​Hoa khôi Nam Em siêu 'nhắng nhít' ở Thiên đường ẩm thực mùa 3

07:19, 03/10/2017
|
(VnMedia) - Thiên đường ẩm thực tuần này chào đón sự trở lại của các khách mời “bá đạo” từ các mùa trước như Nam Em, Hải Triều và Ngọc Tiên. Bộ ba sẽ cùng đối đầu với Quỳnh Anh Shyn, Phương Anh Idol và người mẫu Đăng Khánh.

Tập 9 của Thiên đường ẩm thực đánh dấu sự trở lại của dàn khách mời “lầy lội” bậc nhất từ các mùa trước. Đầu tiên là sự xuất hiện của hai diễn viên tạo được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả qua bộ phim Lô tô – Hải Triều và Nam Em. Ngoài ra, hợp tác cùng cặp đôi là cô nàng MC cá tính Ngọc Tiên. Đối đầu với họ là diễn viên Quỳnh Anh Shyn, ca sĩ Phương Anh Idol và người mẫu Đăng Khánh.

Nam Em - Quỳnh Anh Shyn
Nam Em - Quỳnh Anh Shyn
Nam Em - Hải Triều
Nam Em - Hải Triều

Trước khi bắt đầu cuộc chơi, các khách mời sẽ tự giới thiệu về mình. Sau màn giới thiệu ngắn gọn và có phần gây hụt hẫng cho mọi người, Trường Giang liền “đá xéo” khiếu hài của cô nàng Hoa khôi và phong cho Nam Em là “nữ hoàng hài hước”. Mặt khác, Quỳnh Anh Shyn tự giới thiệu về bản thân theo cách đặc biệt. Cô nàng cho biết trước đây khi tham gia chương trình vẫn còn khá bồng bột nên chưa ăn được nhiều. Nay đã chín chắn hơn, cô nàng quyết tâm ăn sạch các món ngon ở Thiên Đường Ẩm Thực.

Với chủ đề Quà của đất, các đội chơi sẽ được tìm hiểu những món ăn được chế biến từ các loại rau củ, quả. Trong chương trình, Quỳnh Anh Shyn bất ngờ tiết lộ bí quyết giảm cân là thường xuyên ăn khoai lang khiến mọi người bất ngờ. Nổi tiếng với tính cách “bá đạo”, Nam Em liền nói đùa rằng bản thân ăn tận mấy kí khoai lang một ngày và vị Trường Giang “lên án” nói dóc.

Ở trò chơi đầu tiên mang tên Khéo tay hay làm, hai đội chơi phải trổ tài làm ra nhiều khoai con đuông trong thời gian 2 phút. Trong lúc hai đội đang căng thẳng nhào nặn thì Trường Giang liền hóm hỉnh châm chọc hình thù những cuộn khoai của đội Hải Triều. Sau đó, cô nàng Nam Em còn “bá đạo” đập bàn để nặn khoai khiến mọi người bất ngờ trước sự bạo lực của cô nàng. Đội chơi nào sẽ giành chiến thắng ở vòng này và bước vào đại tiệc?

Ở vòng thi tiếp theo với trò chơi hái nấm, khi nhạc dừng lại thì cả 6 người chơi phải giành chiếc nón hình nấm đội lên đầu, giành quyền loại một đối thủ. Trong khi mọi người tập trung vào chiếc nón thì Nam Em lại bất ngờ khoe những dáng nhảy “bá đạo” khiến mọi người “tròn xoe mắt”. Liên tục giành được nón, Phương Anh Idol liền loại cô nàng MC Ngọc Tiên và Hải Triều. Số phận của Nam Em sẽ ra sao khi phải đối đầu với ba thành viên đội bạn? Quan trọng hơn, ai sẽ giành chiến thắng ở Thiên đường ẩm thực tuần này với giải thưởng trị giá 10 triệu đồng?

Tập 9 Thiên đường ẩm thực sẽ phát sóng vào lúc 20g30, thứ Tư, ngày 4/10/2017.

Huệ Mẫn
(Ảnh, clip: BTC)


Ý kiến bạn đọc