Bất ngờ với cách giải thích biệt danh thú vị của Bào Ngư

15:09, 26/08/2017
|

(VnMedia) - Khi giám khảo Hồng Vân hỏi Bào Ngư có muốn sáng tác nhạc giống ba không thì Bào Ngư cũng đã rất thông minh khi trả lời rằng: "Dạ thích mà con chưa có thể làm". Tất cả mọi người đều thích thú trước sự  ngây thơ nhưng cũng vô cùng thông minh của em.

Ở tập 1 Sao Nối Ngôi Nhí, thí sinh Bào Ngư thể hiện sở trường ca hát khi mở màn cho chương trình bằng tiết mục “Tôi thích” (Phương Uyên) với hình ảnh của một cô bé nhí nhảnh đang tung tăng dưới nắng hè trên bãi biển. Phụ diễn cho em chính là các bạn nhỏ của vũ đoàn Candy Kids. Không chỉ khoe được chất giọng cao vút thiên bẩm, Bào Ngư còn thể hiện được khả năng vũ đạo cực tốt qua tiết mục hát này.

Bên cạnh tiết mục hấp dẫn và đáng yêu của Bào Ngư thì phần đối đáp hồn nhiên giữa em và ban giám khảo cũng là một phân đoạn không kém phần thú vị. Vì Bào Ngư chọn bài "Tôi thích" để giới thiệu bản thân mình nên MC Đình Toàn đã hỏi sở thích của em là gì và em thích làm gì nhất? Bào Ngư đã trả lời là em thích hát. Đình Toàn lại hỏi Bào Ngư thích hát bài gì nhất thì Bào Ngư bảo là bài "Tôi thích" làm mọi người cười phá lên. Phần trình diễn nhận được 39,6 điểm, xếp thứ 2 trong đêm thi.

Khánh Nhi - cô bé sở hữu gương mặt khả ái và nụ cười sáng mang đến đêm thi đầu tiên một tiểu phẩm cảm động có tên “Đôi mắt”. Tiểu phẩm “Đôi mắt” là một tiết mục kịch nhưng bên cạnh khả năng diễn xuất, tác phẩm còn phô diễn được các kỹ năng khác của Khánh Nhi chính là ca hát và nhảy múa.

Danh hài Khánh Nam (ba nuôi của Khánh Nhi) cũng đã hỗ trợ phần thi của em trong vai một người ba. Tại sân khấu này, mọi người sẽ được nhìn thấy được kỹ năng diễn xuất tài tình của Khánh Nhi khi em hoá thân thành một cô bé mù. Trong suốt các phân đoạn của mình, Khánh Nhi luôn diễn tròn vai của một cô bé có tuổi đời non nớt, nụ cười luôn nở trên môi nhưng chính nụ cười ấy lại cướp đi rất nhiều nước mắt của người xem. Phần trình diễn nhận được 39,7 điểm, xếp thứ nhất trong đêm thi và nhận được giải nhất tuần với phần thưởng 10 triệu đồng.

Bộ ba ban giám khảo và MC Sao Nối Ngôi Nhí.

 

Thí sinh nhí Bào Ngư thể hiện sở trường ca hát khi mở màn cho chương trình bằng tiết mục “Tôi thích” (Phương Uyên).
Thí sinh nhí Bào Ngư thể hiện sở trường ca hát khi mở màn cho chương trình bằng tiết mục “Tôi thích” (Phương Uyên).

 

Khánh Nhi – cô bé sở hữu gương mặt khả ái và nụ cười sáng mang đến đêm thi đầu tiên một tiểu phẩm cảm động có tên “Đôi mắt”.
Khánh Nhi – cô bé sở hữu gương mặt khả ái và nụ cười sáng mang đến đêm thi đầu tiên một tiểu phẩm cảm động có tên “Đôi mắt”. 

 

Ngọc Tâm đầy đằm thắm và dịu dàng, cùng  mẹ Cẩm Hiền và bà ngoại Trang Thiên Lý tạo thành một “tam ca” ba đời, tái hiện một sân khấu cổ nhạc tuyệt vời với
Ngọc Tâm đầy đằm thắm và dịu dàng, cùng  mẹ Cẩm Hiền và bà ngoại Trang Thiên Lý tạo thành một “tam ca” ba đời, tái hiện một sân khấu cổ nhạc tuyệt vời với "Vang mãi khúc tơ đồng".

 

Cậu bé Gia Nguyên gây ấn tượng với kỹ năng múa võ trong tiết mục ca cảnh mang tên “Nhớ tiếng hát cải lương”.
Cậu bé Gia Nguyên gây ấn tượng với kỹ năng múa võ trong tiết mục ca cảnh mang tên “Nhớ tiếng hát cải lương”.

 

Hữu Tấn hoá thân thành
Hữu Tấn hoá thân thành "Anh ba Khía" miền Tây thật thà và đáng yêu trong bộ bà ba màu xanh lam và chiếc khăn rằn được buộc ngang eo.

 

Cô bé nhỏ tuổi nhất chương trình - Phương Vy mang đến một tiết mục hấp dẫn khi thể hiện một bài nhảy hiện đại trên nền nhạc dân ca.
Cô bé nhỏ tuổi nhất chương trình - Phương Vy mang đến một tiết mục hấp dẫn khi thể hiện một bài nhảy hiện đại trên nền nhạc dân ca. 

 

Phần trình diễn của Khánh Nhi nhận được 39,7 điểm, xếp thứ nhất trong đêm thi và nhận được giải nhất tuần với phần thưởng 10 triệu đồng.
Phần trình diễn của Khánh Nhi nhận được 39,7 điểm, xếp thứ nhất trong đêm thi và nhận được giải nhất tuần với phần thưởng 10 triệu đồng.

Khác hẳn với một Bào Ngư hoạt ngôn và tinh nghịch chính là một Ngọc Tâm đằm thắm, dịu dàng. Em được mẹ Cẩm Hiền và bà ngoại Trang Thiên Lý hỗ trợ, cùng tạo thành một “tam ca” ba đời, tái hiện một sân khấu cổ nhạc tuyệt vời với "Vang mãi khúc tơ đồng".

Ngọc Tâm được các ban giám khảo hết lời khen ngợi vẻ đẹp và giọng hát của mình. Theo lời của giám khảo Hồng Vân thì Ngọc Tâm là một cô gái sở hữu "nét đẹp nghề" rất cuốn hút, có đủ thần thái và tố chất của một cô đào chính trong bộ môn nghệ thuật cải lương. Cũng ngay tại sân khấu này, nghệ sĩ Bạch Long cũng đã dành những lời khen có cánh dành cho sắc vóc của Ngọc Tâm và còn bày tỏ ý định muốn nhận em về làm học trò. Nhận được 39,6 điểm, cùng với Bào Ngư, phần trình diễn của Ngọc Tâm xếp thứ 2 trong đêm thi.

Cũng như Ngọc Tâm, Gia Nguyên cũng có xuất thân là con nhà nòi của bộ môn nghệ thuật cải lương khi có mẹ là NSƯT Lê Hồng Thắm và cha là nghệ sĩ Thanh Phong. Gia Nguyên đến với chương trình thông qua một tiết mục ca cảnh mang tên “Nhớ tiếng hát cải lương”, một sáng tác của nhạc sĩ Cao Minh Thu.

Ấn tượng với kỹ năng múa giáo của Gia Nguyên, hai giám khảo nam là nghệ sĩ Thanh Bạch và Bạch Long hoá thân thành hai thầy dạy võ để dạy cho Gia Nguyên múa võ và biến sân khấu thành một lớp học múa cải lương. Phần trình diễn nhận được 39,5 điểm, xếp thứ 4 trong đêm thi.

Hữu Tấn (con trai ca sĩ Đông Đào) cũng không kém cạnh những người bạn của mình khi hoá thân thành "Anh ba Khía" miền Tây thật thà và đáng yêu trong bộ bà ba màu xanh lam và chiếc khăn rằn được buộc ngang eo. “Anh ba Khía” là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đức Vũ đã từng được ca sĩ Đan Trường thể hiện rất xuất sắc trước đây, sau này được rất nhiều ca sĩ khác thể hiện lại.

Phần đọc rap của em đã khiến các giám khảo rất thích thú. Ở cuối màn trình diễn của Hữu Tấn với sự góp vui của nghệ sĩ Thanh Bạch, Bạch Long và MC Đình Toàn, em đã tái hiện lại tài năng đọc rap "freestyle" của mình một lần nữa đầy tự tin. Phần trình diễn lại cũng đã mang lại rất nhiều tiếng cười cho khán giả bởi sự hài hước của các giám khảo trong chương trình. Với 39,5 điểm Gia Nguyên đồng hạng 4 với Hữu Tấn.

Cô bé nhỏ tuổi nhất chương trình - Phương Vy mang đến một tiết mục hấp dẫn khi thể hiện một bài nhảy hiện đại trên nền nhạc dân ca. Phương Vy hoá thân thành một tên siêu trộm nhí, mặc một bộ đồ màu đen và trên người có rất nhiều ánh đèn. Khi đột nhập vào bảo tàng để ăn trộm báu vật đã gặp phải rất nhiều robot khác trên người cũng phát sáng giống mình. Phương Vy và dàn robot đã tạo nên một tiết mục rất dễ thương mà mọi người đánh giá đó là một bài nhảy hiện đại rất phù hợp với trẻ thơ.

Phần đối đáp của Phương Vy và MC Đình Toàn cũng khiến mọi người vô cùng yêu mến em khi Đình Toàn hỏi vui Phương Vy rằng các vũ công thường có thân hình mảnh mai còn con thì sao? Phương Vy đã lém lỉnh đáp trả lại rằng: “Con vừa vừa thôi à”. Cùng với Hữu Tấn và Gia Nguyên, phần trình diễn của Phương Vy cũng nhận được 39,5 điểm, xếp thứ 4 trong đêm thi.

Đình Cường

Ảnh: Bá Ngọc


Ý kiến bạn đọc