4 mẫu xe Toyota gây chú ý tại VMS 2017

16:18, 04/08/2017
|

(VnMedia) - 4 gương mặt dưới đây đã góp phần làm nổi bật chủ đề "Muôn sắc xe – Vạn nụ cười" mà Toyota mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) năm nay.

Góp mặt tại triển lãm với chủ đề “Muôn sắc xe – Vạn nụ cười", Toyota đã mang đến 9 mẫu xe chiến lược tại gian hàng VMS năm nay.

Bên cạnh màn trình diễn các mẫu xe Vios 2017, Corolla 2017, Innova 2017, mẫu bán tải Hilux 2017 và chiếc SUV hút khách Fortuner 2017, Toyota còn ghi dấu ấn tại triển lãm lần này với màn ra mắt 3 mẫu xe mới Wigo, Avanza và Alphard tại thị trường Việt. Cùng với đó, thương hiệu danh tiếng đến từ Nhật Bản cũng không quên mang công nghệ xanh đến gần hơn với cộng đồng với sự xuất hiện của mẫu xe Hybrid Prius 2017.

Cùng điểm qua 4 gương mặt gây chú ý tại gian hàng của Toyota trong Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay.

Mô tả ảnh.
Ngoài việc chiêm ngưỡng tận mắt 9 mẫu xe, khách thăm quan còn có cơ hội trải nghiệm các tính năng an toàn vượt trội của Toyota thông qua mô hình giả lập trong gian hàng.
Ngoài việc chiêm ngưỡng tận mắt 9 mẫu xe, khách thăm quan còn có cơ hội trải nghiệm các tính năng an toàn vượt trội của Toyota thông qua mô hình giả lập trong gian hàng.
Toyota Wigo: Mẫu xe Wigo được Toyota ra mắt lần đầu tiên năm 2012, hướng tới nhóm đối tượng khách hàng trẻ tuổi mong muốn sở hữu một chiếc xe vừa túi tiền, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.  Với kích thước chiều dài 3600 mm, rộng 1600mm và cao 1520mm, Wigo có thiết kế ngoại thất sắc sảo và thời thượng với đèn trước dạng bóng chiếu, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày, đèn sương mù nối liền cản trước, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ.  Điểm nổi bật trong nội thất của Wigo 2017 chính là khoảng để chân và khoảng trần xe rộng nhất phân khúc, mang đến cho người ngồi cảm giác thoải mái, tận hưởng trong từng chuyến đi. Các chi tiết bên trong nội thất trong xe sử dụng nhựa cứng và nỉ mang đến cảm giác thoải mái thân thiện.  Bộ ghế có thiết kế mới và một phần mặt cửa được bọc nỉ khá trau chuốt. Hệ thống âm thanh 2-DIN có kết nối Bluetooth cùng vô-lăng tích hợp phím chức năng, các cửa sổ chính điện hoàn toàn toàn đi kèm đèn xi nhan tích hợp trên gương chiếu hậu.  Phiên bản xe Wigo trưng bày tại triển lãm năm nay sở hữu khối động cơ 1KR-FE, 3 xi lanh, 12 van phun xăng điện tử, dung tích 1.0 lít. Xe đạt công suất 65 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và đạt mô-men xoắn cực đại 89 Nm tại 4400 vòng/phút. Bên cạnh đó, Wigo được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, túi khí trước người lái và hành khách và Đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế.

Toyota Wigo: Mẫu xe Wigo được Toyota ra mắt lần đầu tiên năm 2012, hướng tới nhóm đối tượng khách hàng trẻ tuổi mong muốn sở hữu một chiếc xe vừa túi tiền, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.  Với kích thước chiều dài 3600 mm, rộng 1600mm và cao 1520mm, Wigo có thiết kế ngoại thất sắc sảo và thời thượng với đèn trước dạng bóng chiếu, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày, đèn sương mù nối liền cản trước, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ.  

Điểm nổi bật trong nội thất của Wigo 2017 chính là khoảng để chân và khoảng trần xe rộng nhất phân khúc, mang đến cho người ngồi cảm giác thoải mái, tận hưởng trong từng chuyến đi. Các chi tiết bên trong nội thất trong xe sử dụng nhựa cứng và nỉ mang đến cảm giác thoải mái thân thiện.  

Bộ ghế có thiết kế mới và một phần mặt cửa được bọc nỉ khá trau chuốt. Hệ thống âm thanh 2-DIN có kết nối Bluetooth cùng vô-lăng tích hợp phím chức năng, các cửa sổ chính điện hoàn toàn toàn đi kèm đèn xi nhan tích hợp trên gương chiếu hậu.  

Phiên bản xe Wigo trưng bày tại triển lãm năm nay sở hữu khối động cơ 1KR-FE, 3 xi lanh, 12 van phun xăng điện tử, dung tích 1.0 lít. Xe đạt công suất 65 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và đạt mô-men xoắn cực đại 89 Nm tại 4400 vòng/phút. Bên cạnh đó, Wigo được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, túi khí trước người lái và hành khách và đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế.

Toyota Avanza: Kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 2004, Toyota Avanza đã trở thành mẫu xe bán chạy nhất tại Indonesia đồng thời là sản phẩm chủ lực của phân khúc MPV thấp. Trong vòng chưa đầy 10 năm, tính đến tháng 3 năm 2013, doanh số Avanza đã đạt con số 1 triệu chiếc, lập nên kỷ lục chiếc xe bán nhanh nhất trên thị trường.  Avanza sử dụng hộp số tự động 4 cấp cùng động cơ 1,5 lít 4 xi-lanh Dual VVT-i, công suất 103 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 136 Nm tại 4200 vòng/phút, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ.  Sở hữu vẻ bề ngoài mạnh mẽ, Avanza nổi bật với cụm đèn phía trước dạng halogen gắn liền với lưới tản nhiệt. Trong khi đó, thiết kế phía sau xe nhấn mạnh vào chiều rộng mang đến cảm giác vượt trội cho một chiếc MPV nhỏ gọn.  Nội thất của Avanza mang phong cách mới nhưng tính năng tiện nghi và thực tế vẫn được đặt lên hàng đầu. Hàng ghế thứ ba có thể gấp lại một cách độc lập ở cả hai bên, mang đến một không gian rộng rãi cho hàng khách.  Avanza mới cũng đã được trang bị các tính năng an toàn tiêu chuẩn như: Túi khí cho người lái và ghế phụ, dây an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế, cửa sổ điện chống kẹt cho ghế lái, ISOFIX, khóa trẻ em, và trang bị ABS cho tất cả các phiên bản.

Toyota Avanza: Kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 2004, Toyota Avanza đã trở thành mẫu xe bán chạy nhất tại Indonesia đồng thời là sản phẩm chủ lực của phân khúc MPV thấp. Trong vòng chưa đầy 10 năm, tính đến tháng 3 năm 2013, doanh số Avanza đã đạt con số 1 triệu chiếc, lập nên kỷ lục chiếc xe bán nhanh nhất trên thị trường.

Avanza sử dụng hộp số tự động 4 cấp cùng động cơ 1,5 lít 4 xi-lanh Dual VVT-i, công suất 103 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 136 Nm tại 4200 vòng/phút, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ.  Sở hữu vẻ bề ngoài mạnh mẽ, Avanza nổi bật với cụm đèn phía trước dạng halogen gắn liền với lưới tản nhiệt. Trong khi đó, thiết kế phía sau xe nhấn mạnh vào chiều rộng mang đến cảm giác vượt trội cho một chiếc MPV nhỏ gọn.  

Nội thất của Avanza mang phong cách mới nhưng tính năng tiện nghi và thực tế vẫn được đặt lên hàng đầu. Hàng ghế thứ ba có thể gấp lại một cách độc lập ở cả hai bên, mang đến một không gian rộng rãi cho hàng khách.  Avanza mới cũng đã được trang bị các tính năng an toàn tiêu chuẩn như: Túi khí cho người lái và ghế phụ, dây an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế, cửa sổ điện chống kẹt cho ghế lái, ISOFIX, khóa trẻ em, và trang bị ABS cho tất cả các phiên bản.

Toyota Alphard: Alphard ra mắt thị trường lần đầu tiên dưới dạng mẫu xe minivan tại Nhật Bản vào năm 2002. Cái tên Alphard bắt nguồn từ chữ “Alpha” trong tiếng Hy Lạp - tên gọi của ngôi sao sáng nhất trong những chòm sao trên bầu trời. Với ngoại thất hiện đại mạnh mẽ, nội thất tiện nghi lịch lãm, Alphard là một chiếc xe đa dụng MPV cỡ lớn hạng sang có khả năng vận hành xuất sắc và độ an toàn cao.  Điểm nổi bật làm nên đẳng cấp sang trọng của Alphard chính là thiết kế của hệ thống ghế ngồi. Ghế lái chỉnh điện 6 hướng bọc da và có kiểu dáng lịch lãm, ôm lấy người sử dụng, tạo sự thoải mái dù phải di chuyển trên địa hình phức tạp hay trên những cung đường dài. Ghế thương gia sử dụng da tự nhiên cho hàng ghế thứ 2 với đệm để chân chỉnh điện, khoảng cách ghế trượt dài và không gian rộng rãi.  Alphard hiện được Toyota giới thiệu tại Việt Nam với 1 phiên bản duy nhất sử dụng động cơ xăng V6 3.5L dẫn động cầu trước, số tự động 6 cấp. Chiếc xe sở hữu nội thất màu be kết hợp với 4 tùy chọn màu ngoại thất mới ấn tượng: Đen bóng (202), trắng ngọc trai (070), trắng ngọc trai cao cấp(086) và màu bạc (1F7).

Toyota Alphard: Alphard ra mắt thị trường lần đầu tiên dưới dạng mẫu xe minivan tại Nhật Bản vào năm 2002. Cái tên Alphard bắt nguồn từ chữ “Alpha” trong tiếng Hy Lạp - tên gọi của ngôi sao sáng nhất trong những chòm sao trên bầu trời.

Với ngoại thất hiện đại mạnh mẽ, nội thất tiện nghi lịch lãm, Alphard là một chiếc xe đa dụng MPV cỡ lớn hạng sang có khả năng vận hành xuất sắc và độ an toàn cao.  

Điểm nổi bật làm nên đẳng cấp sang trọng của Alphard chính là thiết kế của hệ thống ghế ngồi. Ghế lái chỉnh điện 6 hướng bọc da và có kiểu dáng lịch lãm, ôm lấy người sử dụng, tạo sự thoải mái dù phải di chuyển trên địa hình phức tạp hay trên những cung đường dài. Ghế thương gia sử dụng da tự nhiên cho hàng ghế thứ 2 với đệm để chân chỉnh điện, khoảng cách ghế trượt dài và không gian rộng rãi.  

Alphard hiện được Toyota giới thiệu tại Việt Nam với 1 phiên bản duy nhất sử dụng động cơ xăng V6 3.5L dẫn động cầu trước, số tự động 6 cấp. Chiếc xe sở hữu nội thất màu be kết hợp với 4 tùy chọn màu ngoại thất mới ấn tượng: Đen bóng (202), trắng ngọc trai (070), trắng ngọc trai cao cấp(086) và màu bạc (1F7).

Toyota Corolla Altis: Tại Việt Nam, mẫu xe Corolla lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1996. Xuyên suốt 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, với 9 lần thay đổi và cải tiến, Corolla Altis đã chinh phục được ngay cả những khách hàng khó tính để nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất trên thị trường với tổng doanh số bán cộng dồn đạt gần 63.000 xe (tính đến hết tháng 6/2017).  Corolla Altis mới 2017 trang bị nhiều tính năng hiện đại và tiên tiến như: Gương chiếu hậu chỉnh điện, tự động gập, có màu cùng màu thân xe, DVD 7 inch tích hợp thêm kết nối HDMI, Wifi, và có thể điều khiển bằng giọng nói trên phiên bản 2.0V CVT, màn hình hiển thị đa thông tin TFT4.2 inch mầu thay vì đơn sắc như phiên bản trước trên tất cả các phiên bản.  Sở hữu thiết kế sắc sảo và đột phá kết hợp với nội thất sang trọng tinh tế cùng khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, Corolla Altis hoàn toàn đáp ứng sự mong đợi của người tiêu dùng Việt.  Corolla Altis 2017 ra mắt tại thị trường Việt với 3 phiên bản: phiên bản 2.0V hộp số tự động vô cấp thông minh CVT-i, phiên bản 1.8G hộp số tự động vô cấp CVT và phiên bản 1.8G số sàn 6 cấp với 3 màu ngoại thất gồm: Nâu ánh đồng, Đen và Bạc.

Toyota Corolla Altis: Tại Việt Nam, mẫu xe Corolla lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1996. Xuyên suốt 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, với 9 lần thay đổi và cải tiến, Corolla Altis đã chinh phục được ngay cả những khách hàng khó tính để nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất trên thị trường với tổng doanh số bán cộng dồn đạt gần 63.000 xe (tính đến hết tháng 6/2017).  

orolla Altis mới 2017 trang bị nhiều tính năng hiện đại và tiên tiến như: Gương chiếu hậu chỉnh điện, tự động gập, có màu cùng màu thân xe, DVD 7 inch tích hợp thêm kết nối HDMI, Wifi, và có thể điều khiển bằng giọng nói trên phiên bản 2.0V CVT, màn hình hiển thị đa thông tin TFT4.2 inch mầu thay vì đơn sắc như phiên bản trước trên tất cả các phiên bản.  

Sở hữu thiết kế sắc sảo và đột phá kết hợp với nội thất sang trọng tinh tế cùng khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, Corolla Altis hoàn toàn đáp ứng sự mong đợi của người tiêu dùng Việt.  Corolla Altis 2017 ra mắt tại thị trường Việt với 3 phiên bản: phiên bản 2.0V hộp số tự động vô cấp thông minh CVT-i, phiên bản 1.8G hộp số tự động vô cấp CVT và phiên bản 1.8G số sàn 6 cấp với 3 màu ngoại thất gồm: Nâu ánh đồng, Đen và Bạc.

Trí An (Bài, ảnh)


Ý kiến bạn đọc