Hình ảnh gây sốt của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

09:44, 06/08/2017
|

Hôm qua (5/8), Lâm Tâm Như và ông xã xuất hiện tình cảm và giản dị trên đường phố Đài Loan giữa những sóng gió bủa vây vì những tin đồn thất thiệt quanh cuộc hôn nhân của họ.

Chiều 5/8, Hoắc Kiến Hoa cùng bà xã tranh thủ thời gian bên nhau. Cặp đôi mặc trang phục đơn giản khi xuất hiện trên đường phố Đài Loan.

Lâm Tâm Như khi đi phía sau liên tục cười nói với ông xã.

Nguồn tin thân cận cho biết nam diễn viên họ Hoắc có ý mua nhà sang làm quà tặng vợ. Tuy nhiên, trao đổi với phía trung tâm bất động sản, người này tiết lộ Hoắc Kiến Hoa mới xem nhà, chưa chốt mua.

Sau khi sinh con đầu lòng, Lâm Tâm Như đã quay trở lại với công việc. Nữ diễn viên đang tham gia quay phim mới.

Trong mắt Lâm Tâm Như, ông xã là người ít nói, ngại giao tiếp. Khi mọi người ngồi trò chuyện, Hoắc Kiến Hoa và trợ lý thường đứng một góc ở ban công. Vì thế, cô cũng chưa bao giờ nghĩ rằng anh sẽ có những hành động lãng mạn. Khi hai người xuất hiện chung, cử chỉ tình cảm nhất là nắm tay dạo phố.

Từ khi kết hôn, Lâm - Hoắc hiếm khi có thời gian bên nhau. Hình ảnh cặp đôi hẹn hò vì thế nhận được sự quan tâm của truyền thông. Trả lời phỏng vấn hồi tháng 4, Lâm Tâm Như chia sẻ: “Có thời gian rảnh, chúng tôi sẽ cùng nhau dạo phố, xem như hẹn hò. Cảm giác đó cũng rất thú vị”.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như tổ chức lễ cưới vào hôm 31/7/2016 tại Bali (Indonesia). Vì muốn không gian riêng tư nên hai nghệ sĩ chỉ mời những người bạn thân nhất trong ngành giải trí.

(theo Zing)


Ý kiến bạn đọc