MC Hoàng Oanh khoe vẻ đẹp dịu dàng trên sân khấu Vietnam Idol Kids

19:44, 17/07/2017
|

(VnMedia) - Tiếp tục hành trình tìm kiếm tài năng nhí, đêm Gala thứ 6 “Vietnam Idol Kids 2017” diễn ra hết sức gây cấn với các tiết mục đến từ top 6. Tại chương trình, Á hậu - MC Hoàng Oanh gây chú ý khi khoe vẻ đẹp dịu dàng với diện đầm trắng hở vai của NTK Lê Thanh Hòa.















Qua mỗi vòng thi, các thí sinh nhí càng ngày càng thể hiện sự tự tin, bản lĩnh trình diễn tài năng của mình. Màn thể hiện của bé Thu Uyên với giọng ca đầy ngọt ngào đã khiến trái tim của ba vị giám khảo tan chảy. 

Đặc biệt, với sự động viên , khuyến khích của Hoàng Oanh, Minh Hiền - cô bé khiếm thị với màn nhảy lần đầu tiên khiến trường quay bùng nổ vì xúc động. Tuần này, ca sĩ Trọng Hiếu đã đưa ra những lời nhận xét khách quan, mang đến cho một làn gió mới cho chương trình.

Trong hậu trường,“Nữ MC triệu views” được bé Thảo Nguyên tặng chiếc vòng tay tự đan bằng len. Điều này khiến Hoàng Oanh rất bất ngờ và xúc động.

“Bây giờ, mọi người đều gắn kết, xem nhau như một gia đình rồi. Nhìn những thí sinh rời khỏi chương trình, Oanh buồn lắm. Dù thế nào thì Oanh vẫn sẽ luôn yêu thương, ủng hộ các bé trên con đường sắp tới” – Hoàng Oanh chia sẻ. 

Không chỉ đơn thuần kết nối các tiết mục trong chương trình, Hoàng Oanh còn tương tác với huấn luyện viên và khán giả, tạo nên những màn đối đáp vui nhộn, mang đến không khí sôi động tươi trẻ cho Thần tượng âm nhạc nhí 2017.

Huệ Mẫn
Ảnh: Toàn Minh Vũ

 


Ý kiến bạn đọc