Juun Đăng Dũng lần đầu mang 'Cuội khờ' lên sân khấu thời trang

07:56, 07/10/2017
|

(VnMedia) - Là một trong 4 nhà thiết kế (NTK) của show thời trang The Dreamers - Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại, Juun Đăng Dũng cũng sẽ lần đầu trình diễn hit Cuội khờ của mình trên sân khấu hoành tráng của show diễn lần này.

Cuội khờ là ca khúc gây chú ý nhất dịp Trung thu vừa qua. Sau hàng loạt bản ballad “lụi tim”, Juun Đăng Dũng đã ra mắt ca khúc này với giai điệu sôi động và trẻ trung. Đây là một sáng tác của BAK theo thể loại Future Bass thịnh hành kết hợp với một chút âm hưởng dân ca Bắc bộ khiến người nghe phải lắc lư và nhún nhảy. 

Trong show diễn thời trang lần này, bài hát sẽ được phối mới để phù hợp với chủ đề đêm diễn. Các người mẫu sẽ xuất hiện và catwalk trên nền nhạc ca khúc mà Juun Đăng Dũng thể hiện. Riêng nam ca sĩ sẽ có sự xuất hiện đặc biệt nhất từ trước đến nay. Giọng ca Chẳng thể là ai khác sẽ kết hợp với các vũ công múa hình thể, thể hiện sự hăng say, nhiệt huyết của một NTK trẻ trên con đường chinh phục lý tưởng của mình.


Theo tiết lộ từ BTC, Juun Đăng Dũng là ca sĩ duy nhất trong chương trình bởi anh vừa là NTK, vừa là ca sĩ. Chất mộng mơ, bay bổng trong những ca khúc cũng chính là chất liệu cho những thiết kế của Juun và ngược lại. Chính vì thế, "chẳng thể là ai khác" mà chính Juun Đăng Dũng sẽ dùng âm nhạc của mình đưa khán giả đến với những bộ trang phục do chính mình thiết kế một cách thăng hoa nhất. Bản thân nam ca sĩ cũng vừa hồi hộp, vừa háo hức khi lần đầu tham gia một show diễn lớn với cả hai vai trò ca sĩ kiêm NTK.

Bước ra từ chương trình Vietnam’s Got Talent 2016, Juun Đăng Dũng dần khẳng định được chính mình qua những bài hit được giới trẻ yêu thích như Chẳng thể là ai khác, Ta quên nhau chưa, Cuội khờ… Mới đây, việc nam ca sĩ lấn sân sang lĩnh vực thời trang khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Ít ai biết rằng Juun Đăng Dũng cũng từng theo học chuyên ngành thiết kế thời trang và show diễn lần này là cơ hội để nam ca sĩ giới thiệu đến khán giả một hình ảnh khác của mình. Nhiều tháng qua, dù khá bận rộn với các dự án âm nhạc nhưng nam ca sĩ vẫn miệt mài với bản vẽ và tất bật trên xưởng thời trang để cho ra mắt những bộ trang phục lãnh Mỹ A độc đáo và ấn tượng nhất.

“Cuội khờ” chia sẻ: “Rời xa thời trang khá lâu để tập trung cho ca hát, sự hợp tác lần này như một cái duyên và không có lí do gì để tôi từ chối trở lại công việc mình từng rất yêu thích, đồng thời khám phá thêm một chất liệu đặc biệt – lãnh Mỹ A. Là một người Bắc, tôi tin những suy nghĩ của mình về miền Tây, nơi sản sinh ra loại vải trứ danh này, cũng sẽ trở nên thú vị hơn. Những cánh lục bình, những dòng sông văng vẳng câu hò… chính là nguồn cảm hứng cho 20 mẫu thiết kế lần này của tôi, kết hợp với phom dáng mạnh mẽ, hiện đại, hi vọng sẽ mang đến cái nhìn mới cho lãnh Mỹ A”.

Ngoài tiết mục đặc biệt của Juun Đăng Dũng, show thời trang The Dreamers – Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại còn đan xen những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, làm nên nét riêng cho chương trình. Khán giả sẽ được thưởng thức "điệu nhảy đế giày" (step dance) độc đáo, bên cạnh những màn múa đương đại, tái hiện lại quá trình làm nên lãnh Mỹ A trứ danh.

The Dreamers – Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại sẽ diễn ra tối 13/10 tại Adora Luxury (Q.Phú Nhuận, TP.HCM).

Huệ Mẫn
(Ảnh: NVCC)


Ý kiến bạn đọc