'Bật mí' người đàn ông góp phần vào thành công của Hà Thu tại Miss Earth 2017

09:26, 19/10/2017
|

(VnMedia) - Hành trình tham gia Hoa hậu Trái đất 2017 của Hà Thu đang nhận được sự quan tâm và ủng hộ rất lớn từ truyền thông và khán giả. Một trong những yếu tố góp phần vào sự thành công của Hà Thu là nhờ vào những bộ trang phục thanh lịch, ấn tượng mà cô xuất hiện tại các sự kiện trong khuôn khổ cuộc thi.

Những ngày vừa qua, những hình ảnh được gửi về quê nhà từ Philippines cho thấy Hà Thu luôn nằm trong top các thí sinh nổi bật của cuộc thi. Không chỉ sở hữu gương mặt rạng rỡ và phong thái tự tin, Hà Thu còn cho thấy gu ăn mặc thời trang, sành điệu. Người đẹp gần như biến hóa liên tục tại các hoạt động của cuộc thi, khi thì thanh lịch với bộ trang phục công sở khoe đôi chân dài, lúc lại quý phái trong những bộ dạ hội lộng lẫy, hoặc dịu dàng mềm mại với những bộ đầm cocktail nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính.

Được biết, phần lớn các bộ trang phục mà Hà Thu mang theo sang Philippines lần này đều do NTK Lê Thanh Hòa thiết kế và dành tặng cho cô. Trước ngày lên đường Hà Thu đã dành thời gian để đến cửa hàng của anh nhiều lần. Là người bạn thân quen lâu nay, Hà Thu và Lê Thanh Hòa đã có nhiều trao đổi, chia sẻ, qua đó Hà Thu đã bày tỏ mong muốn, ý tưởng về những bộ trang phục mình sẽ mang sang nước bạn.

Hà Thu trong các thiết kế của Lê Thanh Hòa tại Hoa hậu Trái đất 2017
Hà Thu trong các thiết kế của Lê Thanh Hòa tại Hoa hậu Trái đất 2017

Là một trong những NTK đang được đánh giá có tài năng và sự sáng tạo tốt nhất hiện nay, Lê Thanh Hòa đã lựa chọn những bộ cánh phù hợp với từng hoạt động và sự kiện cho Hà Thu. Anh ân cần, tỉ mỉ chia sẻ với người đẹp cách thức phối hợp các bộ trang phục sao cho thích hợp với hoàn cảnh, thời gian của chương trình.

Nhận xét về Hà Thu, Lê Thanh Hòa cho biết, anh đánh giá cao cô ở vóc dáng và cơ thể hoàn hảo, qua đó dễ dàng giúp anh tìm kiếm những thiết kế phù hợp. Điểm yếu duy nhất của Hà Thu có lẽ là ở khuôn mặt hơi nhỏ, vì vậy NTK đã gợi ý cho cô một số cách sử dụng phụ kiện và tạo kiểu tóc cho phù hợp, giúp gương mặt của cô trông tròn và đầy đặn hơn.

Hà Thu cũng cho biết cô cảm thấy may mắn vì có sự hỗ trợ hết mình của NTK Lê Thanh Hòa. “Hà Thu thật sự rất tự tin khi có sự hỗ trợ trang phục từ anh Lê Thanh Hòa. Các bộ trang phục không chỉ giúp tôn dáng mà còn tạo cho Thu sự thoải mái khi xuất hiện tại các sự kiện trong khuôn khổ cuộc thi. Thu tin với sự hỗ trợ hết mình từ anh Lê Thanh Hòa và các anh chị NTK khác, Hà Thu sẽ có thật nhiều động lực và quyết tâm để thể hiện bản thân mình tại Miss Earth 2017.”

Hà Thu sẽ còn phần thi trang phục dạ hội vào ngày 28/10, phần thi vấn đáp với BGK vào ngày 25/10 và 29/10. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 04/11/2017 tại Mall of Asia Arena, thủ đô Manila (Philippines) và được truyền hình trực tiếp đến khán giả khắp thế giới.

Ngọc Linh
(Ảnh: BTC)


Ý kiến bạn đọc