'Liên minh công lý' tung final trailer cực mãn nhãn

07:25, 26/07/2017
|

(VnMedia) - Nối tiếp thành công của Batman v Superman, Suicide Squad, Wonder Woman, Justice League  chính là bom tấn tiếp theo đến từ DC và Warner Bros. được mong chờ nhất trong năm 2017, hiện đang làm dậy sóng người hâm mộ với trailer mới nhất của mình vừa được phát hành tại hội nghị Comic-con 2017 tổ chức tại San Diego vừa qua.

Justice League hay còn được biết đến với cái tên Liên Minh Công Lý, là tập hợp những siêu anh hùng mang trong mình sức mạnh phi thường để giải cứu thế giới khỏi những thế lực đen tối trong vũ trụ DC. Lần này, nhân loại phải đối mặt với tên ác quỷ vô cùng tàn độc – Steppenwolf. Hắn là một trong những tay sai đắc lực của Darksied – một ác nhân và cũng chính là kẻ thù lớn nhất của Liên Minh Công Lý. Trong 4 phút của trailer mới nhất, Steppenwolf đã phô trương năng lực siêu phàm của mình, gieo rắc nỗi sợ hãi và bóng tối tới xứ Themyscira – quê hương của Wonder Woman và loài người.

Sau cái chết của Superman, Batman đã cùng với Wonder Woman đi tìm những siêu anh hùng khác, dựa trên tài liệu tuyệt mật của Lex Luthor trong Batman v Superman. Với trí thông minh siêu việt của Batman, khả năng chiến đấu tuyệt vời của Wonder Woman, tốc độ vượt trội của The Flash, sức mạnh vô biên của Aquaman và cơ thể hơn người của Cyborg, họ sẽ cùng nhau kết hợp lại và mang tới người xem những cảnh chiến đấu đầy ngoạn mục, thỏa mãn.

Đặc biệt, trong những giây phút cuối của trailer, một nhân vật vô cùng bí ẩn mang vai trò hết sức quan trọng xuất hiện, khiến cho người hâm mộ đứng ngồi không yên, cảm thấy hào hứng và phấn khích hơn bao giờ hết. Đó có thể là Green Lantern, cũng có thể là Super Girl, hoặc là Shazam – những tên tuổi quá đỗi quen thuộc trong DC.

Mặc dù đạo diễn tài ba Zack Snyder đã phải bỏ lại tâm huyết của mình giữa chừng, song với tài năng kiệt xuất của đạo diễn Joss Whedon, chắc chắn đây sẽ là một kiệt tác để đời và cũng là tác phẩm đập tan mọi định kiến về sự u ám trong phim của DC. Sự kết hợp của Zack Snyder và Joss Whedon, những bản nhạc phim mang âm hưởng rộn vang của Han Zimmer, sự tham gia góp mặt của những cái tên như Gal Gadot, Henry Cavill, Ben Affleck, Ezra Miller, Amy Adams, Jason Momoa, J.K Simmons sẽ tạo ra một bộ phim siêu anh hùng tuyệt vời nhất và mãn nhãn nhất tới với khán giả.

Justice League – Liên Minh Công Lý dự kiến khởi chiếu tháng 17/11/2017.

Ngọc Linh


Ý kiến bạn đọc