Celtic thua thảm, cổ động viên hùng hổ lao xuống sân "tẩn" Mbappe!

11:23, 13/09/2017
|

(VnMedia) - CLB Celtic nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với án phạt nặng của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), sau khi đội bóng này để cổ động viên (CĐV) lao xuống sân tấn công “ngôi sao” Mbappe của Paris St German.

CĐV quá khích nhanh chóng bị lực lượng an ninh bắt giữ
CĐV quá khích nhanh chóng bị lực lượng an ninh bắt giữ

Rạng sáng nay (13/9), Paris St German đem theo dàn cầu thủ “ngôi sao” của mình tới Scotland để làm khách của Celtic ở trận lượt đi vòng bảng Champions League.

Với sức mạnh vượt trội, đại diện của bóng đá Pháp nhanh chóng vùi dập đội chủ nhà để khép lại hiệp 1 với tỉ số 3-0. Bước sang hiệp 2, Mikael Lustig đã “đốt” lưới nhà trước khi Cavani khép lại một ngày đáng quên cho Celtic bằng chiến thắng 5-0 cho Paris St German.

Thảm bại 0-5, Celtic còn đối mặt với án phạt nặng của UEFA sau khi để xảy ra sự cố CĐV tràn vào sân. Trận đấu này đã phải tạm dừng ít phút trong hiệp 1 sau khi một  CĐV đội chủ nhà nhảy bổ vào sân và lao tới tấn công Mbappe mà không rõ nguyên nhân.

Tiền đạo người Pháp đã phản xạ tốt, né được cú đòn. Kẻ tấn công sau đó nhanh chóng bị lực lượng an ninh bắt giữ.   

Phát biểu sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers ngán ngẩm cho biết, ông hiểu và đồng cảm với cảm giác thất vọng và chán nản của người hâm mộ nhưng hành động của CĐV này là “không thể chấp nhận được”.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc