Nguyễn Thị Loan, Thùy Dung khoe sắc trước ngày lên đường chinh chiến quốc tế

14:03, 23/10/2017
|

(VnMedia) - Hai đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2017 và Hoa hậu Hoàn vũ 2017 cùng khoe sắc trong những bộ cánh có màu sắc tương đồng trước ngày lên đường “chinh chiến”.

Nguyễn Thị Loan và Thùy Dung vừa có dịp khoe sắc trong một bộ ảnh với những trang phục mang sắc thái nữ tính, gợi cảm của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà. Sử dụng sắc hồng làm chủ đạo, bộ đôi mỹ nhân khoe vẻ mong manh, ngọt ngào trong thiết kế có chất liệu mềm mại hay đính kết tỉ mỉ. Vóc dáng, làn da của Thùy Dung, Nguyễn Thị Loan đều được phô diễn triệt để qua các thiết kế.

Thời điểm này, Nguyễn Thị Loan - Thùy Dung đều chuẩn bị cho quá trình đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2017 và Hoa hậu Quốc tế 2017. Đây là hai trong ba cuộc thi nhan sắc uy tín, lâu đời nhất thế giới nên hai người đẹp tập trung toàn bộ thời gian rèn luyện tốt nhất. Một điều đặc biệt, Á hậu Nguyễn Thị Loan chính là Giám đốc Quốc gia và đảm nhận huấn luyện catwalk, kỹ năng sân khấu cho Thùy Dung tại Miss International 2017. Vì thế, đây như là một duyên số khiến hai thầy trò cùng nhau quyết tâm thể hiện, cố gắng đoạt thành tích cao cho đất nước Việt Nam trong chặng đường sắp tới.

 Nguyễn Thị Loan - Thùy Dung
Nguyễn Thị Loan - Thùy Dung
Thùy Dung
Thùy Dung
 Nguyễn Thị Loan
Nguyễn Thị Loan

Qua quá trình học hỏi, rèn luyện kinh nghiệm với Nguyễn Thị Loan, Thùy Dung cho biết hai chị em đã có mối quan hệ rất thân thiết vì tìm được nhiều sự tương đồng trong quan điểm. Thùy Dung chia sẻ: “Tôi và chị Loan khá hợp nhau bởi cả hai đều chuộng sự năng động, hướng ngoại và luôn cố gắng mọi cơ hội để thể hiện chính mình, quyết liệt với mục tiêu được đề ra. Đến với hai đấu trường nhan sắc danh giá bậc nhất thế giới, chúng tôi đều không tránh khỏi những lo lắng nhất định. Nhưng hai chị em đều tin rằng một trái tim ấm áp, chân thành, một cái đầu thông minh sẽ giúp chúng tôi ghi điểm với ban giám khảo”.

Chia sẻ về Thùy Dung, Á hậu Nguyễn Thị Loan cho biết: “Thùy Dung là một cô gái thông minh, tự tin và đầy bản lĩnh. Em tiếp thu khá nhanh những điều được tôi hướng dẫn, luôn thực hiện một cách tốt nhất có thể. Vì thế, tôi hoàn toàn tin tưởng Thùy Dung sẽ tạo đước dấu ấn tốt đẹp tại cuộc thi năm nay. Không chỉ Hoa hậu Quốc tế, Thùy Dung hội tụ đủ những yếu tố để chinh chiến ở tất cả đấu trường nhan sắc danh giá của thế giới. Nhưng quan trọng hơn hết, Thùy Dung biết mình phù hợp và cần nơi nào để toả sáng”.

Khuya nay (23/10), Thùy Dung sẽ lên đường sang Nhật Bản. Dự kiến cô sẽ có mặt tại đất nước mặt trời mọc vào 9h sáng ngày 24/10 (theo giờ địa phương). Trong khi đó, Á hậu Nguyễn Thị Loan sẽ lên đường sang Mỹ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ vào tháng 11 tới đây.

Ngọc Linh
Nhiếp ảnh: Milor Trần
Stylist: Nhã Trúc
Trang điểm: Quân Nguyễn
Làm tóc: Pu Lê
Trang phục: Hoàng Minh Hà


Ý kiến bạn đọc