Á hậu Nguyễn Thị Loan được cấp phép tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017

18:33, 27/10/2017
|

(VnMedia) - Công ty Cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn (Unicorp) - đơn vị nắm giữ bản quyền, chịu trách nhiệm tuyển chọn và đề cử gương mặt đại diện Việt Nam trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ – Miss Universe chính thức công bố thông tin: Á hậu Nguyễn Thị Loan (Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015) đã nhận được giấy phép của Cục nghệ thuật biểu diễn, trở thành người đẹp đại diện chính thức của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2017 (Miss Universe 2017).

Vừa qua, tại Công ty cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn, bà Dương Trương Thiên Lý – Giám đốc Quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trao giấy mời và giấy phép tham gia cuộc thi Miss Universe 2017 cho Á hậu Nguyễn Thị Loan trở thành người đẹp đại diện chính thức của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2017 (Miss Universe 2017).

Bà Dương Trương Thiên Lý chia sẻ: “Á hậu Nguyễn Thị Loan đã nhận được giấy phép của Cục nghệ thuật biểu diễn và chính thức trở thành người đẹp đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2017. Tôi rất vui mừng trước tin vui này, tôi tin rằng với vẻ đẹp, trí tuệ, bản lĩnh, cùng sự hỗ trợ và chuẩn bị chu đáo của đơn vị giữ bản quyền, á hậu Nguyễn Thị Loan đã và đang rất tự tin để toả sáng tại cuộc thi Miss Universe 2017”.

Trong buổi lễ trao quyền đại diện cho Á hậu Nguyễn Thị Loan, ông Trần Ngọc Nhật – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp) cùng Á hậu Lệ Hằng – đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2016 – đã tặng hoa chúc mừng và trao dải băng Miss Universe VietNam 2017 cho Á hậu Nguyễn Thị Loan, thể hiện đúng tinh thần tiếp nối trao quyền kế vị cho các đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe.
Trong buổi lễ trao quyền đại diện cho Á hậu Nguyễn Thị Loan, ông Trần Ngọc Nhật – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp) cùng Á hậu Lệ Hằng – đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2016 – đã tặng hoa chúc mừng và trao dải băng Miss Universe VietNam 2017 cho Á hậu Nguyễn Thị Loan, thể hiện đúng tinh thần tiếp nối trao quyền kế vị cho các đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe.

Nhận được giấy mời chính thức từ Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới và giấy phép từ Cục nghệ thuật biểu diễn, Á hậu Nguyễn Thị Loan bày tỏ hạnh phúc: “Đây là một vinh dự vô cùng to lớn của tôi khi được chính thức đại diện nhan sắc Việt Nam tham gia tranh tài cuộc thi Miss Universe 2017. Tôi sẽ cố gắng chiến đấu hết mình, tự tin tỏa sáng nhất để hình ảnh đất nước, con người và sắc đẹp Việt Nam thêm tự hào như các đại diện Việt Nam trước đó đã làm được tại đấu trường quốc tế này”.

Để chuẩn bị tốt cho việc tham gia Miss Universe 2017, thời gian qua Á hậu Nguyễn Thị Loan đã làm việc cùng công ty Cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn (Unicorp) để chuẩn bị chu đáo cho các hoạt động tại cuộc thi sắp tới. Dù là một người đẹp dày dặn kinh nghiệm tham gia các đấu trường nhan sắc, Á hậu Nguyễn Thị Loan vẫn tích cực tham gia nhiều khoá huấn luyện như: tập gym, trau dồi tiếng Anh, các kỹ năng ứng xử… Cô cùng đơn vị quản lý (Unicorp) chuẩn bị nhiều trang phục cần thiết, trong đó trang phục dân tộc cho phần thi National Costume là bộ trang phục Hồn Việt (tác giả Nguyễn Hữu Bình) – từng đoạt giải Nhì tại cuộc thi Thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2016.

Trước khi lên đường dự thi, Á hậu Nguyễn Thị Loan sẽ có các buổi gặp mặt với Giám đốc Quốc gia Dương Trương Thiên Lý, Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Lệ Hằng để cùng trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Cuộc thi Miss Universe 2017 sẽ diễn ra từ ngày 10/11 tại Las Vegas, Mỹ. Đêm chung kết được tổ chức vào ngày 26/11, quy tụ gần 90 người đẹp trên toàn thế giới tranh tài cho chiếc vương miện cao quý. Ngày 10/11/2017 Á hậu Nguyễn Thị Loan sẽ lên đường đến Las Vegas, Mỹ để bắt đầu tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe 2017 theo thư mời từ tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Bên cạnh đó, Á hậu Nguyễn Thị Loan cũng là khách mời trong tập 5 “Tôi vì cộng đồng” của “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”. Cô sẽ cùng Á hậu Lệ Hằng, nhà báo Lê Phước Lập và bà Võ Thị Tuyết Nga - Thành viên Hội đồng quản trị kiêm phó tổng giám đốc Nam Á Bank tìm ra nhóm có dự án cộng đồng hay nhất để triển khai thực hiện. Chương trình được phát sóng vào lúc 21h35 Chủ Nhật ngày 29/10 trên kênh VTV9 và 21h thứ Bảy ngày 28/10 trên 7 kênh: Kênh An ninh thế giới (ANTG), Kênh Khoa giáo và Giải trí Miền tây (THĐT2

– Miền Tây), Kênh Giải trí dành cho giới trẻ (Vietteen), kênh Phim Hay, kênh Điện ảnh (MOV), Kênh Truyền hình Công an Nhân dân (ANTV), kênh Đồng Tháp 1 (THĐT1). Khán giả có thể xem lại những tập đã phát sóng trên kênh youtube chính thức của chương trình: https://www.youtube.com/channel/UCRrtA0JeLZCMbcg5VfR62_w

Huệ Mẫn
Photo: Mr.AT


Ý kiến bạn đọc