C.Ronaldo, Messi tay bắt, mặt mừng như tri kỷ!

13:00, 24/10/2017
|

(VnMedia) - Không có bất cứ dấu hiệu nào của sự thù địch, đối nghịch, 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay Lionel Messi và C.Ronaldo tay bắt, mặt mừng như những người bạn thân thiết trong lễ trao giải của FIFA.

Bạn gái và con trai cùng C.Ronaldo tới dự Gala của FIFA
Bạn gái và con trai của C.Ronaldo tới dự Gala của FIFA
C.Ronaldo và Messi tươi cười bắt tay
C.Ronaldo và Messi tươi cười bắt tay
2 siêu sao ngồi cạnh nhau trong lễ trao giải
2 siêu sao ngồi cạnh nhau trong lễ trao giải
Các cầu thủ vui vẻ chụp ảnh chung sau lễ trao giải
Các cầu thủ vui vẻ chụp ảnh chung sau lễ trao giải

Trong lễ trao giải của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) cho các cá nhân, đội bóng xuất sắc nhất năm diễn ra tối qua (23/10), mọi sự chú ý hướng cả vào Messi và C.Ronaldo như thường lệ. Đơn giản vì bộ đôi này liên tục cạnh tranh và thống trị các giải thưởng cá nhân trong suốt 1 thập kỷ qua.

Thay vì không khí căng thẳng, C.Ronaldo và Messi bắt tay nhau, vui vẻ, tươi cười như 2 người bạn. Cả hai đều đem theo bạn đời tới dự lễ. Điều đặc biệt là vợ Messi và bạn gái của C.Ronaldo đều đang mang bầu.

C.Ronaldo cuối cùng là người chiến thắng trong cuộc đua tới danh hiệu “The Best” – “Cầu thủ xuất sắc nhất 2017” của FIFA.  

Tiền vệ này còn có tên trong “Đội hình xuất sắc nhất” của FIFA cùng với Messi. 11 cầu thủ có tên, trong đó có không ít cầu thủ của Barcelona và Real Madrid còn  vui vẻ chụp ảnh chung, tạo nên một buổi Gala rất đáng nhớ.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc