Hồ Quang Hiếu lần đầu lấn sân điện ảnh

16:58, 20/07/2017
|

(VnMedia) - Sau thời gian dài đóng MV ca nhạc, Hồ Quang Hiếu quyết định lấn sân điện ảnh bằng vai nam chính trong một bộ phim “Hổ phụ sinh hổ tử” do chính mình bỏ tiền sản xuất.

Nói về lý do lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, Hồ Quang Hiếu cho biết: "Hiếu từng diễn xuất trong nhiều MV nên rất muốn được thử sức mình ở lĩnh vực điện ảnh trong một vai diễn được 'đo ni, đóng giày' cho bản thân. Thêm vào đó, Hiếu luôn muốn được làm những việc chưa từng làm, được thử thách bản thân. Hiếu tin rằng sự cộng hưởng giữa niềm đam mê và sự nỗ lực sẽ tạo ra một sản phẩm thú vị dành cho khán giả".

Với sự đam mê của bản thân, Hồ Quang Hiếu và ê kip phải lên kế hoạch trong nhiều tháng để tìm được bối cảnh quay cũng như những diễn viên phù hợp với kịch bản.

Trong lần đầu đóng phim, Hồ Quang Hiếu đã trải qua nhiều vất vả. Nam ca sĩ phải tự đi tìm và thuyết phục những diễn viên tham gia chung cùng anh trong dự án lần này.

Trong phim, Hồ Quang Hiếu vào vai một chàng trai đam mê ca hát. Vì hoàn cảnh gia đình nghèo khó nên anh phải vất vả làm đủ nghề để kiếm sống.

Tấn Beo vào vai người bạn thân của Hồ Quang Hiếu. Cả hai đồng hành cùng nhau trong cuộc sống cũng như trong công việc. Khi vô tình gặp một em bé bị bố mẹ bỏ rơi, tuy nghèo nhưng Hồ Quang Hiếu và Tấn Beo vẫn quyết định mang về nuôi chung. Kể từ đây, hành trình nuôi con chung của cả hai bắt đầu với nhiều tình huống dở khóc, dở cười.

Nói về dự án phim lần này, Hồ Quang Hiếu cho biết, đây là sản phẩm ghi lại kỷ niệm trong chặng đường hoạt động nghệ thuật của anh. Hiện tại, Hồ Quang Hiếu vẫn tập trung chính vào con đường ca hát và xem phim ảnh chỉ là cuộc dạo chơi thoả mãn đam mê của anh.

Đình Cường


Ý kiến bạn đọc