Resort ở Bali mà cặp đôi 'Hậu duệ mặt trời' vừa nghỉ dưỡng đẹp đến mức nào?

20:09, 06/07/2017
|

Khu nghỉ dưỡng ở Bali, Indonesia mà cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki vừa đi du lịch cùng nhau mới đây nằm ở vị trí đắc địa, hòa mình giữa thiên nhiên và không quá cách xa khu trung tâm Seminyak, Kuta.

Sau khi bén duyên qua bộ phim "Hậu duệ mặt trời", cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki dính nghi án hẹn hò và giờ đây, thông tin cả 2 sẽ quyết định kết hôn vào tháng 10 sắp tới gây bất ngờ với fan hâm mộ và xôn xao trong cộng đồng giải trí châu Á.

Mới đây, cả 2 “bị” bắt gặp khi nghỉ dưỡng ở Bali, Indonesia.
Mới đây, cả 2 “bị” bắt gặp khi nghỉ dưỡng ở Bali, Indonesia.
Tại đây, cả 2 đã có kỳ nghỉ lãng mạn 7 ngày bên nhau. Hình ảnh được một stylist, bạn thân của Song Hye Kyo tag tên của cô trong một bài đăng của mình khiến một số hình ảnh trên tài khoản Instagram của nữ diễn viên bị lộ. Ngay sau đó, "danh tính" của căn biệt thự này được dân du lịch “truy lùng”.

Trên trang Airbnb, tên của căn villa  được gọi là "The Beautiful Villa Hermosa in Seminyak", nằm tại vị trí đắc địa, yên tĩnh và riêng tư.

Nhân viên đài MBC thậm chí đã làm phóng sự phỏng vấn nhân viên tại căn biệt thự và được xác nhận Song Hye Kyo có đến đây, đi cùng một người đàn ông luôn che mặt, được đồn đoán là Song Joong Ki.

Biệt thự này rộng 1.200m2, được xây dựng theo kiểu biệt thự nhiệt đới, gần gũi với thiên nhiên. Bên trong được décor rất đơn giản và thoáng mát với tông màu chủ đạo là màu trắng. Giá thuê một phòng của khu nghỉ dưỡng này khoảng từ 900 -  1.200 USD.

Sau đây là một số hình ảnh khu biệt thự mà cặp đôi "Hậu duệ mặt trời" chọn để nghỉ dưỡng








 



Theo Một thế giới

 


Ý kiến bạn đọc