Điểm mặt dàn sao Âu, Á góp mặt trong Truy lùng cổ vật

16:35, 31/10/2017
|

(VnMedia) - Là dự án điện ảnh châu Á đầu tiên, Orlando Bloom mang đến cho khán giả bộ phim hành động kịch tính mang tên S.M.A.R.T. Chase - Truy lùng Cổ vật. Mới đây, trailer chính thức hé lộ thêm những phân đoạn hành động gay cấn. 

Ngoài những phân cảnh hành động mãn nhãn, khán giả yêu điện ảnh có lẽ sẽ thông thể bộ phim bởi dàn diễn viên tài năng của bộ phim. Hãy cùng điểm mặt dàn sao trong phim:

Orlando Bloom - lãng tử trở lại

Nam diễn viên người Anh trở nên nổi tiếng với vai diễn đột phá - hoàng tử tiên Legolas trong loạt phim Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn và năm 2003 và vai diễn người thợ rèn Will Turner trong Cướp Biển Vùng Caribbe.

Ngay lập tức anh vươn lên vị trí ngôi sao Hollywood, Orlando Bloom đánh dấu sự trở lại của mình với một siêu phẩm hành động hợp tác Anh - Trung S.M.A.R.T. Chase - Truy lùng Cổ vật. Với kinh nghiệm diễn xuất của mình, nam diễn viên sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những thước phim hành động hấp dẫn.

Orlando Bloom
Côn Lăng
Nhậm Đạt Hoa
Hùng Đại Lâm
Ngô Lỗi

Ngô Lỗi – Mỹ nam trẻ tuổi được yêu thích

Ngô Lỗi đã bắt đầu làm quen với ống kính máy quay từ năm 4 tuổi, năm nay chỉ mới 18 tuổi nhưng cậu bé đã có đến 14 năm kinh nghiệm diễn xuất.                                                                                         

Ngô Lỗi chinh phục khán giả và các nhà làm phim bởi khả năng hóa thân trọn vẹn vào nhân vật cùng với sự hồn nhiên và đáng yêu của mình. Tham gia dự án điện ảnh quy mô lớn là cơ hội để Ngô Lỗi khẳng định tài năng của mình, cũng như học hỏi thêm kinh nghiệm diễn xuất.

Côn Lăng – vợ trẻ xinh đẹp của Châu Kiệt Luân

Cuộc đời Côn Lăng đã thay đổi hoàn toàn khi gặp được thiên vương Châu Kiệt Luân. Côn Lăng đã bắt đầu bước chân vào làng giải trí từ khi còn rất trẻ. Tuy nhiên, sự nghiệp của Côn Lăng không để lại ấn tượng gì, cô chỉ là một người mẫu bình thường trong một thời gian dài.

Tuy nhiên kể từ khi trở thành vợ của ông hoàng nhạc pop xứ Đài, Côn Lăng trở thành sao hạng A của Cbiz. Mọi nhất cử nhất động đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Nhậm Đạt Hoa – tài tử nổi danh xứ Cảng thơm

Thuộc hàng diễn viên kì cựu của đài TVB và là nhân vật có tầm ảnh hưởng ở làng phim Hongkong, Nhậm Đạt Hoa là ngôi sao lớn được đánh giá cao ở khả năng diễn xuất.

Dù tuổi đời tài tử đã ngoài 50 nhưng Nhậm Đạt Hoa vẫn hoạt động tích cực với diễn xuất và thường xuyên góp mặt trong các tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình.

Hùng Đại Lâm - người đẹp “Diệp Vấn”

Hùng Đại Lâm chỉ là một người mẫu hạng B trong showbiz Hoa Ngữ, không được nhiều người chú ý đến cho đến khi gặp Thiên vương Quách Phú Thành. Cô lập tức trở thành "chân dài số 1" của Hong Kong.

Nhưng Hùng Đại Lâm chỉ thật sự nổi tiếng là từ vai diễn trong loạt phim về vị Nhất Đại Tông Sư nổi danh trong giới võ thuật Trung Hoa - Diệp Vấn.  Với lối diễn xuất tự nhiên, mộc mạc và thể hiện được nội tâm của nhân vật đã giúp Hùng Đại Lâm khẳng định được tiềm năng của mình.

Sự kết hợp của dàn diễn viên “tài sắc vẹn toàn” khiến S.M.A.R.T. Chase - Truy lùng Cổ vật trở thành lựa chọn không thể bỏ qua của khán giả tại rạp vào tháng 11 này.

Truy Lùng Cổ Vật dự kiến sẽ được ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 03/11/2017.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc