Trịnh Kim Chi tươi trẻ hào hứng trở lại Làng Hài Mở Hội mùa 2

20:50, 27/08/2017
|

Á hậu – NSƯT Trịnh Kim Chi chính là khách mời đặc biệt của tập 2 Làng Hài Mở Hội vừa được phát sóng vừa qua. Trong lần thứ 2 trở lại chương trình, chị mong muốn tìm được những tài năng mới cho sân khấu từ chương trình.

NSƯT Trịnh Kim Chi với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong nghề cũng như nhiều cống hiến lớn lao cho sân khấu, phim ảnh chính vì thế, chị thường xuyên được mời vào ghế nóng nhiều chương trình. Vừa qua, nữ diễn viên tiếp tục là giám khảo khách mời của Làng Hài Mở Hội.

Nữ diễn viên chia sẻ về lần thứ 2 trở lại chương trình trong mùa mới: “Đây là lần thứ 2 Trịnh Kim Chi được làm khách mời trong Làng Hài Mở Hội, một sự vinh hạnh với tôi. Được ngồi ở giai đoạn đầu tiên Trịnh Kim Chi thấy được sự cố gắng, hồn nhiên, vô tư của các bạn cũng như tìm tòi được các nét diễn chân thật của mình vào từng nhân vật thì đó là điều tôi cảm thấy rất là thú vị”.

Với chị, Làng Hài Mở Hội là chương trình đưa các bạn đến gần với các đạo diễn, các nhà quản lý hơn để các bạn có điều kiện “lăn xả” nhiều hơn với những vai diễn. NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết đây là dịp tốt để mình tìm kiếm những diễn viên trẻ, tài năng cho sân khấu kịch của mình: “Sau khi chương trình này khép lại thì Trịnh Kim Chi cũng mong muốn rằng, tôi sẽ có những gương mặt mới, xuất thân từ chương trình”.

 

 

 

 

 

Bên cạnh là nhà quản lý điều hành sân khấu riêng với những vở diễn thường xuyên sáng đèn, Trịnh Kim Chi cũng mở những lớp học đào tạo diễn viên cho sân khấu – điện ảnh vô cùng chuyên nghiệp, được chăm chút đầu tư với sự tâm huyết của mình. Được biết thêm rằng, sắp tới đây, vào ngày 26/9 sẽ có một khóa học viên tốt nghiệp trong chương trình đào tạo của sân khấu Trịnh Kim Chi.

Với sự tâm huyết và nghiêm túc của mình, Trịnh Kim Chi hy vọng sân khấu sẽ có thêm những gương mặt mới và các khoá học tiếp theo sẽ thu hút được nhiều bạn trẻ yêu thích nghệ thuật đến đầu quân.

Đình Cường

Ảnh: Chương trình cung cấp


Ý kiến bạn đọc