Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn siêu tình tứ trong tập mở màn Thiên đường ẩm thực mùa 3

17:18, 07/08/2017
|

(VnMedia) - Tập mở màn chương trình Thiên đường ẩm thực mùa 3 sẽ lên sóng với sự xuất hiện quen thuộc của Ông Hoàng Hạnh Phúc Trường Giang. Bên cạnh đó là sự góp mặt của dàn khách mời nổi tiếng: Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Hari Won, Lê Giang, Diệp Bảo Ngọc và Lê Lộc.

Sau hai mùa phát sóng, Thiên đường ẩm thực đã tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả, đặc biệt với những ai có “tâm hồn ăn uống”. Trở lại với mùa 3 đầy hứng khởi, Ông Hoàng Hạnh Phúc Trường Giang tiếp tục cùng các thí sinh “quẩy” tưng bừng trên các bàn tiệc hoành tráng của chương trình. Các thí sinh sẽ trải qua 3 vòng thi, giành phần thắng để bước vào “đại tiệc” và cuối cùng là phần thưởng thức Bánh Việt.

Trường Giang
Trường Giang
Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn
Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - DiệpBảo Ngọc
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - DiệpBảo Ngọc
Hari Won - Cát Phượng
Hari Won - Cát Phượng
Hari Won - Lê Giang - Lê Lộc
Hari Won - Lê Giang - Lê Lộc
Lê Lộc - Kiều Minh Tuấn
Lê Lộc - Kiều Minh Tuấn

Ở tập 1 của Thiên đường ẩm thực mùa 3, danh hài Trường Giang quay trở lại với vị trí host quen thuộc. Ông Hoàng Hạnh Phúc hứa hẹn đem đến những món ăn ngon, bổ dưỡng và bắt mắt cho khán giả. Đội chơi đầu tiên gồm các thành viên Lê Giang, Hari Won và Lê Lộc. Đội còn lại có sự góp mặt của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng và Diệp Bảo Ngọc.

Mở đầu chương trình, Trường Giang hài hước giới thiệu sự xuất hiện của các “hot girl, hot boy” không chỉ đến từ Việt Nam mà còn từ… Lào khiến Hari Won giãy nảy trong vô cùng đáng yêu và đính chính mình đến từ Hàn Quốc. Tiếp đó, Ông Hoàng Hạnh Phúc bật mí chủ đề chính của đêm thi chính là “Năm gà ăn món gà”. Khi được biết Diệp Bảo Ngọc tuổi Dậu, Trường Giang lập tức trổ tài coi bói và phán cô nàng có đức tính tỉ mỉ, cần cù nhưng tình duyên hơi lận đận. Thấy vậy diễn viên hài Lê Giang liền mỉa mai: “Ông Hoàng biết coi bói luôn hả?”  khiến Trường Giang “đứng hình”.

Ở vòng đầu tiên, hai đội chơi phải cưỡi thú nhún tuần lộc, giành quyền trả lời câu hỏi để được ngồi vào bàn tiệc, tránh nguy cơ chỉ được “nhìn miệng” đầy đau khổ. Trong khi đó, Lê Giang liên tục “thả thính” Kiều Minh Tuấn và đòi thi cùng anh khiến khán giả cười ngất. Chưa kể, cô nàng Hari Won trong lúc “đua tuần lộc” với Cát Phượng đã té “sấp mặt”. Liệu đội nào sẽ vượt lên để bước vào đại tiệc?

Đến vòng chơi tiếp theo, các thí sinh sẽ cùng ông Hoàng tìm hiểu các món gà dọc miền đất nước. Họ sẽ phải vượt qua trò chơi quen thuộc nhảy vòng để giành phần thắng. Lê Giang, Hari Won, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đều thể hiện tự “tăng động” không hề thua kém. Sau cùng, đội nào sẽ giành phần thắng và khiến đội còn lại phải “chầu rìa”?

Mỗi quốc gia đều có một khẩu vị đa dạng và các món gà cũng được chế biến theo nhiều cách khác nhau. Ở vòng thi thứ 3, Ông Hoàng Ẩm Thực Trường Giang và các đội chơi có cơ hội thưởng thức các món gà năm châu bốn bể. Hai đội chơi sẽ phải quan sát hình ảnh trên màn hình và cho biết món ăn đến từ quốc gia nào. Ở vòng này, danh hài Lê Giang có cơ hội phô diễn kiến thức “thâm sâu” về các quốc gia thế giới khiến ai cũng phải “cạn lời”. Đến nỗi trai đẹp Kiều Minh Tuấn cũng “ngứa mắt” thuyết phục nhưng Lê Giang vẫn bất chấp, tỏ ra “nguy hiểm”.

Sau ba vòng thi hết sức căng thẳng, các đội thi sẽ không còn “nhìn miệng” nhau mà cùng bước vào vòng bánh Việt đầy hấp dẫn. Món ăn đặc biệt lên bàn tiệc là gì và vị ngon ra sao khiến Trường Giang lẫn hai đội chơi ngất ngây đến thế?

Tất cả sẽ được bật mí ở tập mở màn của Thiên đường ẩm thực, phát sóng vào lúc 20h30, thứ Tư, ngày 09/08/2017 trên kênh HTV7.​

Huệ Mẫn (Ảnh: BTC)


Ý kiến bạn đọc