Hậu trường lồng tiếng vui nhộn của gia đình Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn trong LEGO Ninjago

14:54, 26/09/2017
|

Ngày 29/9 tới đây, siêu phẩm tiếp theo từ vũ trụ hoạt hình LEGO –The LEGO Ninjago Movie (Phim Lego Ninjago) sẽ chính thức khởi chiếu tại Việt Nam. Đặc biệt, phiên bản lồng tiếng của bộ phim sẽ có sự tham gia của gia đình Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn và Bé Bom.

The LEGO Ninjago Movie là dự án phim đầu tiên mà cả ba thành viên trong gia đình cùng nhau tham dự. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Lloyd – Ninja Xanh Lá, người hùng được ngưỡng mộ của thành phố Ninjago. Tuy nhiên, trớ trêu thay khi cha của Lloyd lại chính tên bạo chúa độc ác muốn huỷ diệt cả thế giới Garmadon (do Kiều Minh Tuấn lồng tiếng).

Kiều Minh Tuấn vào vai tên bạo chúa Garmadon
Kiều Minh Tuấn vào vai tên bạo chúa Garmadon
Là tên bạo chúa tàn ác, Garmadon đã gieo rắc nỗi kinh hoàng đến toàn bộ người dân trong thành phố. Garmadon ấp ủ và mang trong mình khát khao thống trị thế giới. Dù giấc mơ ấy chưa thành công nhưng hắn vẫn ra sức tiêu diệt mọi thứ. Người dân của thành phố Ninjago sẽ trở nên hoảng loạn và tháo chạy mỗi khi Garmadon xuất hiện. Mặc dù vậy, mối quan hệ giữa hắn và con trai của mình khá phức tạp và trục trặc khiến cho hai cha con không thể hòa hợp với nhau.

Là tên bạo chúa tàn ác, Garmadon đã gieo rắc nỗi kinh hoàng đến toàn bộ người dân trong thành phố. Garmadon ấp ủ và mang trong mình khát khao thống trị thế giới. Dù giấc mơ ấy chưa thành công nhưng hắn vẫn ra sức tiêu diệt mọi thứ. Người dân của thành phố Ninjago sẽ trở nên hoảng loạn và tháo chạy mỗi khi Garmadon xuất hiện. Mặc dù vậy, mối quan hệ giữa hắn và con trai của mình khá phức tạp và trục trặc khiến cho hai cha con không thể hòa hợp với nhau.

Bé Bom thì vô cùng thích thú khi được lồng tiếng một vai nhỏ trong phim. Cậu là một fan cứng của thế giới LEGO và sở hữu cả một bộ sưu tập LEGO ở nhà.

Bé Bom thì vô cùng thích thú khi được lồng tiếng một vai nhỏ trong phim. Cậu là một fan cứng của thế giới LEGO và sở hữu cả một bộ sưu tập LEGO ở nhà.

Cát Phượng trong vai KoKo (vợ cũ của Garmadon)       Koko là mẹ của Lloyd. Là một người phụ nữ thông minh, mạnh mẽ và độc lập, Koko đã cố gắng để nuôi dạy Lloyd nên người. Bà là người duy nhất trong thành phố Ninjago không tỏ ra e sợ khi đối mặt với Garmadon. Có một mối tình đậm sâu với Garmadon, Koko và hắn đã trải qua một chuyện tình đẹp. Nhưng chính những tham vọng của Garmadon đã khiến bà quyết định một mình chăm lo cho Lloyd, để cậu tránh xa bố và co một cuộc sống bình thường.

Cát Phượng trong vai KoKo (vợ cũ của Garmadon) Koko là mẹ của Lloyd. Là một người phụ nữ thông minh, mạnh mẽ và độc lập, Koko đã cố gắng để nuôi dạy Lloyd nên người. Bà là người duy nhất trong thành phố Ninjago không tỏ ra e sợ khi đối mặt với Garmadon. Có một mối tình đậm sâu với Garmadon, Koko và hắn đã trải qua một chuyện tình đẹp. Nhưng chính những tham vọng của Garmadon đã khiến bà quyết định một mình chăm lo cho Lloyd, để cậu tránh xa bố và co một cuộc sống bình thường.

Đây là lần đầu tiên Cát Phượng và bé Bom tham gia lồng tiếng cho một bộ phim hoạt hình
Đây là lần đầu tiên Cát Phượng và bé Bom tham gia lồng tiếng cho một bộ phim hoạt hình

Ngôi sao của “Em Chưa 18” chia sẻ tính cách “bựa nhân” của Garmadon chính là lí do mà anh đồng ý tham gia lồng tiếng. Garmadon là một người cha vô tình nhận ra mình có một đứa con trai tuổi vị thành niên. Mặc dù có biệt danh là “kẻ xấu xa nhất trên đời”, Garmadon dần nhận ra bản năng làm cha và tình cảm to lớn mà ông dành cho con trai của mình.

Cát Phượng vào vai Koko, là mẹ của Lloyd và cũng là vợ cũ của Garmadon. Là một bà mẹ đơn thân phải làm việc vất vả để kiếm sống, Koko luôn cố gắng hết sức nhằm hướng dẫn và động viên cậu con trai Lloyd yêu quý của mình vượt qua được tuổi vị thành niên đầy khó khăn. Bà không bao giờ có thể ngờ được rằng Lloyd chính là Ninja Xanh lá.

Là một trong những dự án tâm huyết của hãng Warner Bros, bộ phim hoạt hình mang tên The Lego Ninjago Movie – Phim Lego Ninjago là câu chuyện xoay quanh sáu ninja trẻ tuổi sống trên hòn đảo Ninjago. Phim Lego Ninjago sẽ tập trung vào trận chiến bảo vệ thành phố Ninjago của anh hùng trẻ tuổi Master Builder Lloyd, còn gọi là Ninja Xanh, cùng với bạn bè là những chiến binh ninja bí mật. Dưới sự dẫn dắt của Wu sư phụ, họ sẽ chiến đấu chống lại lãnh chúa tà ác Garmadon - cũng là cha của Lloyd. Đây cũng sẽ là thử thách tìm kiếm sức mạnh bản thân của các ninja.

 Phim Lego Ninjago sẽ khởi chiếu bắt đầu từ ngày 29.09.2017 với các định dạng 2D, 3D lồng tiếng và phụ đề.

Huệ Mẫn
(Ảnh, clip: CGV)


Ý kiến bạn đọc