Ái nữ nhà Clinton bất ngờ bênh vực mạnh mẽ cho con trai Tổng thống Trump

09:50, 24/08/2017
|

(VnMedia) - Ái nữ của vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton đã bất ngờ lên tiếng bảo vệ mạnh mẽ cho con trai của Tổng thống đương nhiệm Donald Trump. Điều này đã khiến Đệ nhất phu nhân Melania Trump thực sự cảm kích.

Bà Hillary Clinton và ông Donald Trump từng là đối thủ khó chịu của nhau trong cuộc bầu cử tổng thống hồi năm ngoái. Mối quan hệ của họ vì thế không mấy êm đẹp nếu không nói là đối đầu nhau chan chát. Thậm chí, ái nữ của bà Hillary và cựu Tổng thống Bill Clinton - Chelsea Clinton từng công khai lên tiếng chỉ trích gay gắt ông chủ nhà Trắng.

Tuy nhiên, hóa ra ít nhất có một điều mà gia đình ông Trump và gia đình ông Clinton cùng đồng nhất quan điểm với nhau.

Con gái của cựu Tổng thống Clinton đã lên tiếng bảo vệ mạnh mẽ cho con trai của Tổng thống đương nhiệm Trump
Con gái của cựu Tổng thống Clinton đã lên tiếng bảo vệ mạnh mẽ cho con trai của Tổng thống đương nhiệm Trump
Cậu bé Barron đã bị chỉ trích vì ăn mặc như trong hình
Cậu bé Barron đã bị chỉ trích vì ăn mặc như trong hình
Barron thân thiết với cha
Barron thân thiết với cha
Barron đáng yêu như một hoàng tử nhỏ
Barron đáng yêu như một hoàng tử nhỏ
Cậu bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ
Cậu bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của cha và mẹ

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump mới đây vừa lên tiếng cảm ơn Chelsea Clinton vì hành động công khai bảo vệ cho con trai của Tổng thống Trump và bà Melania. Cụ thể, Chelsea đã không ngần ngại chỉ trích thẳng thừng một bài báo có nội dung công kích nhằm vào cách lựa chọn trang phục của cậu con trai 11 tuổi Barron của Tổng thống Trump.

Lớn lên trong Nhà Trắng và từng phải chịu sự săm soi quá mức của giới truyền thông, Chelsea Clinton hơn ai hết hiểu rõ được sự khó chịu này. Chelsea đã kêu gọi mọi người hãy quan tâm hơn và cân nhắc hơn khi động đến những đứa trẻ. Cô viết trên trang Twitter rằng: “Đã đến lúc báo chí, truyền thông và tất cả mọi người để cho Barron Trump được yên và hãy để cho cậu bé có một tuổi thơ riêng tư mà cậu ấy xứng đáng có được”. Lời kêu gọi này được Chelsea đưa ra để bày tỏ sự phản ứng của cô với một bài báo được đăng tải trên tờ Daily Caller có nhan đề: “Đã đến lúc Barron Trump nên bắt đầu ăn mặc như một người trong Nhà Trắng”.

Phóng viên viết bài báo nói trên đã bình luận rằng, đã đến lúc con trai của Tổng thống Trump phải ăn mặc đúng như vai trò của cậu bé, từ bỏ áo phông và quần ngắn, thay vào đó là áo sơ mi thắt cà vạt và đầu tóc phải chải chuốt bóng mượt trước công chúng.

Sau khi kêu gọi mọi người để Barron được yên, Chelsea tiếp tục lên Twitter bình luận rằng: “Không ai nên nói về một đứa trẻ theo cách như vậy, cả trong đời thực và trên mạng”.

Những bình luận trên của Chelsea nhanh chóng nhận được sự cổ vũ của Đệ nhất phu nhân Mỹ. Bà Melania đã đáp lại rằng: “Cảm ơn Chelsea Clinton – việc ủng hộ tất cả những đứa con của chúng tôi được là chính mình vô cùng quan trọng!”.

Kiệt Linh (tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc