'Chị đại nhà chung' Hoàng Oanh tung ảnh đậm chất high-fashion ngay khi rời Next Top Model

10:14, 02/08/2017
|

(VnMedia) - Ngay khi phải dừng lại đầy tiếc nuối trong tập 6 Vietnam’s Next Top Model 2017, “chị đại” Hoàng Oanh bất ngờ xuất hiện đầy “ma mị” trong bộ hình thời trang mới và có những chia sẻ về sự thể hiện của bản thân khi quyết định quay trở lại ngôi nhà chung năm nay.

Hoàng Oanh được xem là “chị đại” trong ngôi nhà chung của Next Top Model năm nay, khi là người mẫu lớn tuổi nhất trong các thí sinh All star. Chính vì thế, Hoàng Oanh cũng chịu khá nhiều áp lực khi quyết định quay trở lại. Cô đến với cuộc thi chỉ với mục đích khẳng định giá trị của bản thân, chinh phục và học hỏi thêm nhiều các thử thách khó nhằn của nghề mẫu và tìm cho bản thân thêm nhiều cảm hứng mới mẻ về thời trang, hỗ trợ cho công việc mà cô đam mê theo đuổi suốt nhiều năm qua.

Trải qua các tập thi trong mùa thứ 8, Hoàng Oanh bị nhiều khán giả cho rằng cô quá hiền so với các thí sinh còn lại trong ngôi nhà chung nên đã không gây được sự chú ý của máy quay, xuất hiện không được nhiều trên khung hình. Hoàng Oanh thẳng thắng chia sẻ rằng, cô đến với cuộc thi là để tập trung vào chuyên môn nghề mẫu chứ không phải để lo hơn thua với đàn em vì những chuyện ngoài lề, không liên quan đến thời trang. Vì thế, cô chọn cách là người đứng ngoài tất cả các mẫu thuẫn, tranh cãi của các thí sinh giống như tính cách thật sự của Hoàng Oanh ngoài đời thường và khi làm việc. Tuy có chút tiếc nuối khi dừng chân tại top 9, Hoàng Oanh cũng cảm thấy hài lòng về những cố gắng và sự nỗ lực hết mình của bản thân trong các thử thách của chương trình đưa ra.

Trước khi tham gia cuộc thi năm nay, Hoàng Oanh đã là một người mẫu được đánh giá cao trong các shoot hình thời trang cao cấp và là gương mặt yêu thích của nhiều nhà thiết kế, giám đốc sáng tạo, các tạp chí hàng đầu bởi vẻ đẹp đặc biệt, mang đậm chất của thời trang cao cấp. Sau khi rời khỏi cuộc thi, cô vẫn luôn đắt show làm mẫu, chụp hình,... Hoàng Oanh có thể tự tin khẳng định rằng bản thân cô sẽ còn tiếp tục theo đuổi công việc người mẫu thêm nhiều năm nữa và không hề kém cạnh các bạn người mẫu sau này trong việc được chạy show.

Trong bộ hình thời trang mới nhất vừa được thực hiện, Hoàng Oanh một lần nữa khẳng định tài năng nghề mẫu của mình trước công chúng yêu thời trang khi đã có màn hóa thân xuất sắc thành hình ảnh một cô gái dịu dàng và ngây thơ như một đóa hồng vừa chớm nở, vừa bí ẩn và tràn đầy năng lượng của tuổi thanh xuân.

Khung cảnh là bức tường cổ bị cây lá mọc phủ đầy, thấp thoáng là chú thỏ trắng và chim hồng hạc đã tạo nên bức tranh cổ tích đầy huyền ảo ở xứ sở sương mù. Với lối trang điểm tôn lên nét đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng của Hoàng Oanh, thoạt nhìn, cô gái ấy có vẻ mong manh, yếu đuối nhưng sâu bên trong cũng ẩn chứa chân dung của một người phụ nữ mạnh mẽ, đang lớn lên từng ngày qua từng trải nghiệm của cuộc sống.

Huệ Mẫn
(Ảnh: Nhân vật cung cấp)


Ý kiến bạn đọc