Rocker Nguyễn nói gì trước nụ hôn 'dậy sóng' với Angela Phương Trinh?

09:19, 22/08/2017
|

(VnMedia) - Nam ca sĩ Rocker Nguyễn bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ tháng 10/2016 và đến nay, anh đã cho ra mắt được 4 sản phẩm âm nhạc. MV đầu tay “Quá khứ còn lại gì” chạm mốc 1 triệu lượt xem chỉ trong vòng 1 ngày. Tiếp nối thành công, Rocker Nguyễn tiếp tục cho ra mắt MV thứ 2 “Em yêu” do chính mình tự tay quay dựng tại Hàn Quốc.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong âm nhạc, Rocker Nguyễn gặt hái được những giải thưởng nổi bật đầu tiên trong nghề như: Giải Gương mặt phát hiện Làn sóng xanh 2016, Giải Nghệ sĩ mới của năm trong Zing Music Award 2016. 
 
Tháng 8 năm nay, Rocker Nguyễn đã trở lại với âm nhạc trong 2 sản phẩm tiếp theo gây chú ý là Forever N Ever (Nhạc phim Sắc đẹp ngàn cân) và “Dù chỉ là mộng mơ”. Single Dù chỉ là mộng mơ hiện thu hút trên 4 triệu lượt nghe trên Zing MP3 và MV vừa mới ra mắt nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng vì sự tươi mới lần trong lần trở lại này của Rocker.
 
Cũng trong tháng 8, Rocker Nguyễn nổi lên như một hiện tượng khi bất ngờ thành công trong việc lấn sân diễn xuất với 2 vai diễn đầu tay Duy Khang trong bộ phim điện ảnh “Sắc đẹp ngàn cân” và Đăng Phương trong web series Glee phiên bản Việt. Tập đầu tiên của “GleeV” vừa được ra mắt khiến dân mạng “dậy sóng” với nụ hôn “nóng bỏng” của Rocker Nguyễn và Angela Phương Trinh trên ghế sofa. Thế nhưng khán giả lại chưa biết trước đó, Rocker Nguyễn đã từng có những nụ hôn nồng cháy không kém với bạn diễn của mình trong MV mới “Dù chỉ là mộng mơ”. Đây cũng là MV đầu tiên mà Rocker Nguyễn “khóa môi” bạn diễn. 
 
Những ngày gần đây, khi tập 1 bộ phim GleeV được lên sóng, nụ hôn của Rocker Nguyễn và Angela Phương Trinh đã làm “dậy sóng” cư dân mạng
Những ngày gần đây, khi tập 1 bộ phim GleeV được lên sóng, nụ hôn của Rocker Nguyễn và Angela Phương Trinh đã làm “dậy sóng” cư dân mạng
Nụ hôn “nóng bỏng” ngoài bãi biển của Rocker Nguyễn cùng bạn diễn trong MV “Dù chỉ là mộng mơ”
Nụ hôn “nóng bỏng” ngoài bãi biển của Rocker Nguyễn cùng bạn diễn trong MV “Dù chỉ là mộng mơ”
Rocker Nguyễn và nụ hôn với Minh Hằng trong “Sắc đẹp ngàn cân”
Rocker Nguyễn và nụ hôn với Minh Hằng trong “Sắc đẹp ngàn cân”
Hình ảnh thiên nhiên hùng vĩ với cát trắng phau và nước biển màu xanh lá hoang sơ của Hòn Móng Tay Phú Quốc.
Hình ảnh thiên nhiên hùng vĩ với cát trắng phau và nước biển màu xanh lá hoang sơ của Hòn Móng Tay Phú Quốc.
Rocker Nguyễn luôn là một ca sĩ tiên phong trong việc khai thác những phong cảnh đẹp nhất ở Việt Nam
Rocker Nguyễn luôn là một ca sĩ tiên phong trong việc khai thác những phong cảnh đẹp nhất ở Việt Nam

Khi được hỏi về nụ hôn “gây bão” với Angela Phương Trinh, Rocker Nguyễn giữ thái độ điềm tĩnh và cho biết: “Thật ra Rocker đã từng có một nụ hôn như thế trước đây rồi. Đó là khi quay MV Dù chỉ là mộng mơ ở Phú Quốc. Tuy nhiên thể hiện lên MV thì Rocker đã dựng lại nó kết hợp với ánh lửa trại cho có chút mơ hồ và mờ ảo nhiều hơn, không thấy cận cảnh như trên phim. Các Alpha (tên FC của Rocker) khá nhạy cảm nên Rocker cũng không muốn làm các bạn phiền lòng về mình. Mọi thứ chỉ là trên phim ảnh và MV thôi nhé!”. 

Nỗ lực thay đổi chính bản thân mình

Theo thời gian, Rocker Nguyễn dường như đang bộc lộ sự nồng nhiệt trong tình yêu nhiều hơn. MV được chính Rocker tự tay viết kịch bản, tham gia trực tiếp vào khâu sản xuất, đồng thời cũng là người dựng phim và đổ màu cuối cùng hoàn thành MV theo ý muốn.
 
Với nỗ lực tự làm mới chính mình, hình ảnh của Rocker Nguyễn hiện lên lần này không còn là một “quý ông” lịch lãm trong các bộ suit, một chàng trai với mangto khoác dài được đặt trong một khung cảnh vô cùng lãng mạn với bạn diễn. Trái ngược lại đó theo phong cách latinh, Rocker được sống với đúng với độ tuổi của mình hơn, anh chính xác là một chàng trai trẻ tuổi, mang trong mình nhiều khao khát mạo hiểm, với mặt khác của chính mình, không luật lệ gò bó, không khuôn khổ phức tạp, thoát ly đời sống hiện tại để hòa mình vào thiên nhiên, đắm say men tình ái cùng với người mình yêu bên khung cảnh hữu tình.

Có lẽ đây là hình ảnh mới mẻ nhất từ trước đến nay của Rocker Nguyễn với phong cách đầy nam tính, phiêu lưu và mãnh liệt trong tình yêu, kiểu một chàng trai sẵn sàng chạy trốn thực tại để đến với thứ mình mong muốn. Xem MV, khán giả sẽ có cảm giác Rocker đang thể hiện một mặt khác của chính mình, đầy lôi cuốn ở hình khá “nhiệt đới”, latinh, thoải mái và phóng khoáng; ở anh có một sự tự do tự tại, khác hẳn với một Rocker Nguyễn “quý ông”, luôn phải là “good boy” thanh lịch, chững chạc trong mắt người hâm mộ. Đây quả là một nỗ lực “lột xác” thành công mang đến cho khán giả những “Rocker Nguyễn tiếp theo” trả lời cho dấu chấm hỏi “Vì sao cứ mãi đóng khung với một hình tượng?”.

Về phần phục trang, Rocker đã cùng với stylist lựa chọn ra hơn 10 bộ trang phục để sử dụng trong số 30 bộ đồ được chuẩn bị cho MV. Tổng giá trị của số trang phục lên đến con số 200 triệu với những thương hiệu đình đám như Saint Laurent, Just Cavalli, Versace Jeans, Chritian Louboutin và các thương hiệu nổi tiếng từ Việt Nam như Bonjour, All bout him…

Thời điểm quay MV cũng là lúc Rocker Nguyễn đang vô cùng bận rộn với lịch trình quay phim cho Glee, vì lịch trình gấp rút nên Rocker Nguyễn dường như không có thời gian nghỉ ngơi trong suốt 3 ngày quay liên tiếp trên Đảo thiên đường của Việt Nam. Rocker phải đối mặt với lịch trình quay dày đặc 18 tiếng mỗi ngày, thức dậy vào lúc 4h sáng và trở về khách sạn vào lúc 11h khuya. Dù rất mệt nhưng anh vẫn háo hức vì đã tạo ra được một sản phẩm âm nhạc như ý muốn tặng cho fan hâm mộ trước khi bị cuốn vào một lịch trình bận rộn tiếp theo.

Anh chàng hài hước cho biết: “Vì quay MV mới này mà Rocker đã có một gương mặt Vline nhất từ trước đến nay vì sụt vài ký liền và thiếu ngủ trong suốt 3 ngày. Rocker thật sự rất tâm huyết với MV lần này”.

Rocker Nguyễn cũng đã trải qua vô vàn khó khăn trong khi quay hình trong cái nắng hè gay gắt 39 độ C, phải “trèo đèo, lội suối”, đối diện với cây cầu gỗ trơn trượt suýt té nhiều lần trong nhưng cảnh quay ở Suối Tranh. Hay như lần quay cảnh lái xe moto trên đèo dốc, anh phải đội nón bảo hiểm và mặc áo khoác dày cộm khiến mồ hôi tuôn đầm đìa. Đó là những kỷ niệm về những ngày quay MV “hòa quyện với thiên nhiên” vất vả mà Rocker không thể nào quên.  

MV “Dù chỉ là mộng mơ” hiện đã phát hành độc quyền trên kênh nghe nhạc trực tuyến Zing MP3. MV được đạo diễn bởi đạo diễn Nguyễn Chung và do nhạc sĩ Huy Tuấn chỉ đạo sản xuất dựa trên kịch bản của Rocker. 

Ngọc Linh
(Ảnh: Nhân vật cung cấp)


Ý kiến bạn đọc