Xe sang thể thao Genesis G70 Sport, đối thủ mới của các mẫu sedan

08:58, 18/09/2017
|
(VnMedia) - Dòng sản phẩm mới của thương hiệu xe sang nhà Hyundai có tới 3 tùy chọn động cơ khác nhau, cùng kích thước "khủng".
 
Hơn 1 năm sau khi trình làng mẫu xe sedan cao cấp đầu bảng G80, Genesis mới đây đã tung ra sản phẩm thứ hai của hãng - Genesis G70 Sport. Chiếc sedan thể thao được Genesis kì vọng sẽ trở thành đối thủ xứng tầm với các mẫu xe sedan ăn khách đến từ Đức.
 
Điểm đáng chú ý nhất về mặt ngoại thất là việc các nhà thiết kế đã quyết định mở rộng kích cỡ chiếc xe. Chiều dài xe là 4.685 mm, rộng 1.850 mm với trục cơ sở dài 2.835 mm. Những thông số này giúp G70 hoàn toàn tự tin khi đứng cạnh Series 3 - mẫu xe ăn khách hàng đầu của BMW.
 
Nói về thiết kế, Genesis cho biết G70 mang phong cách mới của thương hiệu xe cao cấp, đồng thời mô tả chiếc sedan này "giống như một vận động viên điền kinh đang sải những bước đầu tiên trên đường đua".
 
Nổi bật ở không gian lái là thiết kế nội thất với hai tông màu sắc sáng tối tương phản mang đến cảm nhận sang trọng. Một số vị trí trong xe như bệ tì tay, đường viền cửa gió điều hòa tạo điểm nhấn mạnh bằng các vật liệu như nhôm, da thuộc.
 

G70 được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ MirrorLink, Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, để tận hưởng chất lượng âm thanh tuyệt hảo, nhà sản xuất đã trang bị hệ thống âm thanh vòm Lexicon 15 loa.

Không chỉ có vậy, Genesis còn mang đến dải tùy chọn động cơ phong phú cho người dùng. Đứng đầu là động cơ Lambda tăng áp kép V6 3.2L cho công suất 370 mã lực, mô-men xoắn cực đại 590 Nm giúp G70 Sport đạt vận tốc 100 km/h chỉ trong 4,7 giây và có tốc độ tối đa 270 km/giờ.
 
Tiếp đó là động cơ xăng tăng áp 4 xi lanh 2.0L cho công suất 255 mã lực, mô men xoắn 352 Nm và động cơ diesel 4 xi lanh CRDi 2.2L công suất tối đa 202 mã lực cho khu vực châu Âu. Xe có hai phiên bản sử dụng hệ dẫn động cầu sau và hệ dẫn động hai cầu toàn thời gian.
 
An toàn luôn là tiêu chí được nhiều hãng xe đặt lên hàng đầu và với Genesis cũng không phải là một ngoại lệ. Nhà sản xuất đã trang bị cho G70 hàng loạt những công nghệ hàng đầu. Xe sở hữu chín túi khí, nắp capo tự động bật mở nhằm giảm thương tổn cho người đi bộ cùng các phương pháp chế tạo và sử dụng các chất kết dính kết cấu hứa hẹn tăng độ cứng cho khung xe.
 
Manfred Fitzgerald, người đứng đầu thương thiệu xe hơi cao cấp Genesis, cho biết: "Sự ra đời của Genesis G70 là một dấu mốc quan trọng cho thương hiệu của chúng tôi". Woong-Chul Yang - Phó chủ tịch Bộ phận Nghiên cứu và Phát triển của tập đoàn Hyundai - phát biểu: "G70 là một điểm nhấn đáng tự hào khi Genesis trở thành thương hiệu cao cấp thật sự, tách biệt với Hyundai, nơi chúng tôi có thể mang đến những mẫu xe sang trọng cho lớp khách hàng thời thượng của mình"..
 
Theo lộ trình, G70 Sport sẽ có màn trình diễn công chúng tại Bắc Mỹ trong khuôn khổ Triển lãm xe hơi quốc tế Los Angeles, Mỹ.
 
Mạnh Quân 
 

 

 

 

Mô tả ảnh.

 

Mô tả ảnh.

 

Mô tả ảnh.

 

Mô tả ảnh.

 

Mô tả ảnh.

 

Mô tả ảnh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc