Điểm mặt 10 mẫu xe đáng tin cậy nhất năm 2017

06:44, 25/10/2017
|

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc xe mới với độ tin cậy cao trên thị trường thì có lẽ bạn nên tham khảo qua danh sánh 10 xe đáng tin cậy nhất năm 2017 tại Mỹ do Consumer Reports công bố.

Sau khi thu thập và phân tích dữ liệu từ khoảng 640.000 xe, Consumer Reports mới đây đã đưa ra danh sách 10 mẫu xe đáng tin cậy nhất trong năm nay. Điểm gây ấn tượng nhất là việc Toyota cùng với Lexus chia nhau thống trị bảng kết quả năm nay với tận 7 mẫu xe trong số 10 xe đáng tin cậy nhất 2017.

10. KIA Niro

Kia Niro là mẫu xe Hàn duy nhất có mặt trong danh sách này. Sự kết hợp giữa vẻ ngoài trông như một chiếc SUV cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu khiến chiếc Niro trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.

10: KIA Niro
10: KIA Niro

9. Toyota 86/Subaru BRZ

Một trong những mẫu xe thú vị nhất để cầm lái trên đường trường và đồng thời cũng không kém phần đáng tin cậy chính là cặp đôi Toyota 86 và Subaru BRZ. Hai mẫu xe này chia sẻ nhiều chi tiết với nhau vì vậy độ tin cậy cũng gần như nhau.

8. Lexus ES

Mẫu Lexus đầu tiên xuất hiện trong danh sách này là chiếc ES, một trong những chiếc sedan hàng đầu và đáng tin cậy nhất hiện nay.

7. Lexus GS

Khác với ES, Lexus GS không chỉ êm ái mà còn mang lại một cảm giác lái hấp dẫn hơn. Tất nhiên, độ tin cậy của GS là điều không phải bàn cãi.

6. Audi Q3

Là mẫu xe châu Âu duy nhất giành được vị trí trong top 10, Audi Q3 đã mang lại một trải nghiệm lái xe cao cấp, bao gồm cabin yên tĩnh, vận hành thoải mái và khả năng xử lý nhạy bén.

5. Toyota RAV4

Toyota RAV4 đã chứng minh độ tin cậy của nó trong nhiều năm nay và mô hình hiện tại vẫn tiếp tục giữ vững truyền thống này. RAV4 cung cấp khả năng vận hành mượt mà và an toàn.

4. Lexus IS

Mặc dù Lexus IS có thể không hấp dẫn nhưng đây là một chiếc sedan cỡ nhỏ có cùng phẩm chất với những đàn anh của Lexus xét về độ tin cậy.

3. Toyota Prius V

Phiên bản 2018 của chiếc Prius V sắp được thay thế bằng thế hệ mới. Tuy nhiên, đây là một mẫu xe hybrid thật sự đáng tin cậy.

2. Toyota Prius C

Giống như Prius V, Toyota Prius C đang bước vào năm cuối cùng có mặt trên thị trường trước khi ra mắt thế hệ mới. Prius C là một trong những mô hình tiết kiệm nhất mà bạn có thể mua ngay lúc này và đồng thời đây cũng là một trong những mẫu xe đáng tin cậy nhất trong năm nay.

1. Infiniti Q70

Chất lượng nội thất tuyệt vời, khả năng xử lý nhanh nhẹn và động cơ mạnh mẽ là điều làm cho Infiniti Q70 được đánh giá cao. Tuy nhiên không chỉ vậy, Infiniti Q70 còn là chiếc xe có điểm số cao nhất trong cuộc khảo sát độ tin cậy của Consumer Reports năm 2017 tại Mỹ.

Uy Vũ (Tổng hợp)

9. Toyota 86/Subaru BRZ
9. Toyota 86/Subaru BRZ

 

8. Lexus ES
8. Lexus ES

7. Lexus GS
7. Lexus GS

6. Audi Q3
6. Audi Q3

5. Toyota RAV4
5. Toyota RAV4

4. Lexus IS
4. Lexus IS

3. Toyota Prius V
3. Toyota Prius V

2. Toyota Prius C
2. Toyota Prius C

1. Infiniti Q70
1. Infiniti Q70

 


Ý kiến bạn đọc