Ngắm mẫu SUV Bentley Bentayga với màu sắc độc quyền

10:21, 09/10/2017
|
(VnMedia) - Đây là thành quả sau một thời gian thực hiện của đội ngũ kĩ sư, kĩ thuật viên đến từ Startech - thương hiệu con của hãng độ xe hơi lừng danh Brabus.
 
Đối với mẫu SUV Bentayga, Bentley luôn dành những lời lẽ có cánh: chiếc SUV nhanh nhất, mạnh nhất và sang trọng bậc nhất phân khúc. Tuy vậy, giới độ xe vẫn luôn muốn đẩy Bentayga lên một tầm cao mới và Startech - thương hiệu con của Brabus - cũng không phải ngoại lệ.

 

Bentley Bentayga với màu độc quyền Shadow Gold.
Bentley Bentayga với màu độc quyền Shadow Gold.
 
Startech bắt đầu nâng cấp Bentayga từ giữa năm 2016 với hàng loạt phụ kiện tăng tính thể thao, sự trẻ trung. Lần này, các kĩ sư hướng đến sự quyền quý, "chất" sang nhờ sự phối màu tinh tế Shadow Gold nổi bật trên nền đen tuyền. Điều khác hẳn với các bản độ trước đó, vốn nghiêng về tính thể thao nhiều hơn.
 
Để tăng khả năng vận hành, nhóm kĩ thuật viên trang bị cho Bentayga một hệ thống nâng - hạ gầm, gói phụ kiện thân rộng đi kèm các cánh gió làm bằng sợi carbon ở phía trước và sau xe. Startech cũng không quên cải tiến hệ thống ống xả nhằm mang lại âm thanh ấn tượng sau mỗi cú đạp ga. Vành xe "khủng" 23 inch Monostar S đồng màu với nắp capo thể hiện rõ cá tính của chủ nhân.
 
Nếu chưa thực sự thỏa mãn, Startech cũng mang đến gói tùy chọn đầy đủ trị giá lên đến 51.110 Euro, gồm bộ bodykit làm bằng sợi carbon, vành xe thiết kế riêng cùng nhiều tính năng khác.
 
Mạnh Quân
Chỉ cần thay đổi màu sơn đã thay đổi cái nhìn toàn diện về một chiếc xe.
Chỉ cần thay đổi màu sơn đã thay đổi cái nhìn toàn diện về một chiếc xe. 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc