MC Vân Hugo cùng "thần đồng" Đỗ Nhật Nam dẫn chương trình hát cùng những niềm vui

06:24, 03/07/2017
|

(VnMedia) - Tiếp nối thành công của đêm diễn từ thiện năm 2016, năm nay “thần đồng” Đỗ Nhật Nam tiếp tục khởi xướng đêm diễn từ thiện Hát cùng những niềm vui với mong mỏi đem đến những niềm vui cho  bệnh nhân nhi tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Vừa qua, đêm nhạc từ thiện Hát cùng những niềm vui đã diễn ra tại Phòng hòa nhạc, Học viện Âm nhạc Quốc gia Hà Nội với các tiết mục biểu diễn giàu cảm xúc của gần 200 em nhỏ trong sự ủng hộ, cổ vũ của gần 1000 nhà thiện nguyện, ủng hộ chương trình.

Trong đêm diễn, các tiết mục được đánh giá có tính chuyên môn cao, được dàn dựng công phu nhưng vẫn giữ được nét hồn nhiên, trong trẻo của những diễn viên nhí không chuyên. Có nhiều tiết mục ấn tượng mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả như màn đồng diễn ca khúc Siyahamba, khoảnh khắc hơn 200 em nhỏ cùng cất vang lời bài hát “Bay lên ước mơ” hay những hình ảnh xúc động trong suốt quá trình tập luyện tại Học viện Anh ngữ EQuest, Trung tâm Nghệ thuật Sol Art. Trong chương trình, Đỗ Nhật Nam xuất hiện với tư cách người dẫn chương trình cùng mẹ và MC Vân Hugo.

Trong phần đấu giá gây quỹ, Đỗ Nhật Nam đã đấu giá 01 khóa học tiếng Anh 2 ngày với Đỗ Nhật Nam, trọn bộ sách do gia đình viết và bộ ảnh do chính Đỗ Nhật Nam chụp, viết lời thơ đề tặng và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các nhà hảo tâm.

Đỗ Nhật Nam cho biết, toàn bộ lợi nhuận thu được từ bán vé chương trình và phần đấu giá sẽ được sử dụng để trang bị cơ sở vật chất cho dự án, cũng như dành cho các hoạt động giảng dạy âm nhạc, tiếng Anh tại Bệnh viện Nhi. Đêm diễn “Hát cùng những niềm vui” sẽ là hoạt động thường niên nhằm tạo sân chơi cho các bạn thiếu nhi đam mê âm nhạc và có chung mong ước thiện nguyện, muốn góp phần giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Dàn hợp xướng ca khúc chủ đề Bay lên ước mơ
Dàn hợp xướng ca khúc chủ đề Bay lên ước mơ

 

Đỗ Nhật Nam chỉ huy dàn hợp xướng
Đỗ Nhật Nam chỉ huy dàn hợp xướng

 

Đỗ Nhật Nam và MC Vân Hugo trong phần đấu giá
Đỗ Nhật Nam và MC Vân Hugo trong phần đấu giá

 

 

 

Tiết mục múa Guốc mộc
Tiết mục múa Guốc mộc

 

Tiết mục UpTown Funk (Nhóm nhạc EQuest Junior Stars).
Tiết mục UpTown Funk (Nhóm nhạc EQuest Junior Stars).

 Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc