Diễn viên Lý Hương bất ngờ dừng cuộc thi Tình Bolero

13:50, 12/09/2017
|

(VnMedia) - Vì lý do sức khỏe, nữ diễn viên Lý Hương đã bất ngờ xin dừng chân tại đêm thi thứ 4 của Tình Bolero

Mở đầu đêm thi là MC Quốc Bình và diễn viên Thanh Trúc với câu chuyện về những con người trong xóm nghèo. MC Quốc Bình thể hiện ca khúc Xóm đêm (nhạc Phạm Đình Chương - thơ: Quang Dũng). Nhạc sĩ Thanh Phong nhắc nhở MC Quốc Bình hát chưa đúng nốt so với nhạc sĩ viết, tổng phể phần hát của Quốc Bình được khoảng 80-90%. Tổng số điểm của Quốc Bình nhận là 26,75 điểm.

Diễn viên Thanh Trúc chọn ca khúc Tội tình (sáng tác Hàn Châu). Vì đang bị viêm họng nên Thanh Trúc không lên được những nốt cao khiến phần hát bị ảnh hưởng và nhận được nhiều góp ý của ban giám khảo. Là giám khảo thường dành nhiều lời khen cho Thanh Trúc, danh ca Phương Dung nhắc nhở: “Hôm nay cô không hài lòng với giọng hát của em, em không hát tuyệt vời như những vòng trước, nhiều chỗ không rõ lời. Nhưng trong lúc hát em có diễn tả, than thở trong từng câu hát, đó là điểm son của Thanh Trúc”. Tổng điểm của Thanh Trúc là 27,25 điểm.

Diễn viên Huỳnh Đông và Hoa hậu ảnh 2000 Yến Nhi  chọn 2 ca khúc nói về những mối tình thời ấu thơ của những cô bé cậu bé hồn nhiên ở vùng nông thôn. Huỳnh Đông thể hiện ca khúc Người tình mo cau (sáng tác Vinh Sử). Hoa hậu ảnh Yến Nhi thể hiện ca khúc Gái nhà nghèo (sáng tác Cô Phượng). Ca sĩ Nhật Hạ cũng khuyên Yến Nhi nên hát mượt các từ cuối câu để phần thi hay hơn. Huỳnh Đông nhận được tổng điểm 29,25 điểm và Yến Nhi được 28 điểm, là 2 thí sinh cao điểm nhất trong tập tối qua.

MC Quốc Bình.
MC Quốc Bình.

 

Hoa hậu ảnh Yến Nhi.
Hoa hậu ảnh Yến Nhi.

 

Diễn viên Thanh Trúc.
Diễn viên Thanh Trúc.

 

Á hậu Hà Thu.
Á hậu Hà Thu.

 

Diễn viên Huỳnh Đông.
Diễn viên Huỳnh Đông.

 

Diễn viên Lý Hương và Thanh Thức.
Diễn viên Lý Hương và Thanh Thức.

 

Danh ca Phương Dung và nhạc sĩ Thanh Phong.
Danh ca Phương Dung và nhạc sĩ Thanh Phong.

 

Nghệ sĩ Vũ Thanh.
Nghệ sĩ Vũ Thanh.

 

Ca sĩ Nhật Hạ.
Ca sĩ Nhật Hạ.

Nghệ sĩ Vũ Thanh bắt cặp cùng Á hậu Hà Thu. Thương hoàn cảnh những đôi vợ chồng nghèo mà người vợ chưa được lần mặc chiếc áo cưới, nghệ sĩ Vũ Thanh đã chọn ca khúc Áo em chưa mặc một lần (sáng tác Hoài Linh). Với giọng hát truyền cảm, mùi mẫn, nghệ sĩ Vũ Thanh đã chinh phục ban giám khảo. Ca sĩ Nhật Hạ khen giọng hát của Vũ Thanh đẹp, nhiều tình cảm, tự sự và êm ái. Anh nhận được 27,5 điểm.

Á hậu Hà Thu chọn ca khúc tươi mới Nắng lên xóm nghèo (sáng tác Phạm Thế Mỹ) với nhịp điệu sôi động, tươi vui và lạc quan. Trong trang phục áo bà ba dịu dàng, người đẹp xứ Huế cất cao giọng hát trong trẻo kết hợp cùng với những vũ điệu rộn rã. Ca sĩ Nhật Hạ khen Hà Thu đẹp, sáng sân khấu, trong trẻo, rõ chữ, múa đẹp tuy nhiên hát còn nhát nên cần phải rèn luyện thêm. Tổng điểm của Á hậu Hà Thu là 27 điểm.

Diễn viên - người mẫu Thanh Thức bắt cặp cùng với diễn viên đàn chị Lý Hương. Cả hai chọn 2 ca khúc nói về những đôi vợ chồng nghèo, khó khăn. Thanh Thức thể hiện ca khúc Chuyện tình nghèo (sáng tác Châu Kỳ). Do hồi hộp nên anh bị quên lời khiến trễ nhịp phần hát mở đầu. Nhạc sĩ Thanh Phong nhắc nhở Thanh Thức để ý nhịp điệu để truyền cảm hơn. Danh ca Phương Dung nhận xét: “Phần nhạc đệm của Thanh Thức rất hay, dàn cảnh lạ, em hát có 1 số câu giống ca sĩ Trường Vũ. Đoạn đầu hát còn cứng, phải qua phần sau hát mới vào nhịp, em nên sửa lại”. Số điểm của Thanh Thức là 26,25 điểm - thấp nhất trong đêm thi.

Diễn viên Lý Hương thể hiện ca khúc Không giờ rồi (sáng tác Vinh Sử). Như đã thông tin từ tuần thi trước, Lý Hương mới mổ amidan ảnh hưởng rất lớn đến giọng nói. Tuy nhiên vì quá đam mê chương trình Tình Bolero cũng như không muốn phụ lòng khán giả yêu mến, Lý Hương đã bất chấp tình trạng sức khỏe và cảnh báo của bác sĩ về khả năng tổn hại đến giọng nói để tiếp tục tập luyện cho chương trình. Trong đêm thi, Lý Hương nhận được tổng số điểm là 26,5 điểm.

Tuy nhận được nhiều lời động viên của Ban giám khảo nhưng vì sức khỏe quá yếu, diễn viên Lý Hương đã xin phép Ban tổ chức dừng chân tại cuộc thi. Lý Hương tâm sự: “Lý Hương đã nằm liệt giường mấy ngày nay rồi nhưng vì yêu mến khán giả, muốn đến với Tình Bolero, Lý Hương đã cố gắng hết sức. Trước khi đến với buổi biểu diễn, Lý Hương đã phải đi chích 2 mũi để có đủ sức khỏe, không ho và có giọng ca trong trẻo lại, nhưng sức khỏe không tốt nên Lý Hương xin phép tạm dừng cuộc thi”.

Trước hoàn cảnh của Lý Hương, BGK và BTC đã đồng ý để nữ diễn viên ngừng cuộc chơi để đảm bảo sức khỏe cho cô. Như vậy, kể từ tập 5, số nghệ sĩ tham gia tranh tài tại Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017 còn lại 7 người và số điểm của các nghệ sĩ từ tập 5 sẽ không được cộng dồn tiếp mà sẽ bắt đầu lại từ  đầu.

Đình Cường

Ảnh: Chương trình cung cấp


Ý kiến bạn đọc