Messi và "dàn sao" Barca đổ bộ xuống đất Bồ Đào Nha

11:07, 27/09/2017
|

(VnMedia) - Đội bóng xứ Catalan vừa đáp chuyến bay tới Lisbon để chuẩn bị cho cuộc so tài hứa hẹn rất kịch tính với đội chủ nhà Sporting CP ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

*Hình ảnh Barca đổ bộ xuống Lisbon

Barca đang có phong độ rất cao tại thời điểm này
Barca đang có phong độ rất cao tại thời điểm này

Ở trận đầu ra quân, Barcelona đã thanh toán sòng phẳng món nợ với Juventus bằng chiến thắng ấn tượng 3-0 tại Nou Camp. Trong khi đó, Sporting CP cũng gây sốc không kém khi đánh bại đội chủ nhà Olympiacos với tỉ số 3-2.

Thế nên dù đang đạt phong độ rất cao nhưng Barcelona vẫn tỏ ra thận trọng trước  chuyến làm khách trên đất Bồ Đào Nha.

Chiều muộn hôm qua (26/9), Barcelona đã đáp chuyên cơ riêng tới thành phố Lisbon. Tinh thần toàn đội nhìn chung rất thoải mái. Cách đây ít giờ, Lionel Messi đã đưa lên trang cá nhân bức ảnh anh rời máy bay cùng đồng đội.

Ở cuộc so tài với Sporting CP, Barca sẽ không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất do Rafinha và  Ousmane Dembele đều dính chấn thương.

Cuộc đụng độ trên đất Bồ Đào Nha còn là sự kiện đặc biệt đối với Jeremy Mathieu – cựu cầu thủ của Barca nhưng đã bị đội bóng này đem bán cho Sporting CP mùa hè vừa qua.

Phát biểu trước báo chí, Jeremy Mathieu tuyên bố anh sẽ thi đấu hết mình trong lần giáp mặt đội bóng cũ để chứng minh giá trị thực của mình với chủ tịch Josep Maria Bartomeu và giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez.

“Tôi luôn dành tình cảm và sự tôn trọng với người hâm mộ và các đồng đội cũ ở Barca. Nếu có ăn mừng khi ghi bàn thì đó là hành động tôi nhắm tới chủ tịch Josep Maria Bartomeu và giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez”, Jeremy Mathieu tuyên bố.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc