Phim hoạt hình về những nàng ngựa Pony đốn tim khán giả nhí

06:33, 24/09/2017
|

(VnMedia) - Những cô nàng Pony, lâu nay, đã trở thành hình ảnh quen thuộc, gắn liền với tuổi thơ của nhiều bạn nhỏ. Mới đây, fan hâm mộ “nhí” vừa có dịp rộn rã và dậy sóng bởi trailer và những hình ảnh đầu tiên vừa được tung ra của bộ phim hoạt hình được mong chờ nhất năm - MY LITTLE PONY: THE MOVIE.

Bộ phim là hành trình giải cứu “ngôi nhà” thân yêu của công chúa Twilight Sparkle và những nàng ngựa pony. Equestria được biết đến như một vùng đất đầy phép màu, âm nhạc và tình bạn. Cuộc sống nơi đây thật tuyệt vời và hoàn hảo. Tuy nhiên, “một đám mây đen” bất chợt xuất hiện và xâm chiếm vùng đất. Nhóm bạn pony sẽ làm gì và “chiến đấu” thế nào trước những “chiêu trò” tàn ác của lũ kẻ xấu?

Không chỉ đưa khán giả vào hành trình bí ẩn, kịch tính, MY LITTLE PONY: THE MOVIE còn là câu chuyện nhân văn, sâu sắc về tình bạn. Điều này được thể hiện rõ qua một số lời thoại và hành động của cô công chúa đáng yêu Twilight Sparkle, như: “Làm công chúa, không áp lực gì đâu. May thay, tôi có những bạn bè tuyệt vời luôn bên mình dù có chuyện gì.”

Các cô nàng Pony cùng những người bạn mới của mình
Các cô nàng Pony cùng những người bạn mới của mình
Các cô nàng Pony Mane 6
Các cô nàng Pony Mane 6
Phiên bản đặc biệt nàng ca sĩ Pony Sia
Phiên bản đặc biệt nàng ca sĩ Pony Sia

Xuyên suốt trailer, người xem sẽ được chiêm ngưỡng và thích thú với những thước phim màu sắc rực rỡ và phần tạo hình nhân vật vô cùng dễ thương. Không những thế, khán giả còn được đắm chìm trong các màn trình diễn âm nhạc vui nhộn cùng những nàng ngựa pony hài hước.

My Little Pony: The Movie - Pony Bé Nhỏ từ lâu đã là phim hoạt hình nổi tiếng cho các bé với màu sắc rực rỡ cùng những nhân vật rất đáng yêu. Lần này, Mane 6 - Nhóm bạn Twilight Sparkle, Applejack, Rainbow Dash, Pinkie Pie, Fluttershy và Rarity bắt tay vào một cuộc hành trình nhằm chống lại một thế lực đen tối đang đe dọa tới Equestria - vùng đất đầy phép màu, âm nhạc và tình bạn.

Những cô nàng ngựa Pony sẽ mang các bé đến với hành trình kịch tính và đầy bí ẩn: không chỉ phải đối mặt với thế lực hắc ám vô cùng nguy hiểm mà đây còn là hành trình khiến cho các cô nàng Pony nhận ra sự quan trọng của tình bạn. Hãy cùng nhau đắm chìm trong không gian âm nhạc vui nhộn với trailer mới ra mắt của bộ phim.

Bộ phim là phiên bản điện ảnh đầu tiên về những chú ngựa dễ thương này, với sự tham gia của dàn sao lồng tiếng đình đám gồm: nữ diễn viên Zoe Saldana – gương mặt quen thuộc của các bom tấn thể loại khoa học viễn tưởng, nữ diên viên Emily Blunt, Zoe Saldana, nam tài tử Michael Pena, nam diễn viên Live Schreiber,…Đặc biệt, bộ phim còn có sự góp giọng của nữ ca sĩ nổi tiếng Sia.

My Little Pony: The Movie - Pony Bé Nhỏ sẽ được ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 20.10.2017.

Ngọc Linh
(Ảnh: CGV)

Ý kiến bạn đọc