Trải nghiệm các mẫu mô tô phân khối lớn của Honda với "Hành trình châu Á"

05:51, 21/10/2017
|

(VnMedia)- Với chuyến đi kéo dài hơn 700 km trên đất nước Malaysia xinh đẹp, Hành trình châu Á Honda (Honda Asian Journey) năm 2017 là một trong những hoạt động hấp dẫn của Honda Việt Nam nằm trong chuỗi các hoạt động về xe phân khối lớn và đua xe thể thao.

Hành trình châu Á là sự kiện thường niên do Honda tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016 với mục tiêu mang hình ảnh đua xe thể thao cũng như hình ảnh những mẫu xe phân khối lớn của hãng đến gần hơn với khách hàng trong khu vực.

Năm đầu tiên tổ chức đã đạt nhiều thành công cũng như để lại dấu ấn đẹp trong lòng của 50 biker cừ khôi đến từ 4 quốc gia: Indonesia, Thái Lan, Việt Nam và Malaysia. Các biker đã có cơ hội sử dụng những chiếc xe phân khối lớn tốt nhất của Honda, thỏa mãn đam mê tốc độ và khám phá những địa danh mới, những cung đường tuyệt đẹp và những trải nghiệm đáng nhớ với bạn bè quốc tế.

Tiếp nối thành công 2016, năm nay Honda sẽ tiếp tục mang hành trình đến với những người yêu xe phân khối lớn các nước từ ngày 26/10 đến ngày 29/10. Năm nay, hành trình đặc biệt đón thêm hai thành viên mới là Philipines và Ấn Độ.

Tham gia hành trình, những biker sẽ có nhiều trải nghiệm cũng như hoạt động thú vị bao gồm:

Được đào tạo lái xe an toàn dành cho xe phân khối lớn trước khi bắt đầu ngày chạy trải nghiệm chính thức tại trường đua Melaka, Malaysia dài 1,6 km với mẫu siêu mô tô RC213V-S, một trong những mẫu môtô đường phố đắt giá nhất thế giới hiện nay. Phần đào tạo này sẽ được dẫn dắt bởi tay đua trẻ người Malaysia Zaqhwan Zaidi, vô địch giải đua Mô tô Châu Á Asia Road Racing Championship 2014 và 2016 hạng mục SS600.

Lăn bánh trên quãng đường hơn700km qua những cung đường đẹp nhất Malaysia với sự góp mặt của những mẫu xe phân khối lớn của Honda được yêu thích nhất hiện nay như CBR500R, CB500F, CB500X, CRF1000L, CBR1000RR,…

Các biker sẽ được thử thách cũng như trải nghiệm nhiều dạng địa hình từ mặt đường nội đô bằng phẳng ở thành phố cổ xinh đẹp Melaka, những đoạn đèo dốc quanh co dẫn đến ngọn đồi Bukit Tinggi cao trên 1.000 m so với mực nước biển cho tới những đoạn đường đồi núi của Cao Nguyên Genting nổi tiếng. Tất cả sẽ mang lại cho các tay đua cảm nhận rõ nét nhất về sự vận hành vượt trội của các mẫu xe phân khối lớn của Honda khi trải qua quãng đường dài với nhiều dạng địa hình.

Cuối cùng là hòa mình cùng “sức nóng” của chặng 17 giải đua MotoGP 2017 tại trường đua quốc tế Sepang, Malaysia và đặc biệt là có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với 2 tay đua nổi tiếng của đội Repsol Honda Team là Marc Marquez và Dani Pedrosa ngay trước khi chặng đua bắt đầu.

Trong hành trình “Honda Asian Journey” lần này, Honda Việt Nam cũng đưa hai tay đua tiềm năng Việt Nam Bùi Duy Thông và Cao Việt Nam cùng một số biker Việt Nam tham gia vào những hoạt động hấp dẫn trên. Việc tham gia vào những hoạt động này giúp tay đua Việt Nam có cơ hội tiếp cận gần hơn với đẳng cấp của giải đua xe lớn nhất thế giới và tạo động lực mạnh mẽ cho tay đua tiếp tục nỗ lực trong hành trình viết tên mình trên bản đồ đua xe thế giới.

Tham gia hành trình “Honda Asian Journey” lần này, Honda Việt Nam hy vọng sẽ giúp những người trải nghiệm cũng như khách hàng trong nước quan tâm, hiểu và yêu nếm hơn các dòng xe phân khối lớn mà Honda Việt Nam dự kiến sẽ phân phối chính thức tại Việt Nam vào năm 2018.

Phạm Minh

 


 


Ý kiến bạn đọc