Danh Hài Bảo Chung phấn khích với tiết mục của thí sinh Tuấn Anh

06:19, 27/08/2017
|

(Vnmedia) - Hai tấm vé vào Chung kết xếp hạng của Cười Xuyên Việt 2017 bảng Triển Vọng đã thuộc về thí sinh Võ Tấn Phát và Lê Nguyễn Tuấn Anh. Cả hai đã giành chiến thắng trong đêm thi chủ đề “Nhân vật phản diện” với số điểm ngang nhau. 

Thí sinh Tuấn Anh dự thi với tiết mục hài cổ trang “Độc cô cầu vượt”. Anh vào vai một chàng trai tên “Độc cô cầu vượt” có võ nghệ cao cường nhưng tính tình tự cao tự đại và bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích. Tiết mục của Tuấn Anh được đầu tư hoành tráng về sân khấu. Đặc biệt, dàn diễn viên hỗ trợ cho anh vốn là các cựu thí sinh của Cười Xuyên Việt như em trai ruột Tuấn Dũng – Á quân Cười Xuyên Việt 2016, Lạc Hoàng Long – top 4 Cười Xuyên Việt 2016, Lê Nghĩa – nhóm Buffalo (Quán quân Tiếu Lâm Hội), Di Dương (nhóm CMV – giải 3 Tiếu Lâm Hội)...

Mặc dù có được dàn bao khá mạnh nhưng ở vòng thi này, Tuấn Anh thật sự nổi bật và không hề bị lấn át. Anh đã tận dụng và phát huy các thế mạnh của mình như khả năng lồng tiếng để nhạy giọng diễn viên phim bộ TVB, các điệu bộ cải lương được thừa hưởng từ người cha vốn là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng một thời Tuấn Tú. Đặc biệt, trong tiết mục Tuấn Anh có các màn đánh võ cùng các diễn viên khá ấn tượng...Tiết mục khiến danh hài Bảo Chung cười suốt từ đầu đến cuối. Nam danh hài khen diễn xuất của Tuấn Anh tốt, đây là vai diễn khó vì hài cổ trang không hề dễ làm, thậm chí anh nói nếu giao vai này cho mình, anh cũng không dám diễn vì không biết khán giả có cười hay không. 

Theo anh, đây là vai diễn đúng chủ đề “nhân vật phản diện” nhất. Anh cũng chia sẻ mình nổi lên cũng từ vai diễn phản diện, nhất là các vai có “máu dê” gắn liền với giọng cười đặc trưng. Nữ danh hài Việt Hương cũng đánh giá khả năng diễn của Tuấn Anh đã ngang ngửa với các thí sinh của bảng tài năng và tiết mục có được tiết tấu cực kỳ tốt. Cả hai giám khảo đã dành cho Tuấn Anh số điểm 19, tương ứng với phần thưởng 9 triệu 500 ngàn đồng, chia đều cho Tuấn Anh và cố vấn Khả Như.

Tiết mục của Tuấn Anh
Tiết mục của Tuấn Anh

 

Tuấn Anh
Tuấn Anh

 

Tiết mục của Võ Tấn Phát
Tiết mục của Võ Tấn Phát

 

 

Thí sinh Võ Tấn Phát
Thí sinh Võ Tấn Phát

 

Hoàng Phúc
Hoàng Phúc

 

Tiết mục của Hoàng Phúc
Tiết mục của Hoàng Phúc

 

 

   

Giám khảo Việt Hương và Bảo Chung
Giám khảo Việt Hương và Bảo Chung

 

 


Võ Tấn Phát là thí sinh được nữ danh hài Việt Hương đánh giá có tố chất nhất trong bảng Triển vọng nhưng đêm thi tối qua, nữ giám khảo của chương trình đã nhiều lần lo lắng cho tiết mục của Tấn Phát khi anh quyết định thử sức mình với kịch miền Bắc. Tiết  mục của Tấn Phát mang tên “Thạch Sanh ngoại truyện”, trong đó anh vào vai Lý Thông. Anh và nữ diễn viên Tuyền Mập (vai mẹ Lý Thông) nói giọng Bắc toàn tiết mục. 

Theo danh hài Việt Hương, Tấn Phát có phần “tham” ở tiết mục này. Theo chị, kịch Bắc vốn nhấn nhiều ở phần ngôn ngữ, tiết tấu chậm rãi hơn, còn kịch miền Nam tiết tấu nhanh hơn, văn từ nhanh gọn nên việc Tấn Phát đưa tiếng Bắc vào kịch đã vô tình làm khó cho anh. Cũng theo chị, tiết mục có nhiều mảng miếng nhưng rời rạc, chưa ăn nhập với 2 nhân vật Lý Thông và Chằn tinh, làm cho tiết mục bị giãn tiết tấu. Theo danh hài Bảo Chung, Tấn Phát diễn tốt nhưng pha hài ít quá, rời rạc và khuyên nam thí sinh nên nghiên cứu nhân vật nhiều hơn. Mặc dù nhận nhiều góp ý nhưng Tấn Phát vẫn nhận được 19 điểm bằng với Tuấn Anh và tương ứng với tiền thưởng 9 triệu 500 ngàn đồng, chia đều cho anh và cố vấn Diệp Tiên.

Thí sinh Hoàng Phúc dự thi với tiết mục “Sống với mẹ chồng” được anh lấy ý tưởng từ bộ phim truyền hình đình đám gần đây. Mặc dù mang đến nhiều tiếng cười nhưng do tiết mục quá dài và phần xây dựng nhân vật người mẹ chồng hơi cường điệu quá, nên Hoàng Phúc đã không có được số điểm như ý. Anh chỉ được 17,5 điểm, tương ứng với 8 triệu 750 ngàn đồng, chia đều cho anh và cố vấn Huỳnh Lập. Với số điểm này, Hoàng Phúc đã phải dừng chân ở top 3, nhường 2 chiếc vé vào chung kết cho Tấn Phát và Tuấn Anh. Trong lời chia tay với chương trình, Hoàng Phúc đã cảm ơn đặc biệt tới Huỳnh Lập vì anh chính là động lực để Hoàng Phúc đi thi Cười Xuyên Việt.

Vòng chung kết xếp hạng của Cười Xuyên Việt 2017 – bảng Triển Vọng với 2 thí sinh xuất sắc nhất là Tấn Phát và Tuấn Anh sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h ngày 1/9/2017 trên kênh THVL1. Bảng Tài Năng với 2 thí sinh Hồng Thanh và Lâm Thắng sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h thứ Sáu ngày 8/9/2017 trên kênh THVL1. Đây cũng là năm đầu tiên của Cười Xuyên Việt có đến 2 đêm thi Chung kết được truyền hình trực tiếp.

Đình Cường

Ảnh: BTC


Ý kiến bạn đọc