Thư Kỳ và Lưu Đức Hoa trở lại ngoạn mục trong Phi vụ cuối cùng

11:41, 19/07/2017
|

(VnMedia) - Liều lĩnh, lợi hại và tài giỏi – là những tính từ để miêu tả các “siêu trộm” trong những bộ phim điện ảnh đã từng được công chiếu.

Đề tài về các siêu đạo chích luôn khơi gợi được sự tò mò của người xem vì sự hấp dẫn và kịch tính của nó, chính vì thế, sự trở lại của tài tử điển trai Lưu Đức Hoa kết hợp cùng người đẹp Thư Kỳ sẽ góp thêm một chút gia vị gay cấn và hồi hộp vào bữa tiệc điện ảnh tháng 8 năm nay với bộ phim The Adventurers - Phi vụ cuối cùng do đạo diễn Phùng Đức Luân cũng là bạn đời của nữ diễn viên Thư Kỳ chỉ đạo thực hiện.

“Hiệp đạo liên minh” không những mạnh về lực mà còn giỏi về các mánh khóe
“Hiệp đạo liên minh” không những mạnh về lực mà còn giỏi về các mánh khóe
Tài tử điển trai Lưu Đức Hoa trở lại với hình ảnh một tên đạo chích
Tài tử điển trai Lưu Đức Hoa trở lại với hình ảnh một tên đạo chích
Những pha hành động rượt đuổi đầy kịch tính
Những pha hành động rượt đuổi đầy kịch tính
Lưu Đức Hoa
Lưu Đức Hoa
Thư Kỳ
Thư Kỳ
Jean Reno
Jean Reno

Trailer đầu tiên của bộ phim hành động kịch tích này vừa được tung ra đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng bởi những pha hành động kịch tính cùng những màn truy đuổi sít sao đến nghẹt thở. Các cảnh quay hầu hết được thực hiện ở hai đất nước xinh đẹp bậc nhất Châu Âu là Cộng Hòa Séc và Pháp.  Không những thế, trợ lực cho Lưu Đức Hoa lần này còn có kiều nữ Thư Kỳ và soái ca Dương Hựu Ninh, cả ba tạo thành một liên minh “hữu dũng hữu mưu” đáng gờm.

Nội dung phim The Adventurers – Phi Vụ Cuối Cùng xoay quanh phi vụ cuối cùng của Dan (Lưu Đức Hoa) - một tên trộm đầy mưu mô với những mánh khóe trộm cắp tinh vi. Trước khi “rửa tay gác kiếm”, Dan đã lên kế hoạch nhắm đến mục tiêu mới là sợi dây chuyền Sinh Mệnh, thuộc sở hữu của một tỷ phú ở Prague. Tưởng như mọi thứ đều nằm trong sự kiểm soát của mình, nhưng cuối cùng Dan buộc lòng phải thay đổi kế hoạch để cứu Amy (Thư Kỳ), người bạn gái cũ vừa bị bắt cóc.

Bên cạnh những tên tuổi lừng danh của Hoa Ngữ, khán giả sẽ được tái ngộ nam diễn viên người Pháp gạo cội Jean Reno trong vai thám tử luôn truy đuổi Dan nhằm ngăn chăn anh thực hiện phi vụ cuối cùng của mình.

Không chỉ đơn thuần là một tác phẩm điện ảnh về đề tài truy tìm kho báu với mô-típ quen thuộc, The Adventurers – Phi Vụ Cuối Cùng còn hứa hẹn mang đến cho người xem những sự biến chuyển bất ngờ. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Lưu Đức Hoa, Thư Kỳ, Jean Reno, Dương Hựu Ninh, Trương Tịnh Sơ, Tăng Chí Vỹ, Sa Dật, Du Thiên Dực.

Bộ phim khởi chiếu vào ngày 11/8/2017 tại các rạp toàn quốc.

Ngọc Linh


Ý kiến bạn đọc