Aguero hồi phục thần kỳ, sẵn sàng phá kỷ lục ghi bàn của Man City!

06:37, 12/10/2017
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Argentina gây bất ngờ khi trở lại tập luyện cùng đồng đội chỉ 12 ngày sau tai nạn khiến anh bị gãy xương sườn. Aguero đang đứng trước cơ hội vượt qua kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Eric Brook.

*Hình ảnh Aguero trở lại sân tập

Hiện trường vụ tai nạn xe hơi khiến Aguero gãy xương sườn
Hiện trường vụ tai nạn xe hơi khiến Aguero gãy xương sườn

Báo chí Anh hôm qua (11/10) đã ghi lại hình ảnh bất ngờ khi Aguero ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Trước đó, ngày 29/9, “ngôi sao” của Man City gặp tai nạn xe hơi sau khi tham dự buổi biểu diễn của ca sỹ người Colombia - Maluma tại thành phố  Amsterdam.

Chiếc taxi chở Aguero trên đường ra sân bay để trở về Anh không rõ lý do vì sao đã đâm vào cột điện bên đường. Khi tai nạn xảy ra, Aguero có cài dây bảo hiểm nên không gây nguy hiểm tới tính mạng.

Ngay sau đó, Aguero được đưa tới bệnh viện gần đó. Tiền đạo này đã bị gãy xương sườn cùng một vài vết bầm tím trên người. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ người Argentina cần từ 6 -8 tuần mới có thể trở lại sân cỏ.

Hôm 8/10 vừa qua, Donato Villani - bác sỹ chính của tuyển Argentina thậm chí còn cho biết, Aguero vẫn gặp khó khăn khi đi lại. Thế nên việc chân sút này xuất hiện trên sân tập và dù chỉ tập nhẹ cùng HLV thể lực vẫn khiến nhiều người ngạc nhiên.

Aguero hiện đã ghi được 176 bàn thắng cho Man City và chỉ còn kém huyền thoại Eric Brook đúng 1 bàn. Theo báo chí Anh, đây có lẽ là động lực để Aguero nỗ lực  sớm trở lại sân cỏ. Việc Aguero trở lại là tin mừng với Man City trong bối cảnh họ đang cạnh tranh quyết liệt ngôi đầu Premier League với đối thủ cùng thành phố Man Utd.

Ngoài Aguero, Man City còn chào đón sự trở lại của Fabian Delph. Tiền vệ này “dính” chấn thương trong trận đại chiến với Chelsea và vắng mặt ở lượt đấu cuối vòng loại World Cup 2018 cùng đội tuyển Anh.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc