150 nhóc tỳ Hà Thành tự tin sải bước trên sàn catwalk như người mẫu chuyên nghiệp

22:38, 24/09/2017
|
Màn trình diễn thời trang ấn tượng của các bạn nhỏ đam mê thời trang muốn trải nghiệm trở thành người mẫu trong chương trình "Tỏa Sáng Cùng Tài Năng Nhí" đã để lại ấn tượng với  người xem.
 
Với kinh nghiệm nhiều năm diễn ở các sân khấu lớn, Hồng Quế đã hoàn thành tốt vai trò cố vấn catwalk tốt nhất cho hơn 150 em nhỏ Hà Thành gồm cả mẫu nhí chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp tham gia chương trình "Tỏa Sáng Cùng Tài Năng Nhí".
 
 "Tỏa Sáng Cùng Tài Năng Nhí" là sân chơi thời trang lành mạnh, một hoạt động bổ ích cho các bé trước thềm trung thu...nhằm giúp các bạn nhỏ không phải mẫu nhí chuyên nghiệp nhưng có đam mê biểu diễn thời trang được trải nghiệm và thể hiện bản thân trên sân khấu lớn. Chương trình chào đón tất cả các bạn mẫu nhí cả chuyên nghiệp và không chuyên. Có những bé lần đầu tiên được trải mình trên sân khấu. 
 
Dưới sự dẫn dắt của cô giáo - cựu người mẫu Đinh Hương, siêu mẫu Hồng Quế, và chuyên gia trang điểm Thái Anh rất nhiều nhóc tỳ dù là lần đầu tiên sải bước trên sân khấu nhưng đã bộc lộ được tố chất của một người mẫu chuyên nghiệp.
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mô tả ảnh.
 
 
Chương trình còn có sự xuất hiện của diễn viên Chu Hùng vai Thế Chột trong phim Người Phán Xử, Á quân Vietnam Idol Kids 2017- Quốc Đạt, gia đình diễn viên Tiến Lộc, NSƯT Đàm Hàn Giang...
 
"Tỏa Sáng Cùng Tài Năng Nhí" quy tụ 10 thương hiệu thời trang và các nhà thiết kế nổi tiếng như: EllieVu, áo dài hoa hậu Ngọc Hân, K’s Closet, Akina, La Sen Vũ, Kelly Bui, Phương Nguyễn Silk, Mona Home, HanHan Boutique, GenViet. Các bộ sưu tập áo dài trung thu, áo dài dân tộc, trang phục phong cách đời thường, trang phục mang phong cách cá tính cho các bé vui chơi, dạo phố ...
 
Ảnh: Binleo - Quy nguyễn

 


Ý kiến bạn đọc