Hoàng Thùy bật khóc nức nở trong tập mở màn "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017"

06:11, 26/09/2017
|

(VnMedia) - Sau thời gian dài phát động, vòng thi sơ tuyển, sơ khảo của Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức khép lại. Hàng trăm cô gái đến từ khắp mọi miền đất nước cùng nhau tranh tài đầy tự tin, bản lĩnh. Từ đây, họ chính thức bước vào hành trình chinh phục chiếc vương miện EMPOWER cao quý. 

Tất cả những nỗ lực, cố gắng ấy sẽ được ghi lại dưới dạng chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”. Đây là một trong những sự đổi mới nổi bật của ban tổ chức cuộc thi giúp khán giả có cái nhìn cận cảnh, rõ nét về quá trình vươn tới thành công của thí sinh, từ đó đưa ra nhận định, đánh giá khách quan về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Trước ngày lên sóng tập đầu tiên vào ngày 30/9 sắp tới, Ban tổ chức chính thức hé lộ trailer với những hình ảnh của vòng thi sơ tuyển, sơ khảo tại Thủ đô Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh. Gây ấn tượng trong trailer mở màn này chính là sự xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ của Hoa hậu Phạm Hương. Trong chiếc váy dạ hội màu đỏ cuốn hút cùng vương miện cao quý, Phạm Hương tự tin giới thiệu bản thân và công bố bắt đầu hành trình đi tìm người kế vị tương lai. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ cũng là người đảm nhân vai trò dẫn chương trình xuyên suốt và cùng hội đồng chuyên môn đưa ra những nhận xét, đánh giá các thí sinh trong các thử thách đầy cam go, thú vị.

Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện lộng lẫy, bắt đầu hành trình tìm kiếm “Người kế vị tương lai”
Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện lộng lẫy, bắt đầu hành trình tìm kiếm “Người kế vị tương lai”
Hoàng Thùy
Hoàng Thùy
Mâu Thủy
Mâu Thủy
Huỳnh Thị Cẩm Tiên
Huỳnh Thị Cẩm Tiên
Thanh Trang, Hoàng Thùy, Huỳnh Tiên
Thanh Trang, Hoàng Thùy, Huỳnh Tiên
Các thí sinh trong phần trình diễn bikini
Các thí sinh trong phần trình diễn bikini
Hoàng Thùy bật khóc nức nở trong phần phỏng vấn ở tập mở màn
Hoàng Thùy bật khóc nức nở trong phần phỏng vấn ở tập mở màn "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017"

Cũng trong đoạn trailer đầu tiên, hình ảnh của những thí sinh cũng lần lượt hé lộ, cho khán giả thấy được những khó khăn và thử thách mà họ phải đối diện ngay từ vòng sơ khảo đầu tiên. Ở phần phỏng vấn ban giám khảo, thí sinh Hoàng Thị Thuỳ (SBD 404) được giám khảo Hương Giang nhận xét: "Em giống một người mẫu hơn là Hoa hậu". Vốn nổi tiếng với sự am hiểu ca dao tục ngữ, Hoàng Thuỳ cũng tự tin đọc: "Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén". Tuy nhiên, Hoa hậu Phạm Hương ngay lập tức chất vấn: "Tôi thấy em liên tục sử dụng ca dao, tục ngữ, em có nghĩ rằng việc em sử dụng quá nhiều như vậy là lạm dụng nó hay không?". Hoàng Thuỳ bất ngờ bật khóc nức nở, khiến không khí trong phòng phỏng vấn trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Với thí sinh Mâu Thị Thanh Thuỷ (SBD 242), cô vốn gây chú ý từ những ngày đầu tham gia cuộc thi và thường được so sánh với Hoàng Thuỳ khi cả hai từng đăng quang một cuộc thi người mẫu trước đó. Tuy nhiên, trước ban giám khảo, Mâu Thuỷ cho biết ở cuộc thi lần này cô và Hoàng Thuỳ đều cũng xuất phát từ vị trí số 0 ngang nhau. “Và tôi hoàn toàn không e ngại về vấn đề đó”, nữ thí sinh đến từ TPHCM nhấn mạnh.

Trong khi đó, thí sinh Huỳnh Thị Cẩm Tiên (SBD 332) đối diện trước nghi ngờ của giám khảo - MC Phan Anh về ngoại hình đặc biệt của mình. Cô gái sinh năm 1993 là con lai gốc Phi mang trong mình hai dòng máu: bố Cameroon và mẹ Việt Nam. Trước sự thắc mắc này từ ban giám khảo, Cẩm Tiên khẳng định khán giả sẽ nhận ra cô là người Việt Nam thông qua khả năng giao tiếp, ngôn ngữ của mình trong chặng đua sắp tới.

Tập đầu tiên của chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017” sẽ phát sóng vào 21h35 Chủ Nhật hàng tuần trên VTV9 và 21 giờ Thứ 7 hàng tuần trên 7 kênh MobiTV (Kênh An ninh thế giới (ANTG), Kênh Khoa giáo và Giải trí Miền tây (THĐT 2 - Miền Tây), Kênh Giải trí dành cho giới trẻ (BTV6-2Idol), kênh Phim Hay, kênh Điện ảnh (MOV), Kênh An ninh TV (ANTV) và kênh Truyền hình Đồng Tháp (THĐT1)) từ 30/09.

Sau đó, vòng Bán kết sẽ diễn ra từ ngày 25/10/2017 đến ngày 04/11/2017 tại tỉnh Khánh Hòa, trực tiếp trên kênh VTV6. Sau vòng thi này, ban giám khảo sẽ chọn ra 45 người đẹp xuất sắc tiếp tục thi đấu để trở thành chủ nhân của danh hiệu cao quý.

Vòng Chung kết diễn ra từ ngày 05/11/2017 đến ngày 02/12/2017 tại tỉnh Khánh Hòa (đêm chung kết tổ chức ngày 02/12/2017 tại sân khấu Hoàn vũ (Crown Center), Khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Resort, Nha Trang, Khánh Hòa). Đêm chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình Việt Nam – kênh VTV1.

Ngọc Linh
(Ảnh, clip: BTC)


Ý kiến bạn đọc