Học trò của Mỹ Tâm tiết lộ bí mật về cô em gái 'Bản sao Tăng Thanh Hà'

06:46, 25/07/2017
|
(VnMedia) -  Xuất hiện trong tập 4 Gia đình song ca lên sóng tối 23/7 cùng anh trai Đào Ngọc Sang, cô bé Khánh Linh khiến cả trường quay bất ngờ vì nhan sắc xinh đẹp và có nhiều nét giống "ngọc nữ" màn ảnh Việt Tăng Thanh Hà.
 
Từng tạo nhiều dấu ấn trong lòng công chúng khi là “học trò cưng” của Mỹ Tâm ở cuộc thi Giọng Hát Việt mùa 3, những tưởng chàng “Hot boy xứ Nghệ” Đào Ngọc Sang sẽ vụt sáng trở thành gương mặt trẻ triển vọng trong làng nhạc Việt. Thế nhưng chàng trai tài năng ấy bỗng mất hút trong thời gian dài, rất ít ra mắt sản phẩm âm nhạc. 
 
Sau thời gian dài khá im ắng, gần đây Đào Ngọc Sang bất ngờ “tái xuất” ở các chương trình Phiên bản hoàn hảo, Gia đình song ca. Vẫn là nụ cười “tỏa nắng”, hiền lành nhưng ở chàng “Hot boy xứ Nghệ” đã toát lên vẻ chín chắn, trưởng thành hơn so với lúc còn là cậu trai 18 tuổi vừa chạm ngõ nghệ thuật. Chàng ca sĩ trẻ tuổi cũng lần đầu trải lòng về những khó khăn gặp phải trên con đường theo đuổi đam mê nghệ thuật và chia sẻ về dự định âm nhạc sắp tới.   
 Hai anh em Đào Ngọc Sang - Khánh Linh đã giành giải Nhất ở tập 4 Gia đình song ca
Hai anh em Đào Ngọc Sang - Khánh Linh đã giành giải Nhất ở tập 4 Gia đình song ca
“Hot boy xứ Nghệ” Đào Ngọc Sang
“Hot boy xứ Nghệ” Đào Ngọc Sang



Ngọc Sang và em gái Khánh Linh trên sân khấu Gia đình song ca
Ngọc Sang và em gái Khánh Linh trên sân khấu Gia đình song ca

Cặp anh em Ngọc Sang - Khánh Linh
Cặp anh em Ngọc Sang - Khánh Linh

“Học trò Mỹ Tâm” trải lòng về sự loay hoay với giấc mơ âm nhạc

Được biết đến là một thí sinh tài năng ở Top 4 đội Mỹ Tâm trong cuộc thi Giọng Hát Việt, tuy nhiên Đào Ngọc Sang không tham gia ngay các hoạt động nghệ thuật như những thí sinh đồng trang lứa vì phải tiếp tục việc học. Trong khoảng thời gian đó, anh tập trung vào việc hoàn thiện bản thân ở nhiều kỹ năng như thanh nhạc, vũ đạo, cũng như suy nghĩ về định hướng con đường âm nhạc cho mình. Nam ca sĩ thú nhận từng có khoảng thời gian bị lao vào vòng xoáy của showbiz vì quá khao khát được hoạt động nghệ thuật, thỏa mãn đam mê. Nhưng rồi khi nhìn lại, chàng ca sĩ trẻ tự nhận thấy bản thân cần sống chậm lại, không nên quá hấp tấp mà phải tìm được lối đi thật sự phù hợp, từ đó mới có thể khẳng định được thực lực và hình ảnh đẹp trong mắt khán giả.

Ngọc Sang tâm sự, khoảng thời gian đầu “Nam tiến”, anh đã bị lạc lõng, mất phương hướng vì những tưởng có thể tự thân vận động nhưng hóa ra cần phải có sự hỗ trợ từ rất nhiều phía. “Những tân binh như tôi phải tự lực cánh sinh mọi thứ. Bản thân lại chưa có nhiều kinh nghiệm trong làng giải trí nên mọi đường đi nước bước dường như đi lên từ con số 0”.

 Là thí sinh trong một cuộc thi tài năng âm nhạc nổi tiếng, Đào Ngọc Sang may mắn được các huấn luyện viên như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm giúp đỡ và động viên rất nhiều. Tuy nhiên, vì hiểu được các đàn anh, đàn chị cũng rất bận rộn và không muốn quá phụ thuộc vào người khác, chàng trai trẻ quyết định chủ động giải quyết những công việc của mình và dần tích lũy những kinh nghiệm trong giới showbiz.

Đến nay, tuy vẫn còn nhiều khó khăn nhưng Ngọc Sang không còn cảm thấy cô đơn như trước nữa, bởi anh đã kết giao được nhiều anh chị em thân thiết trong giới nghệ sĩ và được họ sẻ chia sẻ rất nhiều điều trong cuộc sống. Giờ đây, Đào Ngọc Sang không còn quá lo lắng mà đã trở nên tự tin hơn vào quyết định và sự lựa chọn của mình. Chàng trai trẻ cho biết, bản thân muốn đi một con đường bình yên hơn, không muốn dùng chiêu trò để đổi lấy sự nổi tiếng ảo.

Hạnh phúc khi được song ca trên sân khấu lớn cùng em gái ruột

Bẵng đi một thời gian, bỗng nhiên người ta bắt gặp Đào Ngọc Sang xuất hiện đầy phá cách trên sân khấu cuộc thi Phiên Bản Hoàn Hảo. Trong sân chơi cover nhạc mới lạ này, chàng ca sĩ đã táo bạo chọn thể hiện ca khúc Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP với phong cách sôi động, đầy ngẫu hứng, khác hẳn một Đào Ngọc Sang khá hiền lành và an toàn trước đây. Từ đó, chàng trai trẻ đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ Ban giám khảo, đặc biệt là nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Không dừng ở đó, anh lại có màn kết hợp đầy ngẫu hứng cùng cô em gái “bản sao của Tăng Thanh Hà” trong cuộc thi Gia Đình Song Ca. Thông qua chương trình, khán giả thấy được tình cảm gắn bó mà chàng ca sĩ dành cho cô em gái của mình. Đào Ngọc Sang cho biết, bản thân hoàn toàn bất ngờ khi cô em Khánh Linh được cả giám khảo Cẩm Ly, Đại Nghĩa nhận định có ngoại hình giống ngọc nữ của làng giải trí Việt. 

Anh "bật mí", ngoài đời Khánh Linh chỉ là một cô em nhút nhát, ít khi thể hiện niềm đam mê âm nhạc của mình với mọi người, ngoại trừ việc ở nhà hai anh em thường tung hứng trình diễn với nhau lúc… rửa chén. Gia Đình Song Ca là một cơ hội vô cùng ý nghĩa để hai anh em lần đầu tiên được kết hợp tiếng hát trên cùng một sân khấu, đặc biệt là trước hàng triệu khán giả.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc