'Hoa hậu chuyên đào mỏ' từng bị Triệu Vy cướp bồ bây giờ ra sao?

06:47, 28/07/2017
|

Ngoài danh xưng Hoa hậu Hong Kong, Diệp Thúy Thúy còn bị gán mác "đào mỏ" khi từng trải qua nhiều cuộc tình chớp nhoáng với các vị đại gia.

Hoa hậu xấu nhất Hong Kong  Sinh năm 1981, Diệp Thúy Thúy xuất thân là người mẫu trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2005. Tại thời điểm đó, cô chỉ là một người mẫu không tên tuổi với nhan sắc bình thường. Trong quá trình cuộc thi diễn ra, cô cũng không để lại bất kỳ ấn tượng nào. Chính vì thế mà công chúng cho rằng, Diệp Thúy Thúy có người chống lưng, bỏ tiền ra mua giải.

Hoa hậu xấu nhất Hong Kong:

Sinh năm 1981, Diệp Thúy Thúy xuất thân là người mẫu trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2005. Tại thời điểm đó, cô chỉ là một người mẫu không tên tuổi với nhan sắc bình thường. Trong quá trình cuộc thi diễn ra, cô cũng không để lại bất kỳ ấn tượng nào. Chính vì thế mà công chúng cho rằng, Diệp Thúy Thúy có người chống lưng, bỏ tiền ra mua giải.


Nhan sắc không có gì nổi trội lại đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi đã khiến Diệp Thúy Thúy không được lòng nhiều người. Tên tuổi của cô còn luôn bị xếp vào danh sách Những Hoa hậu Hong Kong xấu nhất lịch sử. Không những thế, về sau này, Diệp Thúy Thúy còn bị nghi ngờ từng trải qua dao kéo với cặp mắt hai mí và vòng một nảy nở.

Nhan sắc không có gì nổi trội lại đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi đã khiến Diệp Thúy Thúy không được lòng nhiều người. Tên tuổi của cô còn luôn bị xếp vào danh sách Những Hoa hậu Hong Kong xấu nhất lịch sử. Không những thế, về sau này, Diệp Thúy Thúy còn bị nghi ngờ từng trải qua dao kéo với cặp mắt hai mí và vòng một nảy nở.

 

 

Nhan sắc của Diệp Thúy Thúy có sự thay đổi theo thời gian.
Nhan sắc của Diệp Thúy Thúy có sự thay đổi theo thời gian

Bình hoa di động  Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hong Kong 2005, họ Diệp ký hợp đồng làm diễn viên và MC cho đài TVB. Trước đó cô từng chạm ngõ điện ảnh từ với vai phụ trong bộ phim truyền hình Untraceable Evidence 2 (1999).

Bình hoa di động:

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hong Kong 2005, họ Diệp ký hợp đồng làm diễn viên và MC cho đài TVB. Trước đó cô từng chạm ngõ điện ảnh từ với vai phụ trong bộ phim truyền hình Untraceable Evidence 2 (1999).


 

Đóng nhiều phim nhưng Diệp Thúy Thúy lại chẳng có lấy một vai diễn đáng nhớ.  Cũng như nhiều người đẹp khác, cô đã được TVB hết mực lăng xê và o bế. Diệp Thúy Thúy từng xuất hiện trong nhiều bộ phim như như Công chúa giá đáo, Danh viện vọng tộc, Cung tâm kế, Thịnh thế nhân kiệt…Tuy nhiên diễn xuất của cô đào này luôn bị khán giả chê bai và chẳng để lại ấn tượng nào trong suốt hơn 10 năm đi đóng phim.

Đóng nhiều phim nhưng Diệp Thúy Thúy lại chẳng có lấy một vai diễn đáng nhớ. Cũng như nhiều người đẹp khác, cô đã được TVB hết mực lăng xê và o bế. Diệp Thúy Thúy từng xuất hiện trong nhiều bộ phim như như Công chúa giá đáo, Danh viện vọng tộc, Cung tâm kế, Thịnh thế nhân kiệt…Tuy nhiên diễn xuất của cô đào này luôn bị khán giả chê bai và chẳng để lại ấn tượng nào trong suốt hơn 10 năm đi đóng phim.


Hoa hậu chuyên đào mỏ:  Diệp Thúy Thúy còn bị ghét bởi đời tư quá nhiều tai tiếng. Mỗi khi tên tuổi của cô xuất hiện trên báo là y như rằng lại dính đến một vị đại gia nào đó. Trong đó ồn ào nhất vẫn là chuyện tình với thương gia Huỳnh Hữu Long - người đang là ông xã của nữ diễn viên Triệu Vy.  Khi yêu Huỳnh Hữu Long, Diệp Thúy Thúy đã được bạn trai tặng cho nhiều biệt thự có giá trị lên đến 30 triệu HKD (hơn 90 tỷ đồng). Nhắc về mối tình này, cựu Hoa hậu Hong Kong từng thổ lộ:

Hoa hậu chuyên đào mỏ:

Diệp Thúy Thúy còn bị ghét bởi đời tư quá nhiều tai tiếng. Mỗi khi tên tuổi của cô xuất hiện trên báo là y như rằng lại dính đến một vị đại gia nào đó. Trong đó ồn ào nhất vẫn là chuyện tình với thương gia Huỳnh Hữu Long - người đang là ông xã của nữ diễn viên Triệu Vy.

Khi yêu Huỳnh Hữu Long, Diệp Thúy Thúy đã được bạn trai tặng cho nhiều biệt thự có giá trị lên đến 30 triệu HKD (hơn 90 tỷ đồng). Nhắc về mối tình này, cựu Hoa hậu Hong Kong từng thổ lộ: "Hồi đó tôi giống như sống trong chuyện cổ tích vậy. Anh ấy chỉ vì muốn gặp tôi mà đứng đợi dưới nhà suốt 6, 7 tiếng đồng hồ. Tôi không ngờ một người thành đạt như anh ấy lại có thể có những hành động như vậy. Anh ấy luôn ân cần đối với tôi cũng như gia đình tôi".

Mãi sau này, Diệp Thúy Thúy mới tiết lộ nguyên nhân cô và Huỳnh Hữu Long chia tay. Theo đó, vì đã ngoài 30 tuổi nên vị đại gia này muốn sớm kết hôn và có con. Thế nhưng, nữ diễn viên lại thấy mình còn trẻ và khước từ yêu cầu của bạn trai. Chính lúc này Triệu Vy đã xuất hiện và khiến cho cuộc tình của cặp đôi tan vỡ. 


Sau khi chia tay Huỳnh Hữu Long, người đẹp tiếp tục cặp kè các đại gia khác và sống trong nhung lụa. Thế nhưng, có đại gia giấu tên từng tiết lộ trên báo chí rằng, Diệp Thúy Thúy thường chủ động vay tiền họ nhưng không chịu trả lại. 

(Vì không chịu kết hôn và sinh con nên Diệp Thúy Thúy đã bị Huỳnh Hữu Long bỏ rơi để đến với Triệu Vy)


Lấy phải đại gia rởm:  Giữa tháng 7 năm 2015, tình địch của Triệu Vy lên xe hoa với đại gia Châu Hiểu Đông - chủ tịch một công ty xây dựng. Đôi uyên ương đã có một thời gian dài gắn bó, sau khi vị đại gia này chia tay người vợ đầu. Ngày mới yêu nhau, Diệp Thúy Thúy cũng bị nghi ngờ cặp kè vị đại gia này vì tiền.  Phản bác tin đồn này họ Diệp nói:

Lấy phải đại gia rởm:

Giữa tháng 7 năm 2015, tình địch của Triệu Vy lên xe hoa với đại gia Châu Hiểu Đông - chủ tịch một công ty xây dựng. Đôi uyên ương đã có một thời gian dài gắn bó, sau khi vị đại gia này chia tay người vợ đầu. Ngày mới yêu nhau, Diệp Thúy Thúy cũng bị nghi ngờ cặp kè vị đại gia này vì tiền.

Phản bác tin đồn này họ Diệp nói: "Tôi không cần tiền, chỉ cần anh ấy đối xử tốt với bố con tôi. Tiền không quan trọng. Tiền bạc không liên quan đến tình yêu. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến sự giàu có của người yêu mình và chỉ muốn tìm người thực sự khiến tôi cảm động".


Tuy nhiên, Châu Hiểu Đông lại không hề giàu có nhưng những gì mà Diệp Thúy Thúy từng chia sẻ. Anh ta chỉ là cổ đông trên danh nghĩa chứ không phải chủ tịch của công ty xây dựng nào hết. Tài sản của anh chỉ là một căn hộ trị giá 4,3 triệu HKD và chẳng đáng là bao so với ngôi nhà 30 triệu HKD của vợ.  Không những thế, Châu Hiểu Đông chỉ sử dụng chiếc siêu xe BMW khi hẹn hò với Diệp Thúy Thúy, còn thường ngày đi làm anh chỉ đón xe buýt với giá vé 4,8 HKD một lượt.

Tuy nhiên, Châu Hiểu Đông lại không hề giàu có nhưng những gì mà Diệp Thúy Thúy từng chia sẻ. Anh ta chỉ là cổ đông trên danh nghĩa chứ không phải chủ tịch của công ty xây dựng nào hết. Tài sản của anh chỉ là một căn hộ trị giá 4,3 triệu HKD và chẳng đáng là bao so với ngôi nhà 30 triệu HKD của vợ. Không những thế, Châu Hiểu Đông chỉ sử dụng chiếc siêu xe BMW khi hẹn hò với Diệp Thúy Thúy, còn thường ngày đi làm anh chỉ đón xe buýt với giá vé 4,8 HKD một lượt.


Ảnh cưới của Diệp Thúy Thúy và chồng.
Ảnh cưới của Diệp Thúy Thúy và chồng.

Diệp Thúy Thúy giờ đây có cuộc sống giản dị bên chồng con.  Vào ngày 19/7 vừa qua, Hoa hậu Hong Kong 2005 bị bắt gặp cùng chồng và con đi mua hàng giảm giá ở một trung tâm thương mại. Phong cách thời trang của Diệp Thúy Thúy cũng rất giản dị chứ không còn sang chảnh như hồi chưa kết hôn.

Diệp Thúy Thúy giờ đây có cuộc sống giản dị bên chồng con. Vào ngày 19/7 vừa qua, Hoa hậu Hong Kong 2005 bị bắt gặp cùng chồng và con đi mua hàng giảm giá ở một trung tâm thương mại. Phong cách thời trang của Diệp Thúy Thúy cũng rất giản dị chứ không còn sang chảnh như hồi chưa kết hôn.

Theo Vietnamnet


Ý kiến bạn đọc