Cậu bé 5 tuổi hóa Sơn Tùng MT-P khiến Cẩm Ly, Đại Nghĩa 'cười rớt hàm'

14:53, 03/08/2017
|

(VnMedia) - Đến với đêm thi thứ 5 của Người Hùng Tí Hon, ba biệt đội cao điểm nhất trong hai đêm thi trước là Biệt đội Ngựa Một Sừng, Biệt đội Tia Chớp và Biệt đội Dâu Tây sẽ tiếp tục chiến đấu, giành số điểm cao nhất từ ban giám khảo.

Mở đầu chương trình, MC Phương Trinh Jolie nhận ra một sự thật thú vị là 3 đội đang dẫn đầu đều thuộc về 3 đội trưởng là 3 cô gái xinh đẹp: Hải Anh, Song Ngư và Sam. Nữ giám khảo Cẩm Ly đùa vui đây chính là sức mạnh của phụ nữ khiến Đại Nghĩa nhanh chóng phản pháo phái mạnh nhường chỉ vì lịch sự ga lăng. John Huy Trần nhanh chóng đồng ý với Đại Nghĩa khiến cả khán phòng cười ồ, tạo không khí vô cùng sôi động, tươi vui cho đêm thi.

Giám khảo Cẩm Ly - John Huy Trần
Giám khảo Cẩm Ly - John Huy Trần
Giám khảo Đại Nghĩa
Giám khảo Đại Nghĩa
MC Jolie Phương Trinh
MC Jolie Phương Trinh
Thí sinh Hữu Tú - Bảo Châu
Thí sinh Hữu Tú - Bảo Châu
Thí sinh Hoàng Long
Thí sinh Hoàng Long
Khánh An
Khánh An
Gia Nhi
Gia Nhi
Khánh Uyên
Khánh Uyên
Tấn Bảo
Tấn Bảo
Thạch Tùng - Bảo Nguyên
Thạch Tùng - Bảo Nguyên
Vĩnh Khang
Vĩnh Khang

Biệt đội Ngựa Một Sừng của cô nàng biên đạo múa Hải Anh là đội thi đầu tiên. Cặp tài năng nhảy múa Hà Anh và Bảo Minh mở màn bằng điệu nhảy trên nền nhạc Beauty and the Beast du dương. Sự lựa chọn mạo hiểm này có giúp cặp đôi thể hiện hết thế mạnh của mình và tạo ấn tượng với bộ ba giám khảo? Tiếp theo là sự xuất hiện của cậu bé Tấn Bảo cùng trang phục và cây đàn Tính đặc trưng của dân tộc Tày. Anh chàng nhỏ nhắn với chất giọng trong trẻo sẽ đem lại bất ngờ gì cho khán giả? Cuối cùng chính là sự xuất hiện của “Thánh biển số xe” 5 tuổi Hoàng Long. Sau hai vòng thi chứng tỏ trí nhớ siêu phàm, Hoàng Long thể hiện gì tiếp theo khiến Cẩm Ly, Đại Nghĩa, John huy Trần cười ngất?

Biệt đội Tia Chớp được dẫn dắt bởi cô nàng Song Ngư sẽ tiếp nối chương trình với phần trình diễn của tài năng ca hát Gia Nhi. Cô bé 11 tuổi có vượt qua chính mình, đem đến một tiết mục sôi động với ca khúc có tiết tấu rất nhanh như Khoảng trời của bé? Cô bé “bán sầu riêng” Khánh Uyên tiếp tục thể hiện tài năng diễn xuất như thế nào trong vai “em gái quê” khiến Cẩm Ly, Đại Nghĩa phấn khích như thế? Cặp đôi tài năng nhảy Thạch Tùng và Bảo Nguyên từng gây sốt với màn hóa ông bà lão trở lại sân khấu với hình ảnh bộ đôi lính cứu hỏa cá tính. Bài nhảy được dàn dựng như thế nào mà Đại Nghĩa rớt nước mắt và cả khán phòng đứng cả dậy vỗ tay?

Biệt đội cuối cùng lên sàn chính là Biệt đội Dâu Tây của đội trưởng Sam xinh đẹp. Ở tuần trước, do bị viêm họng nên cô bé Khánh Anh có đôi chút giảm phong độ, liệu tuần này với ca khúc Tuổi học trò có giúp Khánh An ghi điểm cao hơn từ ban giám khảo? Cặp đôi tài năng nhảy Hữu Tú và Bảo Châu hóa thân thành những vũ công Ấn Độ cùng giai điệu dồn dập đậm chất Bollywood. Cặp đôi sẽ thể hiện như thế nào với những màn múa bụng đặc trưng khó nhằn? Chiến binh cuối cùng của Biệt đội Dâu Tây chính là cậu bé “chuồn chuồn ớt” Vĩnh Khang. Cậu chàng Ken Ken hài hước hóa thân thành Sơn Tùng M-TP và tự tin phát huy sở trường nói tiếng Anh có chinh phục được những vị giám khảo khó tính?

Tập 5 Người hùng tí hon sẽ phát sóng vào lúc 19h00, thứ Bảy, ngày 05/08/2017 trên kênh HTV7.

Huệ Mẫn
(Ảnh: BTC)


Ý kiến bạn đọc