Diệu Nhi hoảng hồn khi bất ngờ bị cô gái lạ mặt đánh ghen

06:41, 11/08/2017
|

(VnMedia) - Đến với Gia đình là số 1 tuần này, khán giả sẽ được cười nghiêng ngả với màn "ăn dưa bở" của Việt Anh. Bên cạnh đó, Diệu Nhi và Sam được một phen "hoảng hồn vía" khi bị một cô gái lạ mặt "hổ báo" đánh ghen.

Xuất hiện cô gái lạ mặt “hổ báo” đánh ghen Diệu Nhi

Trong một lần Diệu Nhi (Diệu Hiền) và Sam (Kim Chi) cùng nhau đi dạo phố thì bất ngờ gặp anh chàng hàng xóm mới chuyển đến căn hộ đối diện.  Anh chàng lạ mặt lập tức “rụng tim” trước bóng dáng của cô giáo hậu đậu. Do nhầm lẫn, anh bảo vệ đã đưa nhầm tên của Sam thay vì là Diệu Nhi cho anh chàng si tình. Với kế hoạch “cưa đổ” Diệu Nhi, chàng hàng xóm lén lút tặng hàng loạt kim chi Hàn Quốc khiến Sam “đứng hình”. Trước tình cảnh đó, Diệu Nhi liên tục thể hiện sự ganh tỵ trước độ lãng mạn của chàng trai bí ẩn này.
















Tiếp đến, cả hai cô nàng vô ý làm rơi chìa khoá nhà và anh chàng hàng xóm vô tình nhặt được. Với ý định tỏ tình bất ngờ, anh chàng cất công chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn, thậm chí còn lên kế hoạch đệm đàn ghi-ta khiến không khí thêm phần lãng mạn. Trong khi đó, một cô gái lạ mặt vô tình vào lộn nhà của anh hàng xóm, tưởng rằng người yêu mình “mèo mỡ” vì căn hộ treo đầy ảnh Diệu Nhi. Sam và Diệu Nhi trở về nhà, “há hốc” khi nhà cửa mở ra tan hoang, chưa kịp định thần thì cô gái lạ mặt từ đâu xuất hiện, tung nắm đấm “đánh ghen” Diệu Nhi nhưng lạc sang anh hàng xóm. Cuối cùng, mọi người nhận ra tất cả chỉ là sự hiểu lầm, Diệu Nhi và Sam được một phen “hoảng hồn vía”.

Việt Anh bị một phen “muối mặt” vì sự “ảo tưởng sức mạnh” của mình

Việt Anh (Đức Nghĩa) chứng kiến Gin Tuấn Kiệt (Đức Mẫn) lừa ngoạn mục Phát La (Đức Minh) nhân ngày quốc tế nối dối liền loé lên những suy nghĩ “táo bạo”. Biết được Phi Phụng (bà Bé Năm) có đam mê với bộ môn Yoga, ông liền dụ dỗ bà treo tấm bảng thông tin cá nhân trên người và chạy ra công ty đầu phố hét lớn sẽ được đi Ấn Độ học miễn phí. Mặc dù bán tính bán nghi, nhưng Phi Phụng vẫn răm rắp làm theo khiến Việt Anh “cười tung nóc”. Sau khi hả hê dụ dỗ Phi Phụng, Việt Anh lựa chọn Tiến Luật làm “nạn nhân” tiếp theo. Anh chàng khù khờ “tin xái cổ” khiến ông phấn khích.

Link tập 115:

 

Tuy nhiên, một lúc sau, Phi Phụng trở về nhà với chiếc vé du lịch Ấn Độ trên tay khiến Việt Anh sửng sốt. Chưa dừng ở đó, Tiến Luật không ngớt lời cảm ơn Việt Anh vì đã chỉ cho anh được một bữa no nê mà không tốn tiền khiến ông choáng váng. Ngỡ rằng bản thân có khả năng tiên tri thần kì đoán đâu trúng đó, ông liền một mạch đến cửa hàng xe hơi và lẩm bẩm một mình. Đột nhiên, một chiếc xe hơi xuất hiện đúng như ý muốn của ông. Ngỡ rằng “của trời cho”, Việt Anh liền hí hửng leo lên xe. Nào ngờ, ông bị bắt lên công an và phải nhờ Phi Phụng, Tiến Luật bảo lãnh trong sự xấu hổ. Việt Anh còn bẽ bàng khi hai mẹ con cho biết ông đã bị lừa ăn “dưa bở”, “gậy ông đập lưng ông” khi dám đụng độ với họ.

Ngọc Lan “tung hứng” cùng Thiên Nga khiến Thu Trang “toát mồ hôi”

Vì phải đi diễn xa nên Ngọc Lan nhờ vả cô bạn thân Thu Trang (Hoàng Anh) cho Thiên Nga (Yumi) được ở nhờ nhà vài ngày. Tuy nhiên, sự quan tâm, chăm sóc quá lố của cậu con trai Phát La dành cho Thiên Nga khiến Thu Trang “bức xúc”. Chưa dừng ở đó, cô nàng còn dụ dỗ Phát La nhường phòng riêng cho mình và không ngại ngần bật nhạc lớn tiếng vào ban đêm. Trước tình cảnh đó, vốn sẵn tính cách mạnh mẽ, Thu Trang đã khiến Thiên Nga ngậm ngùi nghe theo trong sự ấm ức.

Link tập 116:

Sang hôm sau, cô nàng “hotgirl của Gia Đình Là Số 1” tức tối kể lại cho mẹ của mình nghe. Nào ngờ, Ngọc Lan tiết lộ những bí mật “động trời” của Thu Trang thời học sinh khiến cô nàng phấn khích. Sau đó, Ngọc Lan còn gọi điện thoại kể lại cho Thu Trang nghe về cuộc hội thoại giữa hai mẹ con khiến cô bạn thân “toát mồ hôi”. Trái ngược với hình ảnh uy quyền thường thấy, Thu Trang như “lột xác” thành người khác khi xuống giọng nhỏ nhẹ, ngọt ngào với Thiên Nga khiến mọi người “sốc”. Nhân lúc Thiên Nga vào phòng tắm, Thu Trang lục lọi mọi ngách trong phòng để tìm kiếm điện thoại của cô nàng. Sau cùng, Thu Trang cũng hiểu được chiêu “tung hoả mù” của hai mẹ con Thiên Nga nên lập tức “lật mặt” khiến cô nàng “đơ như cây cơ”.

Link tập 117:

Link tập 118:

Cùng đón xem Gia đình là số 1, phát sóng thứ 2 đến thứ 5, lúc 19h50 hàng tuần trên HTV7.
 
Ngọc Linh (Ảnh: BTC)

Ý kiến bạn đọc