Rocker Nguyễn không rời Minh Hằng nửa bước trong buổi công chiếu 'Sắc đẹp ngàn cân'

10:07, 03/08/2017
|

(VnMedia) - Chiều tối ngày 2/8/2017, tại TTTM Vivo City đã diễn ra buổi công chiếu bộ phim “Sắc đẹp ngàn cân”, được Việt Nam mua bản quyền và remake từ bộ phim “200 pounds beauty” đình đám của Hàn Quốc, với sự tham gia của dàn diễn viên chính Rocker Nguyễn, Minh Hằng, Jolie Phương Trinh, Đại Nghĩa, Âu Bảo Ngân và dàn khách mời nổi tiếng như Lương Mạnh Hải, Lý Nhã Kỳ, Đức Phúc, TeamSang của Next Top Model cùng nhiều nhân vật khác.

Rocker Nguyễn diện cho mình bộ suit thanh lịch màu xanh navy của thương hiệu Brook Brothers và để kiểu tóc giống với nhân vậy nhà sản xuất Duy Khang trong phim. Dù đến trước Minh Hằng khá lâu nhưng Rocker đã chủ động đứng chờ “Pé Heo” ở cổng và tự tay mở cửa, dìu Minh Hằng xuống xe bước vào bên trong khu vực diễn ra sự kiện công chiếu.

Rocker Nguyễnân cần nâng váy cho bạn diễn
Rocker Nguyễnân cần nâng váy cho bạn diễn
Cặp đôi trong vòng vây của fan hâm mộ
Cặp đôi trong vòng vây của fan hâm mộ
Rocker Nguyễn và  Trương Ngọc Ánh
Rocker Nguyễn và Trương Ngọc Ánh
Rocker Nguyễn - Tô Lâm
Rocker Nguyễn - Tô Lâm
Rocker Nguyễn - Minh Hằng chụp ảnh cùng ca sĩ Đức Phúc
Rocker Nguyễn - Minh Hằng chụp ảnh cùng ca sĩ Đức Phúc
Cặp đôi chụp ảnh lưu niệm cùng nhạc sĩ Huy Tuấn
Cặp đôi chụp ảnh lưu niệm cùng nhạc sĩ Huy Tuấn
Đoàn làm phim trên sân khấu giao lưu với khán giả
Đoàn làm phim trên sân khấu giao lưu với khán giả

 

Phút nhí nhố của hai diễn viên chính
Phút nhí nhố của hai diễn viên chính

Minh Hằng lộng lẫy với bộ “xoa rê” cũng màu xanh navy khoe vai trần gợi cảm. Cả 2 mặc đồ đôi tựa như một chàng “hoàng tử” và “công chúa” từ trong phim bước ra đời thật. Cặp đôi của “Sắc đẹp ngàn cân” liên tục trao cho nhau những cử chỉ tình cảm trước ống kính phóng viên khiến ai cũng ngưỡng mộ. Cặp chị em chênh nhau 6 tuổi này được ví như là cặp đôi “Song Joong Ki và Song Hye Kyo của Việt Nam” thời điểm hiện tại.

Suốt thời gian diễn ra sự kiện công chiếu, Rocker Nguyễn không rời Minh Hằng nửa bước và liên tục thể hiện cử chỉ quan tâm chăm sóc lẫn nhau như chỉnh váy, chặm mồ hôi, lấy nước cho nhau uống… khiến các fan hâm mộ không khỏi bấn loạn. Anh chàng diễn viên sinh năm 1993 còn rất galant với bạn diễn khi tự tay mình nâng váy cho Minh Hằng trên thảm đỏ và dìu cô ấy quãng đường khá dài từ dưới sảnh lên lầu để vào rạp xem phim. 

Trong “Sắc đẹp ngàn cân”, Rocker vào vai nam chính, nhà sản xuất Duy Khang, một anh chàng doanh nhân kiếm tiền bằng loại hình kinh doanh hát nhép và có mối quan hệ khá phức tạp với 2 cô nàng Hà My (Minh Hằng) và Jolie (Phương Trinh Jolie). 

Với ngoại hình chuẩn người mẫu, giọng hát hay, gương mặt vô cùng điện ảnh cùng khả năng diễn xuất tốt, Rocker Nguyễn hiện đang được khán giả và giới chuyên môn kỳ vọng sẽ là “Nam vương mới của điện ảnh Việt” trong tương lai.

Huệ Mẫn
(Ảnh, clip: Nhân vật cung cấp)


Ý kiến bạn đọc