnh: Lê Nhân


Ý kiến bạn đọc