Đột kích hồ giấu vàng - Phim hành động hoàn hảo cho tháng 9

07:16, 13/09/2017
|

(VnMedia) - Lấy chủ đề về những người lính Navy SEAL của Mỹ, Renegades – Đột kích hồ giấu vàng là bộ phim hành động kịch tính khởi động cho tháng 9 này. Với nội dung hấp dẫn, cảnh quay mãn nhãn, chắc chắn đây là lựa chọn tuyệt vời của kkhán giả để thưởng thức trong tháng 9 này.

Renegades (aka The Lake) – Đột kích hồ giấu vàng, kể về 5 người lính của đội đặc nhiệm Navy SEAL. Họ được cử đến Serbia, vùng đất đang bị giằng xé bởi chiến tranh loạn lạc Trong lúc thi hành nhiệm vụ, 5 người lính đã khám phá ra một kho báu chứa đầy vàng bị chìm dưới đáy hồ, trị giá lên đến hàng trăm triệu đô la. Thay vì mang nó về, họ lại muốn giúp đỡ những người dân trong vùng – những chủ nhân thực sự của gia tài này. 

Cả nhóm đã lên kế hoạch cho một vụ cướp nhằm trao trả số vàng về cho những người chủ thật sự của nó. Nhưng tình thế ngày càng trở nên nguy hiểm, khi mà kẻ thù đã phát hiện ra tung tích của những người lính, và họ chỉ còn đúng 10 tiếng để thực hiện nhiệm vụ gian truân này. Liệu họ có vượt qua được thử thách này hay không và sẽ vượt qua nó như thế nào ?

Được chắp bút bởi đạo diễn tài năng Luc Besson và Richard Wenk – những người đứng sau thành công của những tác phẩm điện ảnh đình đám Taken và The Equalizer, Đột kích hồ giấu vàng chắc chắn sẽ không phụ sự mong đợi của khán giả màn ảnh rộng. Với thời lượng 103 phút, bộ phim sẽ là khắc họa rõ nét nhất sự tàn khốc của chiến tranh, sự gian khổ và hiểm nguy mà những người lính Navy SEAL – những người được mệnh danh là những chiến binh tinh nhuệ nhất thế giới phải trải qua. 

Với kinh phí ước tính khoảng 66 triệu euro, Đột Kích Hồ Giấu Vàng hứa hẹn sẽ là bộ phim đáng mong chờ nhất của đạo diễn Steven Quale trong năm nay. Ngoài vai trò là nhà biên kịch, Luc Besson cũng đảm nhận vị trí nhà sản xuất của phim. Ông là người đứng sau thành công của các tác phẩm điện ảnh đình đám Nikita, Taken, Lucy, …  Phim còn có sự tham gia diễn xuất của các tên tuổi nổi tiếng như: J.K. Simmons, Ewen Bremner, Sullivan Stapleton, Sylvia Hoeks, …

Renegades – Đột kích hồ giấu vàng bắt đầu khởi chiếu từ ngày 01/09/2017.

Huệ Mẫn
(Ảnh: CGV)


Ý kiến bạn đọc