Xem clip Tổng thống Putin cười không thể kiềm chế trong cuộc họp

08:12, 20/10/2017
|

(VnMedia) - Tổng thống quyền lực của Nga - ông Vladimir Putin vốn nổi tiếng là người luôn giữ khuôn mặt nghiêm nghị và có phần lạnh lùng khi xuất hiện trong các sự kiện chính thức. Vì vậy, hình ảnh ông bật cười một cách không thể kiểm soát trong một cuộc họp mới đây đã gây bất ngờ. Vậy điều gì đã khiến một vị chính khách có vẻ sắt đá trong giây phút biến thành một người không thể kiểm soát được cảm xúc như vậy?

Tổng thống Putin cười không thể kiềm chế
Tổng thống Putin cười không thể kiềm chế
Ông Putin vốn nổi tiếng là người luôn giữ khuôn mặt nghiêm nghị trong các cuộc hội họp hay tiếp xúc
Ông Putin vốn nổi tiếng là người luôn giữ khuôn mặt nghiêm nghị trong các cuộc hội họp hay tiếp xúc
Tuy nhiên, ông đã phải bật cười trước đề xuất của Bộ trưởng Nông nghiệp
Tuy nhiên, ông đã phải bật cười trước đề xuất của Bộ trưởng Nông nghiệp
 Bộ trưởng Nông nghiệp Nga Alexander Tkachyov với đề xuất xuất khẩu thịt lợn sang Indonesia
Bộ trưởng Nông nghiệp Nga Alexander Tkachyov với đề xuất xuất khẩu thịt lợn sang Indonesia
Tổng thống Putin tại cuộc họp
Tổng thống Putin tại cuộc họp
Hình ảnh ông Putin trìu mến với một bé gái
Hình ảnh ông Putin trìu mến với một bé gái

Bộ trưởng Nông nghiệp Nga đã khiến Tổng thống Putin phải bật cười và thậm chí phải che mặt để cười với ý tưởng xuất khẩu thịt lợn sang Indonesia – một nước Hồi giáo.

Những đoàn clip ghi lại hình ảnh ông Putin cười khúc khích sau đó bật cười to và lấy tay che mặt nhanh chóng xuất hiện lan tràn trên mạng. Số lượng người xem tăng vùn vụt. Hiện đã có hàng trăm nghìn lượt xem và hàng nghìn người vào bình luận.

Hình ảnh thú vị trên của ông Putin xuất hiện tại một cuộc họp mà ở đó Bộ trưởng Nông nghiệp Nga Alexander Tkachyov đưa ra báo cáo về tình hình phát triển nông nghiệp của Nga. Ông Tkachyov cho rằng Nga nên theo gương của Đức bằng cách tăng xuất khẩu thịt lợn sang Châu Á.

“Chúng ta hãy xem, Đức sản xuất 5,5 triệu tấn thịt lợn mỗi năm. 3 triệu trong số này được xuất khẩu ra bên ngoài, đến tất cả các nước và trước hết là Trung Quốc, Indonesia, một phần sang Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều nước khác…”, ông Tkachyov đã nói như vậy.

Bộ trưởng Nông nghiệp Nga tiếp tục nói đến việc tăng cường sản xuất thịt lợn ở vùng Viễn Đông, nhưng đã phải dừng lại khi thấy biểu cảm thú vị của Tổng thống Putin. “Indonesia là một quốc gia Hồi giáo và họ không ăn thịt lợn”, Tổng thống Putin vừa nói vừa cười khúc khích với Phó Thủ tướng Nga Arkady Dvorkovich.

“OK, Hàn Quốc”, Bộ trưởng Tkachyov trả lời và cố gắng tiếp tục bài báo cáo bất chấp tiếng cười bắt đầu lan ra khắp phòng họp.

“Có gì khác biệt?”, Bộ trưởng Nông nghiệp Nga đã nói như vậy vài giây sau khi mọi người đều cười lớn. Tổng thống Putin cười mất kiểm soát đến nỗi ông phải lấy hai tay che mặt.

Vốn nổi tiếng là người có khuôn mặt nghiêm nghị, lạnh lùng khi tham gia các sự kiện họp hành, hình ảnh ông Putin cười đến nỗi không kiềm chế được như vậy dường như là chưa từng có.

Tổng thống Vladimir Putin đã ở trên đỉnh cao quyền lực của nước Nga từ năm 1999. Trong suốt gần hai thập kỷ qua, ông Putin luôn giữ vị trí là một trong những vị chính khách quyền lực và quan trọng nhất thế giới. Bên ngoài con người ông luôn toát lên sự nghiêm nghị, cứng rắn và có phần lạnh lùng. Tuy nhiên, ẩn sau vẻ bề ngoài đó là một trái tim đầy nhiệt huyết, dịu dàng và tình cảm.

Trên cương vị người lãnh đạo của một cường quốc lớn như Nga, ông Putin đã thể hiện mình là một chính khách năng động, cứng rắn và đầy quyết liệt. Ông kiên định theo đuổi những chính sách mình đặt ra và sẵn sàng mạnh tay với những người vi phạm pháp luật, kể cả đó là những quan chức cấp cao hay những doanh nhân giàu có và quyền lực. Trên mặt trận ngoại giao, Tổng thống Putin cũng không nhân nhượng trước những vấn đề liên quan đến lợi ích của nước Nga hay những thứ đi ngược lại quan điểm, lập trường của xứ sở Bạch Dương.

Trong cuộc sống đời thường, ông chủ điện Kremlin được đánh giá là người có tính cách rất thanh niên, trẻ trung và nam tính. Không phải vô cớ mà ông Putin được rất nhiều người hâm mộ, đặc biệt là phái đẹp. Sự hấp dẫn của ông nằm chính trong con người ông. Nếu nói Tổng thống Putin là một người cực kỳ đa tài, đa năng thì không hề ngoa một chút nào bởi hầu như ở lĩnh vực nào ông cũng có thể tham gia được và tham gia một cách rất thuyết phục.

Người ta không thể quên được hình ảnh Tổng thống Nga vùng vẫy trên sông nước vùng Tuva lạnh giá của miền Nam Siberia, cởi trần cưỡi ngựa đi săn, lái máy bay chiến đấu, bắn cọp, cá voi... Không dừng lại ở đó, ông cũng rất yêu âm nhạc. Ông có thể vừa chơi đàn piano vừa hát say sưa những bản tình ca Nga.

Nhà lãnh đạo Putin còn tham gia các hoạt động mà các nhà lãnh đạo khác trên thế giới nghe thấy cũng phải... ngán. Ông đã từng lái tàu ngầm loại nhỏ lặn xuống đáy của hồ sâu nhất thế giới, lái máy bay chiến đấu tới khu vực chiến tranh Chechnya, lái máy bay dập lửa hoặc lái xe đua…

Các fan hâm mộ ông Putin sẽ có thêm lý do để “yêu” ông khi họ được chứng kiến một hình ảnh khác sau hình ảnh cứng rắn, nam tính của ông. Đó là sự dịu dàng, tình cảm của vị chính khách quyền lực này. Điều này được thể hiện qua rất nhiều hình ảnh ông trò chuyện dịu dàng với các em bé hay ve vuốt, ôm ấp các con vật như hổ, chó….

Mới đây, hồi tuần trước, Tổng thống Putin đã cười rất tươi khi được Tổng thống Turkmen Gurbanguly Berdimuhamedov tặng một chú chó đáng yêu trong dịp sinh nhật lần thứ 65 của ông.

Kiệt Linh (tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc