Song Ngư 'nhắng nhít' quậy tưng cùng các thí sinh nhí Người hùng tí hon

06:54, 03/08/2017
|

(VnMedia) - Để cổ vũ tinh thần cho đội Tia Chớp, cô nàng đội trưởng Song Ngư vừa qua đã tổ chức một buổi hẹn hò thật vui ở quán bánh ngọt cho các thành viên. Vui chơi không quên nhiệm vụ, đội trưởng Biệt đội Tia Chớp góp ý cùng các bé cũng như lên kế hoạch tập luyện để chuẩn bị thật tốt cho đêm thi tiếp theo.

Ngay từ những tập đầu tiên của Người Hùng Tí Hon mùa 3, khán giả chắc hẳn bị thu hút bởi các thành viên nhí đầy tài năng của Biệt đội Tia Chớp. Đứng sau dẫn dắt Biệt đội Tia Chớp chính là cô nàng đội trưởng cá tính và năng động Song Ngư. Không chỉ giúp các thành viên tỏa sáng với tài năng sẵn có, mà cô nàng còn đem lại những sắc mày mới lạ cho biệt đội của mình.

Tất cả các thành viên rất nhỏ tuổi của đội đến từ vùng miền khác nhau, chính vì vậy, các bé cùng nhau tạo nên nhiều những tiết mục đa dạng. Khán giả không chỉ ấn tượng với phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào cùng những ca khúc dân ca đậm chất quê hương của tài năng ca hát mà còn hào hứng với các vũ điệu sội động kịch tính của cặp tài năng nhảy. Đặc biệt nhất đó chính là những vở kịch dí dỏm, hồn nhiên của cô bé có tài năng đặc biệt ở mảng diễn xuất của biệt đội Tia Chớp.

Chiến binh đầy tiềm năng đầu tiên chính là cô bé Gia Nhi. Tài năng ca hát của Biệt đội Tia Chớp sở hữu chất giọng vô cùng ngọt ngào, mộc mạc, dễ dàng lay động tình cảm của người nghe. Đứng sau sự tỏa sáng của Gia Nhi chính là sự yêu thương, hỗ trợ hết mình từ hai đấng sinh thành. Bản thân cô bé khá nhút nhát nhưng từ khi trở thành thành viên chính thức của Biệt đội Tia Chớp, Gia Nhi dần trưởng thành và chững chạc hơn: “Con rất vui khi trở thành một thành viên trong Biệt đội Tia Chớp của cô Song Ngư. Con rất thích sự vui tươi, ủng hộ và động viên của cô. Nhờ vậy con đã tự tin hơn, năng động hơn trên sân khấu”. Cô gái nhỏ tài năng còn hứa hẹn mang đến cho khán giả thật nhiều những ca khúc ngọt ngào, da diết về quê hương hơn nữa.

Cặp đôi tài năng nhảy Thạch Tùng và Bảo Uyên cũng sở hữu tài năng không hề kém cạnh. Để giúp hai bạn làm thân với nhau, Song Ngư đã đặt biệt danh cho cặp đôi này là Sóc và Tôm. Cậu Sóc – Thạch Tùng và Tôm – Bảo Uyên chính là đội nhảy nhỏ tuổi nhất trong tất cả các đội thi ở Người Hùng Tí Hon mùa 3 này. Từ vóc dáng đến tính cách hiếu động của Sóc và Tôm rất hợp nhau, đó cũng chính là thế mạnh để cả hai hợp tác ăn ý trong những bài nhảy được thầy cô biên đạo giao cho. Đội trưởng Song Ngư chia sẻ thêm: “Sóc và  Tôm rất hiếu động vì thế mà cả hai đều yêu thích thể thoại hip hop sôi động. Tuy nghịch ngợm nhưng các bé lại rất nghe lời và chuyên tâm luyện tập. Những gì thầy cô biên đạo hoặc Song Ngư góp ý, các bé đều chăm chú lắng nghe và thực hành. Nhiều lúc Song Ngư khắt khe để Sóc và Tôm chăm chỉ hơn thì cả hai đều nghe tăm tắp”. Đây là cặp nhảy được đánh giá rất mạnh ở mùa thi năm nay.

Thành viên cuối cùng, cũng là em út của Biệt đội Tia Chớp chính là cô bé có biệt tài diễn xuất Khánh Uyên. Cô bé 6 tuổi để lại rất nhiều ấn tượng cho khán giả nhờ màn hóa thân thành nữ ca sĩ Cẩm Ly “phiên bản nhí” cực “bá đạo” và đáng yêu. Tuy đã 6 tuổi nhưng dáng vẻ “bé hạt tiêu”, cộng với tính cách lanh lợi đốn tim không ít khán giả. Khi được hỏi về thân hình nhỏ nhắn của bản thân, cô bé Khánh Uyên tủm tỉm trả lời: “Dạ, tại con nói nhiều nên đẹt vậy đó ạ” khiến bất kỳ ai cũng phải cười thua vì độ nhí nhảnh của cô nàng. Đội trưởng Song Ngư nói thêm: “Khánh Uyên tuy là em út của đội nhưng luôn quan tâm mọi người trong đội mình. Cô bé còn thay Song Ngư động viên các anh chị trong đội, chỉ có cái tật nói nhiều nên không có chịu lớn. Cưng lắm!”. Càng đi sâu vào vòng trong, khán giả càng tò mò cô gái nhỏ sẽ biến hóa, trổ tài gì trong các tập tiếp theo.

Huệ Mẫn
(Ảnh: BTC)


Ý kiến bạn đọc