Sau "Xóm Trọ 3D", Nam Cường hé lộ MV mới

16:19, 04/08/2017
|

Sau thời gian tập trung cho vai diễn điện ảnh trong Xóm trọ 3D, Nam Cường dành thời gian tìm về sự bình yên, thư giãn tái tạo nguồn năng lượng mới cho dự án ca nhạc mới. Đó là MV Lâu Rồi Không Nói Yêu Nhau được anh hé lộ.

“Bố một con” Nam Cường xuất hiện bảnh bao với chủ đề Bình Yên trong bộ ảnh mới của mình thực hiện cùng ekip. Anh cho rằng, bởi cuộc sống vốn dĩ nhiều biến động và hối hả. Tìm kiếm sự bình yên trong những ồn ào ấy không phải dễ. Khi chụp hình này Nam Cường cũng thả lỏng mọi thứ để mình thư thái nhất. Nó cũng được xem như một sự thư giãn sau thành công của Xóm Trọ 3D.

Sau Xóm Trọ 3D điều khiến Nam Cường nhớ nhất là những ngày ở phim trường: “Cả một tháng ngày nào cũng gặp nhau từ 6h sáng đến đêm. Khiến tình cảm giữa các diễn viên trong đoàn gần nhau hơn. Và điều Cường tiếc nhất là bối cảnh xóm trọ 3D sau khi quay xong cũng bị gỡ bỏ hoàn toàn. Vì đây là cảnh dựng phim trường nên phải gỡ ra để trả lại mặt bằng. Nên xóm trọ giờ chỉ còn là kỷ niệm đẹp”.

Có thể nói, vai Tú trong Xóm trọ 3D là một thành công của Nam Cường khi khắc họa thành công nhân vật cũng như diễn biến tâm lý vô cùng đặc biệt. Anh nói thêm: “Thực sự là để vào vai Tú, Cường phải cố gắng nghiên cứu làm sao để lời nói, dáng đi, điệu bộ phải ra được nhân vật mà không trộn lẫn với các diễn viên khác”.

Chính vì thế để thoát vai cũng là điều không dễ. Tuy nhiên, cũng may sau khi bộ phim kết thúc Nam Cường quay trở lại ngay với công việc ca hát bằng chuyến lưu diễn tại Mỹ nên việc thoát vai và quay lại với cuộc sống bình thường cũng không khó khăn lắm.

“Bố một con” Nam Cường xuất hiện bảnh bao với chủ đề Bình Yên trong bộ ảnh mới .
“Bố một con” Nam Cường xuất hiện bảnh bao với chủ đề Bình Yên trong bộ ảnh mới.

 

Sau thời gian tập trung cho vai diễn điện ảnh trong Xóm Trọ 3D, nam ca sĩ đang rục rịch chuẩn bị quay trở lại với làng nhạc Việt.
Sau thời gian tập trung cho vai diễn điện ảnh trong Xóm Trọ 3D, nam ca sĩ đang rục rịch chuẩn bị quay trở lại với làng nhạc Việt.

 

Nam Cường đã có màn khoe khả năng diễn xuất tuyệt vời trong Xóm Trọ 3D.
Nam Cường đã có màn khoe khả năng diễn xuất tuyệt vời trong Xóm Trọ 3D.

 

Vào vai nhân vật Tú trong Xóm trọ 3D, nam ca sĩ không chỉ khắc họa thành công nhân vật mà còn thể hiện xuất sắc diễn biến tâm lý vô cùng đặc biệt.
Vào vai nhân vật Tú trong Xóm trọ 3D, nam ca sĩ không chỉ khắc họa thành công nhân vật mà còn thể hiện xuất sắc diễn biến tâm lý vô cùng đặc biệt.

 

Sau khi bộ phim kết thúc, Nam Cường quay trở lại bận rộn ngay với công việc ca hát bằng chuyến lưu diễn tại Mỹ.
Sau khi bộ phim kết thúc, Nam Cường quay trở lại bận rộn ngay với công việc ca hát bằng chuyến lưu diễn tại Mỹ.

 

 

 

Hiện tại, Nam Cường đang tập trung chuẩn bị phát hành MV mới mang tên Lâu Rồi Không Nói Yêu Nhau.
Hiện tại, Nam Cường đang tập trung chuẩn bị phát hành MV mới mang tên Lâu Rồi Không Nói Yêu Nhau.

 

Lâu Rồi Không Yêu Nhau là một sáng tác của Huỳnh Quốc Huy –  nhạc sĩ trẻ mà Nam Cường rất yêu mến.
Lâu Rồi Không Yêu Nhau là một sáng tác của Huỳnh Quốc Huy –  nhạc sĩ trẻ mà Nam Cường rất yêu mến.

 

MV Lâu Rồi Không Nói Yêu Nhau được Nam Cường cùng ê-kip thực hiện tại thành phố San Francisco (Mỹ).
MV Lâu Rồi Không Nói Yêu Nhau được Nam Cường cùng ê-kip thực hiện tại thành phố San Francisco (Mỹ).

 

MV chính là món quà dành tặng cho khán giả của Nam Cường sau quãng thời gian dài chờ đợi.
MV chính là món quà dành tặng cho khán giả của Nam Cường sau quãng thời gian dài chờ đợi.


Còn đối với cuộc sống của gia đình nhỏ của mình, thì Nam Cường cũng cho biết tất cả cũng đã đi vào nếp của nó. Sau những bỡ ngỡ ban đầu nhưng với sự chăm lo của ông bà hai bên thì cả hai vợ chồng anh đã quen với việc chăm sóc con nhỏ và anh đang hạnh phúc viên mãn với hạnh phúc của mình.

Hiện tại, Nam Cường đang tập trung phát hành MV mới mang tên Lâu Rồi Không Nói Yêu Nhau. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Huỳnh Quốc Huy – anh là một trong những tác giả trẻ mà Nam Cường rất thích vì cách viết,  nhất là ca từ sâu sắc.

Nam Cường cũng hé lộ thêm là MV Lâu Rồi Không Nói Yêu Nhau được Cường thực hiện tại thành phố San Francisco. Với những cảnh quay được thực hiện tại các địa điểm nổi tiếng ở đây, MV chính là món quà dành tặng cho khán giả của Nam Cường.

Đình Cường

(Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp)


Ý kiến bạn đọc