Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi sẽ không làm giám khảo nếu bị điều khiển"

07:13, 13/09/2017
|

(VnMedia) - Ông hoàng nhạc Việt đã có những chia sẻ thẳng thắn về cương vị của một người "cầm cân nảy mực" mà anh đang đảm nhận cho cuộc thi "Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017".

Chiều ngày 12/9, buổi công bố cuộc thi "Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017" đã diễn ra tại TPHCM với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Jennifer Phạm, Vũ Hà, Lâm Khánh Chi, Việt Quang, Lâm Hùng...Điều đặc biệt, ông hoàng nhạc Việt và Hoa hậu châu Á tại Mỹ sẽ ngồi"ghế nóng" đồng hành cùng các thí sinh trong cuộc thi.

Trong buổi công bố, Mr.Đàm đã có những chia sẻ thẳng thắn về quyết định nhận lời làm giám khảo cuộc thi nhan sắc dành cho các nữ doanh nhân thành đạt: "Tôi ra điều kiện rất rõ ràng với ban tổ chức là sẽ không làm giám khảo nếu phải theo bất cứ sự sắp đặt có sẵn nào hoặc nếu làm giám khảo mà bị điều khiển thì chắc chắn tôi sẽ không làm. Ban tổ chức trả lời với tôi rằng, ở cuộc thi này, giám khảo là người tiếp cận thí sinh và là người quyết định mọi kết quả của cuộc thi. Chắc chắn 100% là như thế. Lúc đó tôi có nói rằng, nếu đúng như vậy thì tôi sẵn sàng ngồi vào vị trí "cầm cân nảy mực". Ban tổ chức đã rất tôn trọng quyết định của tôi và đó là lý do để hôm nay tôi đã có mặt ở đây".

Đàm Vĩnh Hưng và Jennifer Phạm.
Đàm Vĩnh Hưng và Jennifer Phạm.

 

Thí sinh tham gia chương trình.
Thí sinh tham gia chương trình.

 

Ca sĩ Vũ Hà.
Ca sĩ Vũ Hà.

 

Ca sĩ Việt Quang.
Ca sĩ Việt Quang.

 

Mr Đàm.
Mr Đàm.

 

 

 

Ca sĩ Lâm Hùng.
Ca sĩ Lâm Hùng.

 

Còn với Jennifer Phạm, đây không phải là lần đầu tiên chị ngồi nghế nóng của một cuộc thi nhan sắc, thế nhưng lại là lần đầu trải nghiệm cảm giác chấm giải cho những phụ nữ thành đạt. Hoa hậu châu Á tại Mỹ cũng có những chia sẻ về công việc của một người "cầm cân nảy mực": "Mỗi cuộc thi với mỗi tiêu chí khác nhau đều là một trải nghiệm mới đối với bản thân tôi, và khi đã nhận lời trở thành một thành viên của ban giám khảo, tôi luôn mong muốnđó phải là một chương trình uy tín và tiêu chí chấm thi phải rõ ràng”.

“Để tìm ra gương mặt xứng đáng nhất cho một cuộc thi không chỉ dựa vào những gì thí sinh đó thể hiện trên sân khấu đêm chung kết mà là cả quá trình nỗ lực của thí sinh trong suốt chiều dài cuộc thi. Trách nhiệm của người làm giám khảo là phải tiếp cận, theo sát để hiểu rõ thí sinh của mình, điều đó giúp tôi chọn ra được thí sinh không chỉ có sự thành đạt nhất định trong xã hội mà còn hội được vẻ đẹp về ngoại hình và quan trọng hơn nữa là vẻ đẹp về tâm hồn. Tôi cho rằng đây là yếu tố quan trọng chiếm số điểm khá cao trong thang điểm tôi dành cho thi sinh so với các phần thi khác" – Jennifer Phạm chia sẻ thêm.

Đàm Vĩnh Hưng đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm về việc trở thành giám khảo cuộc thi là để hỗ trợ cho các thí sinh chứ không đem danh dự, uy tín của mình ra để đánh đổi: "Để lựa chọn được thí sinh xuất sắc nhất là cả một hành trình kéo dài suốt cuộc thi và 100% kết quả cuối cùng được đưa ra là hoàn toàn xứng đáng, chắc chắn là như vậy. Tôi không phải có mặt ở đây để nhận một số tiền rồi làm ban giám khảo. Tôi không thể dễ dàng bán rẻ danh dự và uy tín của mình như vậy. Nói thẳng ra cho dễ là chúng tôi không thiếu tiền. Chúng tôi có mặt ở đây để hỗ trợ và đồng hành cùng những người phụ nữ- những người đã quá giỏi trong việc kinh doanh suốt nhiều năm qua, họ đã quá bận rộn không có thời gian dành lại mình, bây giờ họ có cơ hội thì mình nên tiếp sức với họ".

Kết thúc buổi công bố, Đàm Vĩnh Hưng còn trực tiếp gặp gỡ và trao đổi thông tin với các thí sinh, anh còn tận tình tư vấn cách chăm sóc nhan sắc cũng như lựa chọn kiểu tóc, phục trang phù hợp với vóc dáng từng thí sinh.

Được biết, ngoài Đàm Vĩnh Hưng, Jennifer Phạm, Á khôi Thanh Hương, bác sĩ thẩm mỹ Đỗ Xuân Trường, Ban giám khảo cuộc thi còn có Tổng đạo diễn Khoa Nguyễn. NTK Áo dài Tuấn Hải, Nghệ nhân kim hoàn Chung Cường sẽ đảm nhận vai trò ban giám khảo khách mời. Siêu mẫu Lại Thanh Hương và Vũ Hoàng Việt sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên catwalk.

Đêm Chung kết xếp hạng và trao giải Cuộc thi "Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017" sẽ diễn ra trong tháng 10 tại Nhà hát Trưng Vương, Tp. Đà Nẵng và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV8

Đình Cường

Ảnh: Chương trình cung cấp


Ý kiến bạn đọc